หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปี 2525 Dtac 1678 ไม่มีได้คุยกับพนักงานแล้ว ไม่มีอีกแล้ว
กระทู้โพล
dtac
ประเด็นเราซื้อ โทรศัพท์ 5G มาแล้วใส่ซิมเสร็จ สัญญาณ 5 G ไม่มี ขึ้น 4 G ก็ลองกดสอบถามทาง sms ไป ก็ได้รับข้อความว่า ซิมท่านได้รองรับสัญญาณ 5 G แล้ว เราก็ว่าจะต้องเปลี่ยนซิม เลยกดโทรเพื่อแจ้งเปลี่ยนซิม 1678 ลอง 3 รอบ กด 0 ก็แล้ว ไม่มีแล้วนะครับ ได้คุยกับพนักงาน แต่!! เวลาจะขายของโทรมาได้ อืมเข้าใจ ใครมีช่องทางคุยกับพนักงานได้ รบกวนแนะนำด้วย ขอบคุณมาก ๆ
1. มีใครติดต่อได้บ้าง
คุณลืมตอบคำถามที่
* จำเป็นต้องตอบ
ตอบโพล
ดูผลโพล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung z flip 6 รับสัญญาณ5gไม่ได้?
ปกติใช้เป็นเครื่องสำรองเลยไม่ได้สังเกตอะไร แต่วันนี้ลองเอาซิมโทรศัพท์ที่มีอินเตอร์มาใส่ดูเห็นขึ้น4g ทั้งๆที่เปิดโหมดให้รับสัญญาณ5gแล้ว เลยลองรีสัญญาณมือถือดู มันก็ขึ้น5gแต่ขึ้นขีดเดียวครับ จากนั้นกับก
สมาชิกหมายเลข 9128384
ย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิม
ย้ายค่าย ไป AIS ตอนนี้สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิมเลยค่ะ ตอนนี้เราเปลี่ยนซิมใหม่ได้เลยไหมคะหรือต้องรอ sms อีกที
สมาชิกหมายเลข 7717276
ทำไม Samsung A22 5g ใช้ 5G dtac ไม่ได้
พอดีใช้ซิมค่ายหนึ่งอยู่และใช้ 5G ได้ตามปกติแต่กำลังว่าจะย้ายค่ายไป dtac เลยลองเอาซิมดีแทคเติมเงินมาสมัครโปร 5G เพื่อลองดูสัญญาณ 5G ปรากฏว่าสัญญาณ 5G ไม่ขึ้น เลยลองเช็ค *555# ข้อความแจ้งว่าเครื่องไม่รอ
สมาชิกหมายเลข 7159452
Dtac โปร 5G Easy Smart ขอเปิดใช้งาน 5G ไม่ได้ครับ
ผมใช้โปร Dtac 5G Easy Smart ตัวเครื่องมือถือ เป็น Oppo Reno 12 5G กดขอเปิดใช้งาน 5G *555# แต่ได้รับ sms ยืนยันว่า " ขอโทษค่ะ หมายเลขของคุณไม่เข้าเงื่อนไข ในการสมัครโปรโมชั
สมาชิกหมายเลข 7895192
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
ทำไมย้ายค่ายนานจังครับ (true ไป dtac)
ผมทำการกดย้ายค่ายออนไลน์ อัพเอกสารไปเรียบร้อยเมื่อวันที่ 7 วันที่ 8 มีข้อความจาก 1678 เข้ามาว่า "ข้อมูลการย้ายค่ายของคุณเรียบร้อยแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ kerry ติดต่อเพื่อทำการส่ง ซิม dtac ให้คุณภา
SpirulinaX
เปิด 5g dtac
เปิดสัญญาณ 5g ไม่ได้ซิม dtac กด*555# แล้วส่งsms ว่าซิมรองรับแล้วแต่โทรศัพท์ไม่รองรับแต่โทรศัพท์ที่ใช้อยู่ iphone 15 ต้อวทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8736843
เน็ตDTACจากปกติ5Gชอบตัดสลับไปเป็นH+
ผมย้ายจากหอพัก(เป็นนักศึกษา)กลับมาอยู่บ้านเพราะปิดเทอมสังเกตุว่าเน็ตสัญญาณเเย่มากตัดสลับไปเป็นH+บ่อยมากตอนขึ้น5Gทุกอย่างปกติใช้งานลื่นไหลเเต่พอเป็นH+ทุกอย่างจะถูกตัดใช้เน็ตทำอะไรไม่ได้เลยครับทั้งๆที่บ
สมาชิกหมายเลข 9126483
โทรหาศูยน์ดีแทคไม่เข้าใจติดต่อยากเย็นตลอดหลังๆมาเอาปุ่มการติดต่อพนักงานออกแล้วครับโทรไม่ได้ให้เสียเงินโทรฟรี 1678
อยากถามทุกคนว่าย้ายค่ายจะต้องเสียค่าบริการบิลเก่าที่ค้างไหม เพราะเบอร์คุณพ่อผมอยู่ๆมีพนักงานโทรไปหาพ่อผมแล้วเสนอโปรติด 12 เดือนเพิ่มขึ้นมาซึ่งคุณพ่อไม่ทราบเรื่องพวกนี้ครับเพราท่านไม่รู้เรื่องแล้วพอผมจ
สมาชิกหมายเลข 8863381
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปี 2525 Dtac 1678 ไม่มีได้คุยกับพนักงานแล้ว ไม่มีอีกแล้ว