จากเหตุการณ์ชัดข้องของระบบเครือข่ายทรู อยากได้รับเงินคืนมากกว่าการได้ดาด้าฟรี และโทรค่ะ ทรูติดต่อกลับด้วยนะคะ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อันเนื่องจากเหตุขัดข้องของระบบเครือข่าย

ลูกค้าประสงค์ขอเงินคืนในส่วนที่ได้รับความเสียหายนะคะ เพราะแพคเกจที่ใช้ัปัจจุบันมีดาต้าเพียงพอ และลูกค้าก็เลือกโปรที่ไม่เน้นโทรอยู่แล้ว

ดังนั้นการชดเชย "พร้อมดูแลลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ" ไม่ตรงกับความเสียหายที่เกิดขึ้นของลูกค้าเลยค่ะ

ลูกค้าก็จ่ายเงินเท่าเดิม และสิทธิปประโยชน์ที่เสนอมา หากไม่ได้กดโทรไปปยัง 1242 ก็คงไม่ทราบว่ามีการเสนอสิทธิ์ ซึ่งลูกค้าไม่เห็นด้วยนะคะ

รบกวนติดต่อกลับ และระสานตามแจ้งด้วยนะคะ

ขออภัยที่ต้องโพสต์ เพราะโทรไม่เคยติดเลยยย

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8744264

ทรูขออภัยเป็นอย่างยิ่งในเหตุขัดข้องของระบบเครือข่ายที่เกิดขึ้น ขณะนี้บริการต่างๆทั้งวอยซ์ และดาต้ากลับมาใช้งานได้ตามปกติแล้ว หากท่านยังคงพบปัญหาการใช้งาน แนะนำ ปิด-เปิด เครื่องอีกครั้งเพื่อทดลองการใช้งานครับ

หากท่านต้องการแจ้งปัญหาการใช้งานหรือต้องการสอบถามข้อมูล สามารถแจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
**เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการกระทำความผิดของมิจฉาชีพ ขอรบกวนลบหรือแก้ไขเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานออกจากหน้าไมค์ด้วยครับ**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่