คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 25/05/2025 เวลา 13.19 น.
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8844934 เกิน 24 ชั่วโมงแล้วขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8844934
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ กรณีได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre เบื้องต้นขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตบ้านที่ขึ้นต้นด้วยเลข 88 ทางหลังไมค์ เพื่อดูแลข้อมูลและประสานงานเจ้าหน้าที่ทีมเทคนิคเพิ่มเติมนะคะ ระยะเวลาการประสานงานภายใน 24 ชม.ค่ะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8844934 ในการขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลเรียบร้อยค่ะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8844934 เกิน 24 ชั่วโมงแล้วขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8844934
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ กรณีได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre เบื้องต้นขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตบ้านที่ขึ้นต้นด้วยเลข 88 ทางหลังไมค์ เพื่อดูแลข้อมูลและประสานงานเจ้าหน้าที่ทีมเทคนิคเพิ่มเติมนะคะ ระยะเวลาการประสานงานภายใน 24 ชม.ค่ะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8844934 ในการขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลเรียบร้อยค่ะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ทำไม upgrade firmware ไม่ได้ครับ router ais upgrade ผ่าน myaisfibre.comไม่ได้งั้นหรอครับ