ฉันสั่งอาหารจาก Grab ซึ่งเป็นร้านอาหารจีนชื่อว่า Labatu
ตอนที่ได้รับอาหารนั้น แค่เดินเข้าลิฟต์ก็ได้กลิ่นน้ำยาล้างจานแรงมาก
พอเปิดกล่องยิ่งมั่นใจเลยว่า อาหารปนเปื้อนน้ำยาล้างจานแน่นอน
ทุกคนย่อมรู้ดีว่า “กลิ่น” ไม่สามารถถ่ายภาพได้
แต่น่าเหลือเชื่อว่า Grab กลับขอ “รูปถ่ายของกลิ่น” ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
พอไม่มีรูป “กลิ่น” ให้ดู ก็ปฏิเสธจะช่วยเหลือหรือดำเนินการอะไรทั้งสิ้น
ฉันอยากถามทีมงาน Grab จริงๆ ว่า
คุณจะให้ลูกค้าถ่าย ‘กลิ่น’ ได้ยังไง?
สุดท้ายแล้ว ประสบการณ์ที่ได้จาก Grab คือ
แพลตฟอร์มนี้พร้อมปกป้องร้านที่ไม่ได้มาตรฐาน และทอดทิ้งลูกค้า
#Grab
แท้จริงแล้ว Grab คือแพลตฟอร์มที่ปกป้องร้านอาหารแย่ๆ
ตอนที่ได้รับอาหารนั้น แค่เดินเข้าลิฟต์ก็ได้กลิ่นน้ำยาล้างจานแรงมาก
พอเปิดกล่องยิ่งมั่นใจเลยว่า อาหารปนเปื้อนน้ำยาล้างจานแน่นอน
ทุกคนย่อมรู้ดีว่า “กลิ่น” ไม่สามารถถ่ายภาพได้
แต่น่าเหลือเชื่อว่า Grab กลับขอ “รูปถ่ายของกลิ่น” ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
พอไม่มีรูป “กลิ่น” ให้ดู ก็ปฏิเสธจะช่วยเหลือหรือดำเนินการอะไรทั้งสิ้น
ฉันอยากถามทีมงาน Grab จริงๆ ว่า
คุณจะให้ลูกค้าถ่าย ‘กลิ่น’ ได้ยังไง?
สุดท้ายแล้ว ประสบการณ์ที่ได้จาก Grab คือ
แพลตฟอร์มนี้พร้อมปกป้องร้านที่ไม่ได้มาตรฐาน และทอดทิ้งลูกค้า
#Grab