หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรุงไทยมีนโยบายโทรหาลูกค้าด้วยหรอครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
สอบถามครับ เบอร์ 061-9945795 โทรเข้ามาแล้วบอกว่าเป็นกรุงไทยสำนักใหญ่ สะดวกคุยไหมคะ ผมก็แจ้งว่าไม่แล้ววางสายเลย อยากทราบว่าใช้เบอร์โทรจาก กรุงไทยไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐศาสตร์-วิทยาการข้อมูล vs บริหาร-การเงินการลงทุน ม.หอการค้าไทย อะไรน่าเรียนกว่ากัน
สวัสดีค้าบบบ.. เพื่อนๆพี่ๆและท่านผู้รู้ทุกท่าน พอดีผมสงสัยในเรื่องการเรียนน่ะครับว่าจะเรียนสายอะไรดีระหว่างสองสายนี้ เลยอยากได้คำแนะนำจากเพื่อนๆพี่ๆและผู้รู้ทุกท่านน่ะครับว่า.. . สองสายนี้แตกต่างกันอ
สมาชิกหมายเลข 8579923
สแกนใบหน้าธนาคารกรุงไทยไม่ได้
คุณพ่อป่วยพาร์กินสัน ใช้งานแอปกรุงไทยไม่ได้ เพราะสแกนหน้าไม่ผ่าน ใครรับผิดชอบ? คุณพ่อผมอายุ 70 ปี ป่วยเป็นโรคพาร์กินสัน มีอาการสั่นและลืมตาไม่เต็มที่ ปัจจุบันเป็นลูกค้าธนาคารกรุงไทยและใช้แอป Krungtha
สมาชิกหมายเลข 6060076
ธนาคารกรุงไทย โทรหาลูกค้าทำไม???
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามนะคะ เนื่องจากเดือดร้อนรำคาญเป็นอย่างมาก เมื่อวันก่อนก็ได้มีการติดต่อไปทางธนาคารว่าเกิดอะไรขึ้น ด็ได้คำตอบว่า ธนาคารไม่มีนโยบายติดต่อกลับลูกค้า โดยเฉพาะใช้เบอร์ส่วนบุคคลแบบนี้ งั้น
สมาชิกหมายเลข 3509231
ธนาคารกรุงไทยสามารถโทรหาลูกค้าได้หรอคะ
094-3955617 กับ 094-3929657 ธนาคารมีนโยบายโทรหาลูกค้าด้วยหรอคะ โทรมาเมื่อกี้เรารับสาย รู้ชื่อเราหมดเลย บอกว่าโทรมาจากธนาคารกรุงไทยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7976593
เปิดบัญชีธนาคาร(ผู้พิการ)
อยากทราบว่า มีธนาคารใดบ้าง ที่มีนโยบายให้ผู้พิการ(เซ็นไม่ได้) สามารถเปิดบัญชีได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องเปิดบัญชีร่วมกับผู้ดูแล และมีนโยบายอำนวยความสะดวกให้กับผู้พิการที่ไม่สามารถเดิน
อุ๋ง อุ๋ง ลูกแมวน้ำ
ผิดที่ กรุงไทย หรือ ไปรษณีย์ ?
ไม่ได้รับ ใบเสร็จรับเงินชำระหนี้เงินกู้ ผ่อนมา 10 กว่า งวด ได้รับใบฟ้าๆ มาแค่ 2 งวด ลูกค้าต้องโทรตามตลอด ติดต่อสาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่ให้คำตอบไม่ชัดเจนเลย 1. กรุงไทยมีนโยบายรักษ์โลก ประหยั
สมาชิกหมายเลข 922856
การยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยยุ่งยากมาก
ธนาคารมีนโยบายยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตตลอดชีพตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เป็นต้นไป ติดต่อขอยกเลิกบัตรผ่าน คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เอไอพูดจบ ตัดสาย ติดต่อผ่าน kbank live เอไอตอบไม่ได้ โทรไปในระบบ k plus ก็
สมาชิกหมายเลข 4436958
ไปบิ๊กซีสุขสวัสดิ์มา พอจะเรียกแท๊กซี่ตรงทางออกประตู แท๊กซี่ปฎิเสธทุกคัน บิ๊กซีมีนโยบายจะจัดการอย่างไรบ้างครับ
ลูกค้าหลายๆคนไปจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการที่อยู่ภายในห้างบิ๊กซีสุขสวัสดิ์พระประแดง แต่พอลงมาตรงประตูทางออกชั้นล่าง แท๊กซี่ที่ต่อคิวเตรียมรับพอไม่ใช่ที่ตัวเองอยากไปส่งลูกค้า ก็ปฎิเสธลูกค้าแทบทุกคัน แ
สมาชิกหมายเลข 8837142
กู้ขอสินเชื่อบ้านกับธนาคารกรุงไทยประเมินเข้าแล้วรอกี่วันคะ
วันที่ 7 ไปยื่นเอกสารที่สำนักงานธนาคารกรุงไทย พร้อมเอกสารแสดงรายได้นู่นนี่นั่นครบหมด วันที่ 14 มีเจ้าหน้าที่โทรมาเช็คสถานะพนักงานกับ HR ที่ออฟฟิศ วันที่ 26 มีเจ้าหน้าที่มาประเมินคอนโดมือสองที่เราจะซื้
สมาชิกหมายเลข 8735142
กรุงไทย-กสิกรไทย เปิดให้ลูกค้าถอนเงินไม่ใช้บัตรข้ามธนาคาร ได้ทั่วปท.
กรุงไทย-กสิกรไทย เปิดให้ลูกค้าถอนเงินไม่ใช้บัตรข้ามธนาคาร ได้ทั่วปท. ธนาคารกรุงไทย-กสิกรไทย เพิ่มช่องทางให้ลูกค้าถอนเงินไม่ใช้บัตรข้ามธนาคารที่ตู้ ATM ของทั้งสองธนาคารทั่วประเทศกว่า 1.6 หมื่นตู้ได้ ต
Dear Nostalgia
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรุงไทยมีนโยบายโทรหาลูกค้าด้วยหรอครับ