Ais Fiber จะย้ายจุดติดตั้ง แต่มีปัญหามากมาย!!!

กระทู้คำถาม
เริ่มแรกโทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน มีแต่เสียงแจ้งให้เราน้ำบัตรประชาชนติดต่อ Ais Shop
พอไปติดต่อจะนัดวัน พนักงานที่Shop ก็ดูไม่ค่อยรู้เรื่อง แจ้งเราว่าอาจจะมีค่าใช้จ่ายนั่นนี่ ซึ่งเราก็งง เพราะในโครงการทีเราอยู่โครงการเดินสายครบทุกจุดอยู่แล้วไม่ต้องดึงเพิ่ม เรื่องนี้ไม่ซีเรียสแค่ตะหงุดตะหงิด พอถึงวันที่ช่างจะเข้ามา ช่างโทรมา ช่างแจ้งว่าใบงานของเขาแจ้งให้มาเดินสายLAN ไอเราก็หัวเสียทันทีทั้งที่แจ้งแล้วนะว่าจะย้ายจุดติดตั่ง(ย้ายบ้านอ่ะย้ายบ้านนนนนนนนนนน) ช่างก็ต้องยกเลิกใบงานเราต้องไปแจ้งเรื่องใหม่ แล้วคือต้องเดินทางไปAus Shopใหม่หรอจะบ้า ไม่ได้มีเวลาว่างเยอะขนาดนั้นนะ
รบกวนAis ติดต่อหลังไมค์ผมมาด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่