หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานที่เป็นคน AIS ยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS eService
my AIS (App)
AIS Serenade
ต้องการจะหาแพ็กเกจและเปลี่ยนโปร แต่ให้คุยกับอุ่นใจ
AI ก็คุยไม่รู้เรื่องสักที โทรหา 1175 ก็มีแต่ AI ตอบ ไม่รู้เรื่องสักอย่าง
อยากคุยกับคนต้องไปแค่เคาเตอร์เหรอคะ คือมันไม่ได้ช่วยให้สะดวกแต่ทำให้หงุดหงิดกว่าเดิม
ใครมีวิธีแจ้งหน่อยนะคะ ขอบคุณค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ยังไงให้ได้คุยกับคนจริงๆ
พอดีอยากเปลี่ยนแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต แต่โทร1175ได้คุยแต่กับAI อยากคุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8843236
ซิม AIS โดน SMS ดูดวง ดูดวงเงินจนหมด
ประสบการณ์ที่ไม่ควรเกิด เมื่อที่บ้านสมัคร AIS Fibre + ได้ซิมมา ก็ใช้งานปกติมาเรื่อยเข้าปีที่ 2 ละ จนเมื่อต้น พ.ค. 68 ที่ผ่านมา อยู่ๆ ซิมใช้งานไม่ได้ พอดูรายละเอียดการใช้งาน โดนจัดหนัก SMS เกม + ดูดวง
สมาชิกหมายเลข 8842662
จะติดต่อเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง AIS Fibre ที่ได้คุยกับคนจริง ๆ ทางไหนได้บ้างครับ
ผมมีความต้องการย้ายจุดติดตั้งด้วยเหตุจำเป็น แต่โทรไป 1175 ก็ได้คุยแต่กับ AI ให้คำตอบอะไรไม่ได้ ผลัดให้ไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลย ถ้า CC AIS มาเห็นช่วยผมหน่อยครับ
โง่ละอาย
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ AIS
จะสมัครแพ็คใหม่ กดยกเลิกไปใน my ais นานแล้วแต่ขึ้นแบบนี้ต้องทำอย่างไรคะ โทร 1175 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลยมโทรยากมาก ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 4833528
การใช้งาน call center ของ AIS ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ติดต่อยากไม่สะดวก
ไม่รู้ทำไมนะ ตั้งแต่เปลี่ยนระบบมา บริการยิ่งแย่ลง เราต้องการแก้ไขปัญหาแจ้งเรื่องกับพนักงาน แต่ก็มาติดแต่ระบบที่ตอบไม่ได้ตรงความต้องการ บริการฟรีไม่ว่านะ นี่คิดเงิน ไม่ต่างกับถูกหลอกให้โทรไปเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 8842563
เน็ต ais ห่วยบรม
จ่ายเดือนละ600 :)พังวันละ 5-6รอบรอบละ5-15นาที พังมาเป็นอาทิตย์ละ โทรหาพนักงานผ่าน1175ก็ไม่มีให้กดคุยกับพนักงาน คุณภาพได้แค่นี้จิงดิ
สมาชิกหมายเลข 6092646
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์aisได้ทางไหน
เเพ็กเดิมจะหมดอายุในวันที่ 28/05/68 อยากต่อแพ็กเดิมเพราะมันถูก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทรเบอร์1175ก็ไม่มีหัวข้อเรื่องที่ต้องการจะทำ ส่งอีเมลไปแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8513853
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักAISให้ถูกลงติดต่อ1175ไปมีแต่AIตอบต้องทำไงคะ
ตอนนี้ใช้เน็ตรายเดือน399คาะพอตัดบิลทีไรรวมขึ้นไปถึง500กว่าบาทรู้สึกว่าแพงไปมากค่ะเลยอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงเราสามารถติดต่อทางไหนที่ไวที่สุดบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4455442
ยกเลิก Care Plus ยังไงในเมื่อติดต่อ1175 มา2วันยังไม่ได้คุณกับพนังงานสักที
ได้ซื้อมือถือกับค่ายAIS มีแพ็กเกจ care plus มาให้ฟรีเดือนแรก บทจะยกเลิกทำยังำงก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรจนเหนื่อย ลงคิวลงอะไรไว้ไม่มีการตอบกลับ ความจริงเบอร์1175ไม่ต้องมีก็ได้นะคะ เสียเวลาเสียสุขภาพจิต
สมาชิกหมายเลข 1320469
AIS ทำไงถึงจะคุยกับพนักงานได้ครับ ?
โทรไป 1175 ก็ไม่ได้เรื่อง คุยกับอุ่นใจก็ให้ส่งเมล์ หัวข้อที่เราต้องการติดต่อก็ไม่มีอีก หงุดหงิด
สมาชิกหมายเลข 8186692
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS eService
my AIS (App)
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานที่เป็นคน AIS ยากมาก
AI ก็คุยไม่รู้เรื่องสักที โทรหา 1175 ก็มีแต่ AI ตอบ ไม่รู้เรื่องสักอย่าง
อยากคุยกับคนต้องไปแค่เคาเตอร์เหรอคะ คือมันไม่ได้ช่วยให้สะดวกแต่ทำให้หงุดหงิดกว่าเดิม
ใครมีวิธีแจ้งหน่อยนะคะ ขอบคุณค่า