หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ต รายเดือนดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
ขอวิธียกเลิกเน็ต รายเดือนดีแทคหน่อย call center ก็ติกต่อไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียความรู้สึกกับ DTAC
เราเป็นลูกค้าDTAC มาเกินสิบปี เรึยกว่าปีนี้สุดจริงๆกับเค้า ไม่นับเรื่องสัญญาณเน็ตที่เรารู้สึกว่าแย่ลงเรื่อยๆตั้งแต่รวมค่ายทรู และการบริการแบบขอไปที call center ตอบกันอย่างเป็นแพทเทิร์น แต่ไม่สามารแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 8854366
ย้ายค่ายจากดีแทคไปค่ายไหนดี?
เราต้องการเปลี่ยนโปร เบอร์ดีแทค ติดต่อ call center สอบถามโปรก็มีแต่โปรที่ราคาไม่ต่างจากเดิม แถมเน็ตจำกัดปริมาณ ไม่มีแบบไม่ลดสปีด เดี๋ยวนี้เขาไม่มีโปรที่ซัพพอร์ตลค.เก่าแล้วหรอ เวลาคุณโทรมาขายโปร อัพขึ้
สมาชิกหมายเลข 8842555
ต้องการยกเลิกบริการทรู ทำยังไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ต้องการยกเลิกบริการทรู ทำยังไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ กดเข้า Live chat ขอยกเลิกบริการ ก็ไม่มีห้อข้อให้เลือก พยายามพิมพ์เองก็ไม่ได้ โทรเข้า Call center ถือสายรอเป็นชม.ก็ไม่ได้คุย จากเหตุการณ์เมื่อวาน จ
สมาชิกหมายเลข 7759961
เน็ตดีแทค วันนี้เป็นอะไร ทั้งวัน
สอบถามเรื่อง อินเตอร์เน็ต ดีแทคหน่อยครับมันเป็นอะไรทั้งวัน โทร Call Center เสียครั้งละ 3 บาท ได้ประโยชน์อะไรไหมกับอินเตอร์เน็ตแบบนี้ ตามรูปเอาละกัน
สมาชิกหมายเลข 3413989
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก Dtac ไม่ได้ Call Center พยายามเลี่ยงการให้บริการ ใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง?
เราใชโปรซื้ออเครื่อง+สมัครแพ็ค 899+ โดยที่ระยะผ่อนชำระค่าเครื่อง 24 เดือน แต่ระยะของแพ็คเกจ 12 เดือน ซึ่งตอนนี้ใช้บริการครบตามกำหนดแล้ว พยายามจะติดต่อเพื่อลดแพ็คเกจหลัก เพราะการใช้งานของเราไม่ถึง max
สมาชิกหมายเลข 1833064
ทำไมติดต่อ Call center ของ AIS ไม่ได้แล้วคะ
วันนี้เรามีปัญหา มีคนโทรมาเบอร์เข้าเบอร์เรา 3 สายแต่เขาโทรไม่ติด ไม่โชว์เบอร์ที่หน้าจอด้วย ในลิสเบอร์โทรมาก็ไม่ขึ้น ทั้งที่เบอร์ถูกต้อง เช็กกับระบบก็ถูกต้อง เงินในซิมก็มี ทั้งที่เราเปิดเสียงเปิดเปิ
สมาชิกหมายเลข 5484537
โปรย้ายค่ายมือถือ 2568 ค่ายไหนน่าสนใจบ้างครับ
ปัจจุบันใช้ค่ายสีเขียวครับ เดือนที่ผ่านมาโดนค่าบริการsms เสียค่าบริการ 300 กว่าบาท ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ก็เลยโทรไป call center เจ้าหน้าที่ยกเลิกบริการให้ มาวันนี้บิลเดือนนี้ออก มีค่าบริการ sms มาอีก 400
สมาชิกหมายเลข 8853564
AIS Fibre มีปัญหาสัญญาณไม่เชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกอย่างในบ้าน รีเซ็ตเราเตอร์แล้ว แจ้งช่างก็แล้ว ยังเสียอยู่ ทำไงกับมันดี?
อดทนใช้งาน AIS แบบต้องรีเซ็ตสัญญาณทุกวันมาเป็นเดือน มันเบื่ออออออ… ทำไมเสียค่าบริการแล้วยังใช้งานไม่สะดวก ทำให้งุงิตลอด วันนี้โทร call center แล้วมีช่างตรวจสอบระบบสัญญาณ โทรกลับมาแจ้งว่า แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 868772
สอบถามแพคเกจ
สวัสดีครับ พอดีว่าแฟนเผลอไปกด ยกเลิกเน็ต 150B Net 100GB (Speed 4Mbps) Free call SWiFi 12M เลยอยากสอบถามว่าสามารถกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมหรือโปรเดิมได้ไหมครับ ถ้าสามารถใช้โปรเดิมต้องกดอะไรครับ...ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8855670
ใครเจอบ้างคับ ทรู แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน และได้คืนอุปกรณ์กับช๊อปแล้ว และชำระส่วนต่างครบ แต่ยังมี True bill มาแจ้งยอดให้ชำระ
แจ้งเรื่องผ่านระบบCall center true เรื่อง ยกเลิกเน็ตบ้าน และยังมี true bill มาแจ้งเรียกเก็บเงินซ้ำอีก ทั้งๆที่ คืนอุปกรณ์ไปหมดแล้ว คืออะไร เสียเวลามากคับ พอจะโทร1242 มีระบบ มะลิ ก็พูด วกไปมา จน ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8852857
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ต รายเดือนดีแทค