คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8842249
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ แนะนำทำรายการใหม่อีกครั้งครับ หากยังไม่ได้ แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพิ่มเติมดังนี้
1. วัน/เวลาที่ลูกค้าทำรายการ
2. ช่องทางที่ลูกค้าใช้งาน (Website / Application)
3. เวอร์ชั่น Application ที่ใช้งาน
4. Device ที่เข้าใช้งาน (ยี่ห้อ, รุ่น, OS (iOS/Andriod)) หรือ Browser ที่เข้าใช้งาน
5. หมายเลข SIM serial + Mobile number
6. รายละเอียดของปัญหา
7. หน้าจอปัญหาที่ทำรายการ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ แนะนำทำรายการใหม่อีกครั้งครับ หากยังไม่ได้ แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพิ่มเติมดังนี้
1. วัน/เวลาที่ลูกค้าทำรายการ
2. ช่องทางที่ลูกค้าใช้งาน (Website / Application)
3. เวอร์ชั่น Application ที่ใช้งาน
4. Device ที่เข้าใช้งาน (ยี่ห้อ, รุ่น, OS (iOS/Andriod)) หรือ Browser ที่เข้าใช้งาน
5. หมายเลข SIM serial + Mobile number
6. รายละเอียดของปัญหา
7. หน้าจอปัญหาที่ทำรายการ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
ซื้อซิมทรูมาในวันที่ทรูล่ม แล้วลงทะเบียนซิมไม่ได้