หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac โทรไปเบอร์ 1678 เกือบ 20 นาที ไม่มีพนักงานเลย
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีอยากจะยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเพราะจะย้ายเข้าหอแล้วหอมีวายไฟอยู่แล้วตอนโทรมาบอกโปรบอกยกเลิกเมื่อไหร่ก็พอโทรไปก็ไม่มีใครรับเลยรอนานมากบอกจะโอนสายให้พนักงานรอเกือบ 20 นาที ก็ไม่มีพนักงานรับเลยสักคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้??
สวัสดีครับ มีปัญหาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้ กดไปก็ขึ้นแต่ "ไม่สำเร็จ" จะติดต่อพนักงานก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต และไม่มีข้อช้อยส์ให้เลือกสำหรับแพ็คเสริม ปล.ถ้าจะตอบกลับด้วยขั้
สมาชิกหมายเลข 7384298
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ยากมากเลยคะ
แฟนของเราใช้เบอร์ของ AIS อยู่ แต่ช่วงหลังมานี้ ยอดชำระสูงกว่ามาก 600 700 800 และล่าสุด 1000 กว่า ถามแฟน แฟนบอกว่าไม่ได้สมัครอะไร เคยมีที่สมัครแล้ว ก็ยกเลิก รบกวน AIS ไม่ต้องโทรมาบอกแพคเกจดูหนังอะไรได้
สมาชิกหมายเลข 9044727
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ติดต่อพนักงานทรูยากมากก
จะสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริม เพราะกดยกเลิกแล้วยังถูกคิดเค่าบริการอยู่ ต้องทำยังไง โทรเข้าศูนย์จนตังค์หมดแล้วว😵💫
สมาชิกหมายเลข 9044121
ติดต่อศูนดีแทค
นอกจาก 1678 มีช่องการติดต่อคอลเซนเตอด้วยเบออื่นใหมคะ โทร 1678 เป็น 10 สาย รอรอบละ 20-30 นาที ไม่มีคนรับ ตอนจะย้ายค่าย มาขอให้ไม่เปลี่ยน เเต่เวลา ต้องการ ความช่วยเหลือ ติดต่อไม่เคยได้เลย 😒 ในพันทิปก็ต้
สมาชิกหมายเลข 9043290
1678 ต้องการคุยกับพนักงาน
ต้องการคุยกับพนักงานดีแทค ทำยังไงถึงจะได้คุยคะ โทร1678 ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ ไม่มีให้กดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 8839535
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac โทรไปเบอร์ 1678 เกือบ 20 นาที ไม่มีพนักงานเลย