ประสบการณ์ที่ไม่ควรเกิด เมื่อที่บ้านสมัคร AIS Fibre + ได้ซิมมา ก็ใช้งานปกติมาเรื่อยเข้าปีที่ 2 ละ
จนเมื่อต้น พ.ค. 68 ที่ผ่านมา อยู่ๆ ซิมใช้งานไม่ได้ พอดูรายละเอียดการใช้งาน
โดนจัดหนัก SMS เกม + ดูดวง + Wallpaper + Cyber Game + Cooking Idea ส่งรัวๆ ครั้งละ 10 บาท 15 บาท 5 บาท
คือ ส่งจนเต็มวงเงินในซิม มันแปลกประหลาดตรงที่ เหมือนเป็นการส่งรัวๆ เพื่อดูดเงินของผู้ใช้งาน
แต่ทางระบบก็ไม่ปิด หรือแจ้งผู้ใช้งานแต่อย่างใด คือ พฤติกรรม ของรายการต่างๆ โครตมิจเลย
ที่สำคัญ ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่ได้สมัครอะไรเลย ทำไมมันส่งมาหักเงินเราได้ครับ แปลกประหลาดมาก
ทำไม AIS ยอมให้พวกนี้หากินกับลูกค้าได้
วันนี้เลยพยายามติดต่อ เพื่อขอความช่วยเหลือจากทาง AIS
*** ในส่วนอื่นที่เราใช้งานเอง ไม่มีปัญหา แต่ SMS ที่ส่งมาดูด ดูไม่ยุติธรรมกับผู้ใช้งาน + มิจ มากกกกกกกกก
สถานการณ์ ตอนนี้ คือ
- พอรู้เรื่อง ตัวซิมถูกระงับใช้งานไปละ ทำอะไรไม่ได้ละ
- ไปที่เคาเตอร์เพื่อประสานงาน ขอทราบรายละเอียด เคาเตอร์โยนบอกให้ติดต่อ 1175
- โทรไป 1175 รับเรื่องแล้วให้รอ 30 นาที บอกจะเจ้าหน้าที่โทรกลับ ............ผ่านไป 5 ชม.แล้วก็ยังเงียบ
ตอนนี้งงมาก คนที่ควรช่วยเราได้ แต่กลับหายกันไปหมดเลย แล้วเราจะพึ่งใครดี ทำไมโยนกันไปมา แล้วไม่มีคำตอบ
ส่วนตัวผมใช้งาน AIS มา 24 ปี อุตสาห์แนะนำให้คุณพ่อติดเน็ตบ้าน + ย้ายมา AIS ตอนนี้โดนคุณพ่อโกรธเลย
ซิม AIS โดน SMS ดูดวง ดูดวงเงินจนหมด
จนเมื่อต้น พ.ค. 68 ที่ผ่านมา อยู่ๆ ซิมใช้งานไม่ได้ พอดูรายละเอียดการใช้งาน
โดนจัดหนัก SMS เกม + ดูดวง + Wallpaper + Cyber Game + Cooking Idea ส่งรัวๆ ครั้งละ 10 บาท 15 บาท 5 บาท
คือ ส่งจนเต็มวงเงินในซิม มันแปลกประหลาดตรงที่ เหมือนเป็นการส่งรัวๆ เพื่อดูดเงินของผู้ใช้งาน
แต่ทางระบบก็ไม่ปิด หรือแจ้งผู้ใช้งานแต่อย่างใด คือ พฤติกรรม ของรายการต่างๆ โครตมิจเลย
ที่สำคัญ ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่ได้สมัครอะไรเลย ทำไมมันส่งมาหักเงินเราได้ครับ แปลกประหลาดมาก
ทำไม AIS ยอมให้พวกนี้หากินกับลูกค้าได้
วันนี้เลยพยายามติดต่อ เพื่อขอความช่วยเหลือจากทาง AIS
*** ในส่วนอื่นที่เราใช้งานเอง ไม่มีปัญหา แต่ SMS ที่ส่งมาดูด ดูไม่ยุติธรรมกับผู้ใช้งาน + มิจ มากกกกกกกกก
สถานการณ์ ตอนนี้ คือ
- พอรู้เรื่อง ตัวซิมถูกระงับใช้งานไปละ ทำอะไรไม่ได้ละ
- ไปที่เคาเตอร์เพื่อประสานงาน ขอทราบรายละเอียด เคาเตอร์โยนบอกให้ติดต่อ 1175
- โทรไป 1175 รับเรื่องแล้วให้รอ 30 นาที บอกจะเจ้าหน้าที่โทรกลับ ............ผ่านไป 5 ชม.แล้วก็ยังเงียบ
ตอนนี้งงมาก คนที่ควรช่วยเราได้ แต่กลับหายกันไปหมดเลย แล้วเราจะพึ่งใครดี ทำไมโยนกันไปมา แล้วไม่มีคำตอบ
ส่วนตัวผมใช้งาน AIS มา 24 ปี อุตสาห์แนะนำให้คุณพ่อติดเน็ตบ้าน + ย้ายมา AIS ตอนนี้โดนคุณพ่อโกรธเลย