สืบเนื่องจากข่าวนี้
กสทช.สั่ง ทรู ทบทวนเยียวยาลูกค้าใหม่ห้ามคิดค่าบริการในช่วงสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟล่ม ให้เพิ่มดาต้ามากกว่า 10 GB แ ละโทรฟรีมากกว่า 100 นาที โดยไม่จำกัดเวลา 24 ชั่วโมง
หมายเหตุ :
นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รองเลขาธิการ รักษาการแทนเลขาธิการ
คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
-เมื่ออ่านข่าวนี้ ทางผม ในฐานะลูกค้าทรูเลยมีความสงสัยดังนี้
-ทำไม ทางกสทช. ไม่เปิดช่องทางรับฟังความเห็นของทางของค้าทรู
-เมื่อเปิดการับฟังแล้ว ทางกสทช.
ก็นำความเห็นของลูกค้าทรู ไปยื่น ต่อ ทางทรู
เพื่อหาทางออกมาในการเยียวยา แบบที่เหมาะสมเป็นธรรมต่อทั้งสองฝ่าย
- หรือจะให้โปร่งใสยิ่งกว่านั้น ก็ให้ทางกสทช. มาประชุมหาทางออกมาที่ สำนักงาน กสทช.
พร้อมกับไลฟ์สด ให้ประชาชน ในฐานะลูกค้าทรู ได้รับฟังและเเสดงความเห็นไปด้วย
-แต่ทำไม ทางกสทช.ถึงไม่ทำ แต่กลับให้ทางทรูไปจัดทำข้อเสนอมา
ทำไม“กสทช.” ไม่เปิดช่องทางรับฟังความเห็น“ลูกค้าทรู“แล้วนำข้อเสนอไปบอกกับ“ทรู” หรือ เชิญทรูมาเจราเรื่องเยียวยา
กสทช.สั่ง ทรู ทบทวนเยียวยาลูกค้าใหม่ห้ามคิดค่าบริการในช่วงสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟล่ม ให้เพิ่มดาต้ามากกว่า 10 GB แ ละโทรฟรีมากกว่า 100 นาที โดยไม่จำกัดเวลา 24 ชั่วโมง
หมายเหตุ :
นายไตรรัตน์ วิริยะศิริกุล รองเลขาธิการ รักษาการแทนเลขาธิการ
คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
-เมื่ออ่านข่าวนี้ ทางผม ในฐานะลูกค้าทรูเลยมีความสงสัยดังนี้
-ทำไม ทางกสทช. ไม่เปิดช่องทางรับฟังความเห็นของทางของค้าทรู
-เมื่อเปิดการับฟังแล้ว ทางกสทช. ก็นำความเห็นของลูกค้าทรู ไปยื่น ต่อ ทางทรู
เพื่อหาทางออกมาในการเยียวยา แบบที่เหมาะสมเป็นธรรมต่อทั้งสองฝ่าย
- หรือจะให้โปร่งใสยิ่งกว่านั้น ก็ให้ทางกสทช. มาประชุมหาทางออกมาที่ สำนักงาน กสทช.
พร้อมกับไลฟ์สด ให้ประชาชน ในฐานะลูกค้าทรู ได้รับฟังและเเสดงความเห็นไปด้วย
-แต่ทำไม ทางกสทช.ถึงไม่ทำ แต่กลับให้ทางทรูไปจัดทำข้อเสนอมา