ประเด็นเราซื้อ โทรศัพท์ 5G มาแล้วใส่ซิมเสร็จ สัญญาณ 5 G ไม่มี ขึ้น 4 G ก็ลองกดสอบถามทาง sms ไป ก็ได้รับข้อความว่า ซิมท่านได้รองรับสัญญาณ 5 G แล้ว เราก็ว่าจะต้องเปลี่ยนซิม เลยกดโทรเพื่อแจ้งเปลี่ยนซิม 1678 ลอง 3 รอบ กด 0 ก็แล้ว ไม่มีแล้วนะครับ ได้คุยกับพนักงาน แต่!! เวลาจะขายของโทรมาได้ อืมเข้าใจ ใครมีช่องทางคุยกับพนักงานได้ รบกวนแนะนำด้วย ขอบคุณมาก ๆ
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
ปี 2525 Dtac 1678 ไม่มีได้คุยกับพนักงานแล้ว ไม่มีอีกแล้ว