หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรุงไทยมีนโยบายโทรหาลูกค้าด้วยหรอครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
สอบถามครับ เบอร์ 061-9945795 โทรเข้ามาแล้วบอกว่าเป็นกรุงไทยสำนักใหญ่ สะดวกคุยไหมคะ ผมก็แจ้งว่าไม่แล้ววางสายเลย อยากทราบว่าใช้เบอร์โทรจาก กรุงไทยไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอใบแจ้งยอดสินเชื่อกรุงไทย
สมาชิกหมายเลข 6883225
ธนาคารกรุงไทยมีนโยบายโทรมาแบบนี้ไหมครับพอรับสายแล้วก็วางโทรมาหลายรอบมากครับ
สมาชิกหมายเลข 4392230
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปัจจุบันไม่มีนโยบายเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือนทรูมูฟแล้ว
โทรไปที่ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปัจจุบันไม่มีนโยบายเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือนทรูมูฟแล้ว สามารถเลื่อนได้แค่ 3 วันซึ่งเราไม่สะดวก คนอื่นสามารถเลื่อนได้กี่วัน 🥲🥲
สมาชิกหมายเลข 8019936
นำเบอร์กลับมาขายใหม่
เบอร์ของ AIS มีนโยบายนำเบอร์ที่ ไม่มีผู้ใช้งาน หรือยกเลิกไปแล้ว นำกลับมาขายให้ผู้ใช้งานคนอื่นใหม่ไหมครับ ในระบบเติมเงิน และถ้ามีต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ หรือมี process ยังไงในการนำเบอร์เหล่านั้น กลับมาข
สมาชิกหมายเลข 9179209
เปิดบัญชีธนาคาร(ผู้พิการ)
อยากทราบว่า มีธนาคารใดบ้าง ที่มีนโยบายให้ผู้พิการ(เซ็นไม่ได้) สามารถเปิดบัญชีได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องเปิดบัญชีร่วมกับผู้ดูแล และมีนโยบายอำนวยความสะดวกให้กับผู้พิการที่ไม่สามารถเดิน
อุ๋ง อุ๋ง ลูกแมวน้ำ
ธนาคารพาณิชย์ต่าง ๆ มีนโยบายช่วยเหลือคนที่กู้เคหะ แล้วบ้านโดนน้ำท่วมอย่างไรบ้างครับ ทั้ง bbl, scb, kbank, ktb, bay, ttb
หงุดหงิด
polymerman
thailand fastpass ที่รัฐบาลทำจะช่วยให้เร่งการลงทุ่นเพิ่มขึ้นมั๊ยครับ
รัฐบาลมีนโยบายthailand fastpass เนื่องจากเรามีคำขอการลงทุนboiเข้ามาเยอะแต่ติดขัดเวลาจะลงทุนจริงคือเรื่องเอกสาร ระบบไฟฟ้า ผังเมืองอะไรแบบนี้ ทางคลังจึงออกมาตรการthailand fastpass เพื่อปลดล็อคเงิน4.8แสน
สมาชิกหมายเลข 7031897
ใหม่! กบข. เพิ่มแผนการลงทุนที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามเพื่อเป็นทางเลือกให้สมาชิก
“แผนการลงทุนตามหลักชะรีอะฮ์” มีนโยบายการลงทุนตามหลักศาสนาอิสลาม ความผันผวนระดับปานกลางค่อนข้างสูง เหมาะกับสมาชิกที่ต้องการลงทุนให้เป็นไปตามหลักของศาสนาอิสลาม ที่มีระยะเวลาออมนานและต้องการเ
superman2007
ธนาคารกรุงไทย โทรหาลูกค้าทำไม???
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามนะคะ เนื่องจากเดือดร้อนรำคาญเป็นอย่างมาก เมื่อวันก่อนก็ได้มีการติดต่อไปทางธนาคารว่าเกิดอะไรขึ้น ด็ได้คำตอบว่า ธนาคารไม่มีนโยบายติดต่อกลับลูกค้า โดยเฉพาะใช้เบอร์ส่วนบุคคลแบบนี้ งั้น
สมาชิกหมายเลข 3509231
อยากร้องเรียนขนส่งSpx
คือส่งของ 2 รอบ คัดผิดเขต 2 รอบทำให้เสียเวลา เราต้องชดเชยให้ลูกค้าปลายทาง แต่ spx ไม่มีนโยบายชดเชยและแก้ไขปัญหา ร้องเรียนไป Call Center บอก หากครับว่าจะร้องเรียนก็จะร้องเรียนให้ แล้วผมจะรู้ได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8096416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรุงไทยมีนโยบายโทรหาลูกค้าด้วยหรอครับ