ผมใช้บริการโทรศัพท์ทรูมูฟ และได้เคยกดหมายเลข *137 เพื่อป้องกันการรับข้อความสั้นที่มีการติดค่าบริการ แต่เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลาประมาณ 07.30 น. ได้มีข้อความสั้นที่คิดค่าบริการส่งเข้ามาที่เบอร์โทร.ของผม ถึง 3 ข้อความติด ๆ กัน (คิดเงินข้อความละ 3 บาท คิดเป็นเงินที่ผมถูกคิดค่าบริการไปเป็นเงิน 9 บาท) ผมได้พยายามกดหมายเลขยกเลิก sms ดังกล่าว แต่ไม่สามารถโทร.ยกเลิกได้ อาจจัเนื่องมาจากระบบให้บริการของทรูมูฟล่ม
และวันนี้ (22 พฤษภาคม ) เวลาประมาณ 07.30 น.ได้มีข้อความสั้นที่คิดค่าบริการ เข้ามาที่เครื่องผมอีก 3 ข้อความ ซึ่งทำให้ผมถูกหักเงินจากระบบไปอีกเป็นจำนวนเงิน 9 บาท รวม 2 วัน ผมถูกหักเงินไปทั้งสิ้น 18 บาท กับข้อความขยะ ๆ ที่ส่งเข้ามาสร้างความรบกวนให้ผม
ผมได้พยายามโทร.ติดต่อศูนย์ฯ ทรูมูฟ เพื่อแจ้งเรื่องและข้อเรียกเงินที่ถูกหักไปกลับคืน แต่ใช้เวลาร่วม 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่สามารถที่จะพูดคุยกับมนุษย์แท้ ๆ ได้ ดังนั้นจึงขออาศัยช่องทางนี้ ในการติดต่อกับ พนักงาน เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องกับทางทรูมูฟ เพื่อแก้ไขปัญหาข้างต้น และคืนเงินทั้งหมด (18 บาทถ้วน) ที่ผมถูกคิดค่าบริการ โดยที่ผมไม่มีความประสงค์ที่จะใช้บริการนั้น ๆ โดยเร็วที่สุดด้วยคนรับ
แจ้งมาเพื่อทราบและรีบดำเนินการให้ครบถ้วนโดยเร็ว
หมายเลขทรูมูฟ เพื่อการอ้างอิง 089 148 ** 92
True call center ได้รับ SMS ขยะ คิดค่าบริการมาหักเงิน ทั้ง ๆ ที่เคยกด *137 ป้องกันไว้แล้ว
และวันนี้ (22 พฤษภาคม ) เวลาประมาณ 07.30 น.ได้มีข้อความสั้นที่คิดค่าบริการ เข้ามาที่เครื่องผมอีก 3 ข้อความ ซึ่งทำให้ผมถูกหักเงินจากระบบไปอีกเป็นจำนวนเงิน 9 บาท รวม 2 วัน ผมถูกหักเงินไปทั้งสิ้น 18 บาท กับข้อความขยะ ๆ ที่ส่งเข้ามาสร้างความรบกวนให้ผม
ผมได้พยายามโทร.ติดต่อศูนย์ฯ ทรูมูฟ เพื่อแจ้งเรื่องและข้อเรียกเงินที่ถูกหักไปกลับคืน แต่ใช้เวลาร่วม 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่สามารถที่จะพูดคุยกับมนุษย์แท้ ๆ ได้ ดังนั้นจึงขออาศัยช่องทางนี้ ในการติดต่อกับ พนักงาน เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องกับทางทรูมูฟ เพื่อแก้ไขปัญหาข้างต้น และคืนเงินทั้งหมด (18 บาทถ้วน) ที่ผมถูกคิดค่าบริการ โดยที่ผมไม่มีความประสงค์ที่จะใช้บริการนั้น ๆ โดยเร็วที่สุดด้วยคนรับ
แจ้งมาเพื่อทราบและรีบดำเนินการให้ครบถ้วนโดยเร็ว
หมายเลขทรูมูฟ เพื่อการอ้างอิง 089 148 ** 92