เติมเงินผ่านแอพธนาคารเเล้วเงินไม่เข้า

กระทู้คำถาม
วันที่ 22 พฤษภาคม 2568 เวลาประมาณ 00.29 น. ผมได้เติมเงินผ่านแอพธนาคารกรุงไทย เข้าซิมมือถือค่าย AIS เงินถูกหักออกไปแล้วแต่ตังยังไม่เข้าซิมมือถือ และผมก็ไม่ได้ใส่เบอร์ผิด อยากทราบว่าทำไมเงินถึงไม่เข้าครับ แล้วผมต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืน ทำยังก็ติดต่อคอเซนเตอร์ไม่ได้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 23/05/2025  16.04 น.

เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 8840318 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8840318 วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ

สำหรับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามาของการเติมเงินสำเร็จ แต่เช็กยอดเงินแล้วไม่เข้า ไม่ต้องกังวลใจค่ะ สมายล์-วรารินทร์ แนะนำส่งเอกสารเข้ามาที่นี่ได้ค่ะ ช่องทางส่งเอกสารการทำธุรกรรมผ่าน Call Center : LINE อุ่นใจ @aiscontactcenter

 • รูปถ่ายเซลฟี่หน้าตรงของลูกค้า
 • รูปถ่าย บัตรประชาชน หนังสือเดินทาง ระบุเรื่องที่ต้องการให้ดำเนินการ, หมายเลขมือถือ ระบุ วัน เวลา ยอดเงิน พร้อมลายเซ็น
 • หลักฐานยืนยันการเติมเงิน เช่น สลิปการเติมเงิน, ข้อความ SMS

วันนี้ได้ให้ข้อมูลเรื่อง การเติมเงิน เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมายล์-วรารินทร์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ และขอแนะนำแอปพลิเคชั่น my AIS สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆของหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น, สมัครแพ็กเกจ, ยกเลิกแพ็กเกจ สามารถรายการด้วยตนเอง สะดวกสบาย สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Andriod และ iOS ค่ะ สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่