หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานที่เป็นคน AIS ยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS eService
my AIS (App)
AIS Serenade
ต้องการจะหาแพ็กเกจและเปลี่ยนโปร แต่ให้คุยกับอุ่นใจ
AI ก็คุยไม่รู้เรื่องสักที โทรหา 1175 ก็มีแต่ AI ตอบ ไม่รู้เรื่องสักอย่าง
อยากคุยกับคนต้องไปแค่เคาเตอร์เหรอคะ คือมันไม่ได้ช่วยให้สะดวกแต่ทำให้หงุดหงิดกว่าเดิม
ใครมีวิธีแจ้งหน่อยนะคะ ขอบคุณค่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเบอร์ติดต่อเพิ่มเติม นอกจาก 1175 กับ 02-078-9000
โดยทางเรามีปัญหาเกี่ยวกับสายสัญญาณอินเตอร์ภายในหมู่บ้าน โดยผู้ใช้บริการไม่สามารถติดต่อพนักงานโดยตรงได้เพื่อแจ้งให้ทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลย มีแต่AI ที่รับเรื่องแล้วแจ้งไปแล้วรับเรื่องคนละเรื่องกับ
สมาชิกหมายเลข 9153846
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
AIS ทำไมไม่บอกลูกค้าล่วงหน้าคะ
ก่อนอื่นเลยช่วงวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ได้มีเบอร์ 1175 โทรมาขาย prime video ค่ะ ปลายสายบอกว่าได้เปิดเบอร์ใช้สิทธิ์ฟรีให้แล้ว เดือนแรกคิดค่าบริการ 99 บาท เหลือแค่เราโหลดแอพรับสิทธิ์ ครั้งแรกเราพูดปฏิเสธแ
สมาชิกหมายเลข 9153562
ต้องการให้ ais 1175 ติดต่อกลับ
Ais ติดต่อกลับ เบอร์ 0618578228 หน่อย จะติดต่อเรื่องแพคเกต โทรไปรอเปนชั่วโมง ไม่มีใครติดต่อได้ ตายกันหมดแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9153426
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
ขอมูลเบอร์ AIS รั่วไหล แจ้งได้ที่ไหนบ้าง?
พอดีผมเผลอไปให้ข้อมูลคอลเซ็นเตอร์และเบอร์โทรด้วย อยากทราบว่าจะแจ้งปัญหาหรือวิธีป้องกันได้ที่เบอร์ไหนบ้างครับ ให้เป็นตัวผมคนเดียวเท่านั้นที่ลงทะเบียนได้ อีกอย่าง คอลเซ็นเตอร์ได้เลขบัตร ปชช ไปด้วย เลยอย
สมาชิกหมายเลข 7537341
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้เลย สักช่องทาง!!
คือการต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตมือถือมีปัญหาเติมเงินไปแล้ว ไม่หักเงินเพื่อต่อโปรอัตโนมัติ เหมือนจะให้เปลี่ยนไปใช้โปรใหม่ที่ราคาแพงกว่า เลยจะติดต่อสอบถามข้อมูลกับพนักงาน ติดต่อ 1175 วนระบบ AI อยู่อย่างง
สมาชิกหมายเลข 8984239
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
จะติดต่อพนักงาน AIS ได้ยังงัยบ้างคะ?
พอดีเราเตอร์ที่บ้านมีปัญหา ขึ้นสีแดงตรง los แก้ไขตามวิธีที่แนะนำมาแล้ว โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานรอนานมาก ติดต่อผ่านline ก็ให้แจ้งอุ่นใจ ส่งอีเมลไปก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สรุปต้องทำยังไงถึงจะติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 9096022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS eService
my AIS (App)
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานที่เป็นคน AIS ยากมาก
AI ก็คุยไม่รู้เรื่องสักที โทรหา 1175 ก็มีแต่ AI ตอบ ไม่รู้เรื่องสักอย่าง
อยากคุยกับคนต้องไปแค่เคาเตอร์เหรอคะ คือมันไม่ได้ช่วยให้สะดวกแต่ทำให้หงุดหงิดกว่าเดิม
ใครมีวิธีแจ้งหน่อยนะคะ ขอบคุณค่า