หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานที่เป็นคน AIS ยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS eService
my AIS (App)
AIS Serenade
ต้องการจะหาแพ็กเกจและเปลี่ยนโปร แต่ให้คุยกับอุ่นใจ
AI ก็คุยไม่รู้เรื่องสักที โทรหา 1175 ก็มีแต่ AI ตอบ ไม่รู้เรื่องสักอย่าง
อยากคุยกับคนต้องไปแค่เคาเตอร์เหรอคะ คือมันไม่ได้ช่วยให้สะดวกแต่ทำให้หงุดหงิดกว่าเดิม
ใครมีวิธีแจ้งหน่อยนะคะ ขอบคุณค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อพนักงาน AIS ได้ยังงัยบ้างคะ?
พอดีเราเตอร์ที่บ้านมีปัญหา ขึ้นสีแดงตรง los แก้ไขตามวิธีที่แนะนำมาแล้ว โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานรอนานมาก ติดต่อผ่านline ก็ให้แจ้งอุ่นใจ ส่งอีเมลไปก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สรุปต้องทำยังไงถึงจะติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 9096022
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
AIS มี คอลเซ็นเตอร์อยู่ไหม
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลย ตั้งแต่เมื่อวาน รอสาย 40 นาที เจอแต่ระบบ อัตโนมัติ ตัดสายตลอด ไม่มีคน ทำงานแล้วหรอคะ ถึงติดแต่ AI เป็น Serenade แต่ บริการแย่ขนาดนี้ #AIS
สมาชิกหมายเลข 9098111
Call Centre AIS
คือผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้มือถือค่าย AIS เป็นเวลานาน แต่ในบางครั้งพอมีปัญหา เวลาที่โทรหา Call Centre AIS 1175 โทรไปทีไรก็มี AI รับเป็นอันดับแรกตามลำดับ ต้องเข้า กด ทีละละขั้นตอน เพื่อให้ได้คุยกับพนักงาน ก
สมาชิกหมายเลข 5421790
ทำอย่างไรจะติดต่อเบอร์กลางของ AIS และ True เพื่อคุยกับพนักงานได้คะ???
ไม่ทราบว่าปัญหานี้มันเกิดกับใครหลายๆ คนมั้ย คือเราใช้อยู่สองเครือข่าย จะคิดต่อคุยกับพนักงานแต่ละทีแล้วหงุดหงิดมากค่ะ ให้คุยแต่กับบอท ทำยังไงถึงจะไก้คุยกับพนักงานคะ ใครรู้วิธีแนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7511728
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
โทรไปทางหมายเลข1175 เจอแต่ai ทำไงถึงจะเจอคน
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก ซึ่งแพ็กเกจ ปัจจุบันนั้นจ่ายไม่ไหวราคาก็แรง 399 แถมเน็ตก็ไม่แรง ตั้งผมก็ไม่มีแค่อยากยกเลิกไม่ก็อยากเปลี่ยนค่าย ใครมันจะจ่ายไหวล่ะเบอร์ก็ผูกกับธนาคารอีก 200ยังพอไหว😥อยากตายว่
สมาชิกหมายเลข 9103244
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก AIS
พอดีว่าผมอยากยกเลิกแพ็คเกจหลัก AIS ที่เป็น Easy free net ให้เหลือแค่ เหมาๆ 128kbps 33฿ อะครับ แต่ยกเลิกไม่ได้ อยากโทรหาคอลเซนเตอร์โดยตรงที่ไม่ใช่เบอร์ 1175 ครับ มีแนะนำไหม
สมาชิกหมายเลข 9096963
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
ขอคำแนะนำผู้ให้บริการ internet บ้าน แถวโซนพัฒนาการครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ครับใช้มาหลายปี แต่เดือนนี้รู้สึกคุณภาพแย่ลงมาก ไม่ว่าจะเป็น internet และการให้บริการของ AIS เอง เลยมีความคิดจะเปลี่ยนแบรนด์อื่นจึงมาขอคำแนะนำนำ อาการที่เจอตอนนี้คือ internet ห
สมาชิกหมายเลข 8269014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS eService
my AIS (App)
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานที่เป็นคน AIS ยากมาก
AI ก็คุยไม่รู้เรื่องสักที โทรหา 1175 ก็มีแต่ AI ตอบ ไม่รู้เรื่องสักอย่าง
อยากคุยกับคนต้องไปแค่เคาเตอร์เหรอคะ คือมันไม่ได้ช่วยให้สะดวกแต่ทำให้หงุดหงิดกว่าเดิม
ใครมีวิธีแจ้งหน่อยนะคะ ขอบคุณค่า