หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac โทรไปเบอร์ 1678 เกือบ 20 นาที ไม่มีพนักงานเลย
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีอยากจะยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเพราะจะย้ายเข้าหอแล้วหอมีวายไฟอยู่แล้วตอนโทรมาบอกโปรบอกยกเลิกเมื่อไหร่ก็พอโทรไปก็ไม่มีใครรับเลยรอนานมากบอกจะโอนสายให้พนักงานรอเกือบ 20 นาที ก็ไม่มีพนักงานรับเลยสักคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจ ais
คือเรากดสมัครแพ็ตเกจIQIYIไป คือเรายังไม่ได้ล้อคอินกับแอพด้วยซ้ำ พอเรากดยกเลิก เราจะไม่ได้เงินคืนหรอคะ กดยกเลิกหลังจากชำระเงินไม่ถึง10นาที
สมาชิกหมายเลข 8202669
อยากยกเลิกบริการรายเดือน Dtac
เคยโทรไปยกเลิกครั้งนึงแล้วเขาเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ แล้วเราก็สนใจแพ็คเกจใหม่แต่บอกให้ทางพนักงานติดต่อมาอีกรอบแต่เราไม่ได้รับจะโทรไปคอนเฟิร์มทาง1678ก็ไม่ได้บอกว่าเงินไม่เพียงพอทั้งๆที่แพ็คเกจปัจจุบันโทรไ
สมาชิกหมายเลข 8073569
Dtac ยัดเยียดแพ็คเกจ เพื่อไม่ให้ลูกค้าย้ายค่าย แบบนี้...ก็ได้หรอ???
วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2559 เราได้ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อขอแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก dtac แบบเติมเงิน ไปเป็น true move H แบบรายเดือน พนักงานทรู ก็ให้ซิมมาพร้อมกับแจ้งว่าจะใช้เวลาในการย้ายค่ายประมาณ 3 ว
chutikarn_arm
DTAC ครับคุณจะดึงลูกค้าเอาไว้ทำไมครับ
เมื่อวาน วันที่ 8 ธ.ค. 59 ไปแจ้งเรื่องย้ายค่ายไป true พอตอน 9:00 วันนี้ 9 ธ.ค. มี sms เข้ามาข้อความว่า "ดีแทคขอมอบแพ็คโทรฟรี100นาที30วัน ไม่ต้องการรับสิทธิ์กรุณาติดต่อ1678" เลยโทรเข้า call c
Wizard Wing
เติมเงิน Dtacไม่เข้าทำไงได้บ้างคะ
เติมเงินDTAC ไป220บาทตอนเที่ยงคืน15นาที ซึ่งเงินโดนตัดปกติแต่เงินไม่เข้าเบอร์โทรติดต่อกับธนาคาร ยอดเงินได้ทำรายการไปแล้ว โทร1678 ไป4-5รอบ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักรอบติดต่อยากมาก แบบนี้คือทำไงได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 7812937
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100G
สมาชิกหมายเลข 2403695
ปัญหาการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตของ dtac
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแพ็คเกจรายเดือนอยู่แล้ว และมีแพ็คเกจเสริมเด้งมาเข้ามา และต้องการยกเลิกแพ็คเกจนั้นทิ้ง (ไม่ได้ใช้) แต่ติดปัญหาหลาย ๆ อย่างของการจะยกเลิกแพ็คเกจ ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ จึง
สมาชิกหมายเลข 9066736
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
1678 ต้องการคุยกับพนักงาน
ต้องการคุยกับพนักงานดีแทค ทำยังไงถึงจะได้คุยคะ โทร1678 ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ ไม่มีให้กดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 8839535
ติดต่อ call center dtac 1678 รอสาย 19 นาทีจนสายหลุดก็ยังไม่ได้คุยต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7465818
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac โทรไปเบอร์ 1678 เกือบ 20 นาที ไม่มีพนักงานเลย