หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac โทรไปเบอร์ 1678 เกือบ 20 นาที ไม่มีพนักงานเลย
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีอยากจะยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเพราะจะย้ายเข้าหอแล้วหอมีวายไฟอยู่แล้วตอนโทรมาบอกโปรบอกยกเลิกเมื่อไหร่ก็พอโทรไปก็ไม่มีใครรับเลยรอนานมากบอกจะโอนสายให้พนักงานรอเกือบ 20 นาที ก็ไม่มีพนักงานรับเลยสักคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ callcenter dtac 1678
เมื่อวานนี้โทร 1678 รอสาย 40 กว่านาที ขณะนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่ รอจนต้องกดวางสายเอง วันนี้โทรก็ยังเป็นเหมือนเดิม มีวิธีอื่นมั้ยคะ
แก้ว_
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจทรูอันเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีว่าไม่สะดวกในเรื่องของราคาแพ็คเกจใหม่5G Special Max Speed Plus_ 499 โทร 300 นาที เน็ต 110GB (FUP 1Mbps) + แพ็คเก็จเสริม up2u (เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ไม่ถึง4ชม.ที่แล้ว) ต้องการยกเลิกทั้งคู่แล้วกลับไปใช้
สมาชิกหมายเลข 8978475
อยากยกเลิกบริการรายเดือน Dtac
เคยโทรไปยกเลิกครั้งนึงแล้วเขาเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ แล้วเราก็สนใจแพ็คเกจใหม่แต่บอกให้ทางพนักงานติดต่อมาอีกรอบแต่เราไม่ได้รับจะโทรไปคอนเฟิร์มทาง1678ก็ไม่ได้บอกว่าเงินไม่เพียงพอทั้งๆที่แพ็คเกจปัจจุบันโทรไ
สมาชิกหมายเลข 8073569
Dtac ยัดเยียดแพ็คเกจ เพื่อไม่ให้ลูกค้าย้ายค่าย แบบนี้...ก็ได้หรอ???
วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2559 เราได้ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อขอแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก dtac แบบเติมเงิน ไปเป็น true move H แบบรายเดือน พนักงานทรู ก็ให้ซิมมาพร้อมกับแจ้งว่าจะใช้เวลาในการย้ายค่ายประมาณ 3 ว
chutikarn_arm
อยากยกเลิกโปรดีแทค
วันนี้โปรเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่หมดอายุ เลยมีพนักงานโทรมาเสนอโปรให้ เรางงๆอยู่แต่ก็ตอบตกลงไป แต่พอเข้าไปดูรายเดือนที่ต้องจ่าย คือถ้าโปรนี้เราจ่ายไม่ไหว อยากยกเลิกโปรต้องทำยังไงคะ หรือเปลี่ยนมาเป็นซิมแบ
สมาชิกหมายเลข 8106074
เราไม่ได้ใช้งานแพ็คเกจเสริมของทรู ต้องเสียเงินด้วยหรอคะ ยกเลิกก็ไม่ได้ เราใช้ซิมรายเดือน
มีพนักงานโทรมาบอกว่าโปรทีใช้อยู่ปัจจุบันกำลังจะหมดอายุ จะเปลี่ยนโปรให้ ราคา499 จะต่อให้เองอัตโนมัติ แล้วจะคิดเงินตามการใช้งานก่อน ค่อยเก็บเต็มจำนวน ซึ่งเราก็เลือกไม่ได้ แล้วบอกต่อว่ามีสิทธิ์ 2สิทธ์ ดู
สมาชิกหมายเลข 8972695
Ais ทำไมแค่เปลี่ยนชื่อต้องยกเลิกแพ็กเกจเน็ตอันเดิมคะ
Ais ทำไมแค่เปลี่ยนชื่อต้องยกเลิกแพ็กเกจเน็ตอันเดิมคะ ทั้งๆที่เบอร์นี้ใช้มา11ปีแล้ว แค่เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ต้องมายกเลิกแพ็คเกจกันเลย แล้วพนักงานไม่แจ้งด้วยว่าถ้าเปลี่ยนชื่อแพ็คเกจจะเปลี่ยน แถมแพ็กเกจที่ได
สมาชิกหมายเลข 8973689
อยากยกเลิกซิมดีแทคที่ได้จากโปรคู่กับ 3BB แต่ไม่สามารถติดต่อ call center 1678 ได้ เพราะจำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้
อยากยกเลิกซิมดีแทคที่ได้จากโปรคู่กับ 3BB แต่ไม่สามารถติดต่อ call center 1678 ได้ เพราะจำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5966950
เบอร์ Dtac รายเดือนของผู้เสียชีวิต เปลี่ยนเป็นเติมเงินได่ไหมคะ
พอดีคนที่บ้านเสียชีวิต และอยากเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน ทำได้มั้ยคะ เมื่อวานโทรเข้า 1678 พนักงานที่รับสายแจ้งว่าทำได้ แต่พอวันนี้โทรเข้าไปอีกทีแจ้งว่าทำไม่ได้(พนักงานคนละคน) แต่สามารถเปลี่ยนแพค
เริ่มต้นบอกรัก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac โทรไปเบอร์ 1678 เกือบ 20 นาที ไม่มีพนักงานเลย