หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล Dtac ผิดเบอร์เมื่อเวลา 06.50 น. ยอด 640.93 บาท วันที่ 23 พ.ค. 2568 จะทำยังไง พอจะทราบวิธีดึงเงินคืนได้มั๊ยคะ
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
dtac App
mydtac eService
การเงิน
เมื่อเวลา 06.50 น.
วันที่ 23 พ.ค. 2568 เรากะจะจ่ายบิลค่าบริการรายเดือน Dtac ยอดค้างบริการจำนวน 640.93 บาท
ด้วยความที่รีบกด จึงกดเบอร์ผิดไป พอมีวิธีดึงเงินคืนมั๊ยคะ
ติดต่อ 1678 ก็เต็มทุกคู่สาย🙏🏻🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ติดต่อคุยกับพนักงาน Dtac ยังไง เบอร์ 1678 โทรไม่เคยติดเลย
พอดี งง กับบิลรายเดือน จ่ายไปแล้ว แต่ก็ยังมีแจ้งบิลมาอีก
สมาชิกหมายเลข 9176382
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่ โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวง
สมาชิกหมายเลข 8886526
ลุงเล่า Ep.342: LINE ปรับลดระยะเวลาการยกเลิกข้อความ (Unsend) จากเดิม 24 ชั่วโมง เหลือเพียง 1 ชั่วโมง
ลุงเล่า Ep.342: LINE ปรับลดระยะเวลาการยกเลิกข้อความ (Unsend) จากเดิม 24 ชั่วโมง เหลือเพียง 1 ชั่วโมง โดยการเปลี่ยนแปลงนี้จะทยอยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม 2568 เป็นต้นไป การเปลี่ยนแปลงนี้ม
คนตื่นลุง
DTAC โกงสุดใจ ...ใครใช้จงระวัง
ผมหลวมตัวมาใช้ DTAC ด้วยโปรย้ายค่ายสัญญา 12 เดือน สองเดือนแรก ก.ค.58 , ส.ค.58 โอเค ไม่มีปัญหาอะไร แต่หลังจากนั้น... ก.ย.58 เมื่อเห็นมีค่าบริการส่วนเกินที่ไม่ได้สมัคร จึงโทรแจ้ง DTAC 1678 สอบถามพนง
สมาชิกหมายเลข 3099336
ไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูแล้วคืนกล่องแล้วจ่ายเดือนสุดท้ายหมดแล้วทำไมยังส่งข้อความเรียกเก็บเงิน
บิลทรูออนไลน์ 9610175404 รอบบิลเดือน มิ.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 27/06/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 1,778.06 บ. (ยอดค้าง 1,922.79 บ. และยอดเดือน มิ.ย. -144.73 บ.) กำหนดชำระ 21/07/2568 ดูบิล เช็กยอดล่าส
สมาชิกหมายเลข 3758327
Dtac จ่ายบิลรายเดือน ยอดไม่ตัด
สอยถามค่ะคือเราค้างชำระเน็ตอยู่2เดือน วันนี้ทางระบบเลยปิดสัญญาณ แต่พอเราจ่ายบิลไปแล้วยอดยังไม่ตัดเลยค่ะ แล้วสัญญาณก็ยังไม่เปิด โทรถาม1678ก็ไม่ได้ ต่อทำยังไม่ติดต่อทางไหนค่ะ dtacมีปัญหาตลอด จนอยากจะย้า
สมาชิกหมายเลข 8851512
DTAC ที่สุดของความชุ่ย บอกลูกค้าค้างเงินค่าโทรศัพท์ เมื่อ 12เดือนที่แล้ว จริงหรือมั่ว? ช่วยด้วยค่ะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวมาบุญครอง วันนี้เรามีปัญหา รบกวนถามเพื่อนๆและเจ้าหน้าที่ ดีแทคด้วยค่ะ เมื่อวานนี้มีโทรศัพท์จาก 1678 โทรเข้ามาบอกว่า เราค้างชำระค่าโทรศัพท์ เดือน 6 ปี 2556 อยู่ สองพันกว่าบาท (ไม่ร
TingerBerry
เติมเงินผ่าน MyMo ผิดเบอร์ แต่ติดต่อ dtac ไม่ได้ เพราะใช้ซิมพม่า รบกวนช่วยติดต่อกลับหน่อยครับ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องรบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมใช้ซิมของพม่า (Telenor Myanmar) อยู่ที่ประเทศไทยครับ แล้วทำรายการ เติมเงินมือถือผ่านแอป MyMo ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2568 เวลา 01:12 น. จำ
สมาชิกหมายเลข 3188979
ค่ายโทรศัพท์ Dtac เบี้ยวนัด ติดต่อยาก ชอบทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก ควรทำยังไงดี
ขอบบอกก่อนว่าเราใช้Dtacมานหลายปีแล้ว ใช้เป็นรายเดือนมาตลอด จตามบิลไม่เคยค้าง จนล่าสุดเราออกจากงานมาทำงานที่บ้าน ใช้WiFiเป็นหลัก เลยต้องการยกเแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน เราเดินทางไปติดต่อหน้าเคาท์เตอร์
สมาชิกหมายเลข 3238983
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
dtac App
mydtac eService
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล Dtac ผิดเบอร์เมื่อเวลา 06.50 น. ยอด 640.93 บาท วันที่ 23 พ.ค. 2568 จะทำยังไง พอจะทราบวิธีดึงเงินคืนได้มั๊ยคะ
วันที่ 23 พ.ค. 2568 เรากะจะจ่ายบิลค่าบริการรายเดือน Dtac ยอดค้างบริการจำนวน 640.93 บาท
ด้วยความที่รีบกด จึงกดเบอร์ผิดไป พอมีวิธีดึงเงินคืนมั๊ยคะ
ติดต่อ 1678 ก็เต็มทุกคู่สาย🙏🏻🥹