หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู ณ ตอนนี้สัญญาณหายเกิดจากอะไรครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
5G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ทรู ณ ตอนนี้สัญญาณหายเกิดจากอะไรครับ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดเลยไม่สะดวกเข้าเมืองไปหาพนักงาน
คุยกับ มะลิให้ Reset สัญญาณก็ยังไม่ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูรายเดือน
คือค้างจ่ายประมาน 3 เดือนแล้วถูกระงับสัญญาณแล้วทำไมยังบวกบิลถัดมาอีก 2 เดือนครับ ประเด็นคือไม่ได้ใช้ ติดต่อพนักงานก็ยาก ทำไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9024308
อยากเปลี่ยนโทรหลัก ที่เน้นโทรและเน็ต ของทรู
พอดีวิ่งส่งพัสดุ แต่โปรหลักที่ใช้โดนระงับเพราะค่าฝช่งานเกินวงเงินที่ตั้งไว้ ไปติดต่อทรูช็อปก็ได้แค่จ่ายบิลวงหน้ามา
สมาชิกหมายเลข 7791134
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
ทำยังไง
สอนเช็คว่าเราใช้โปรเน็ตไหนได้บ้างทีคะเเบบเติมเงินเเล้วกดสมัครsms ทรู
สมาชิกหมายเลข 8448823
แชร์เน็ตทรูเข้าไอแพดแต่ใช้ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เครื่องที่แชร์ก็ใช้งาปกตินะคะ แต่พอแชร์เข้าไอแพดเชื่อมได้แต่เล่นไม่ได้ ทำไงดีคะ คืองงมากแล้วติดต่อไปก็มีแต่เอไออยากคุยกับพนักงานจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8910593
ปัญหาเน็ตบ้านทรู
เดือนนี้เดือนเดียว ชุมสายพังไป 3-4 รอบ วันนี้ก็พังอีก งานก็ทำไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงครับ โทร 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยแต่กับมะลิ เดือนนี้พังแบบนี้ทุกอาทิตย์ รวมๆละ 3-4 รอบละ หรือต้องจำใจย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 4233523
Trueonline
สวัสดีค่ะ จะติดต่อถามพนักงานทรู ของเน็ตบ้านยากมากค่ะ จะสอบถามเรื่องใช้บริการไม่สะดวกดูในแอฟ จะชำระค่าบริการ ติดต่อด่วน
สมาชิกหมายเลข 2074552
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจทรูอันเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีว่าไม่สะดวกในเรื่องของราคาแพ็คเกจใหม่5G Special Max Speed Plus_ 499 โทร 300 นาที เน็ต 110GB (FUP 1Mbps) + แพ็คเก็จเสริม up2u (เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ไม่ถึง4ชม.ที่แล้ว) ต้องการยกเลิกทั้งคู่แล้วกลับไปใช้
สมาชิกหมายเลข 8978475
Truemove
พอดีสมัครแพ็คเก็จทรูไม่ได้ครับ มันขึ้นว่าไม่สามารถสมัครแพ็จเก็จนี้ได้
สมาชิกหมายเลข 8923434
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
5G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู ณ ตอนนี้สัญญาณหายเกิดจากอะไรครับ
คุยกับ มะลิให้ Reset สัญญาณก็ยังไม่ได้ครับ