ทำไม“กสทช.” ไม่เปิดช่องทางรับฟังความเห็น“ลูกค้าทรู“แล้วนำข้อเสนอไปบอกกับ“ทรู” หรือ เชิญทรูมาเจราเรื่องเยียวยา

สืบเนื่องจากข่าวนี้



กสทช.สั่ง ทรู ทบทวนเยียวยาลูกค้าใหม่ห้ามคิดค่าบริการในช่วงสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟล่ม ให้เพิ่มดาต้ามากกว่า 10 GB แ ละโทรฟรีมากกว่า 100 นาที โดยไม่จำกัดเวลา 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ :

นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รองเลขาธิการ รักษาการแทนเลขาธิการ
คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ


-เมื่ออ่านข่าวนี้ ทางผม ในฐานะลูกค้าทรูเลยมีความสงสัยดังนี้

-ทำไม ทางกสทช. ไม่เปิดช่องทางรับฟังความเห็นของทางของค้าทรู


-เมื่อเปิดการับฟังแล้ว ทางกสทช. ก็นำความเห็นของลูกค้าทรู ไปยื่น ต่อ ทางทรู

เพื่อหาทางออกมาในการเยียวยา แบบที่เหมาะสมเป็นธรรมต่อทั้งสองฝ่าย


- หรือจะให้โปร่งใสยิ่งกว่านั้น ก็ให้ทางกสทช. มาประชุมหาทางออกมาที่ สำนักงาน กสทช.

พร้อมกับไลฟ์สด ให้ประชาชน ในฐานะลูกค้าทรู ได้รับฟังและเเสดงความเห็นไปด้วย


-แต่ทำไม ทางกสทช.ถึงไม่ทำ  แต่กลับให้ทางทรูไปจัดทำข้อเสนอมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่