หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากบริษัท Grab พิจารณาพนักงานขับรถคนนี้ด้วยนะครับ เขาได้นำเรื่องราวของลูกค้าไปโพสในกลุ่มให้ได้รับความเสีย
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เรียกใช้บริการ Grab เพื่อที่จะกลับบ้าน แล้วที่นี้เพื่อนที่ไปด้วยกันใส่หมุดผิด และทางมันก็มืดมาก ทำให้จำทางไม่ค่อยได้ซึ่งเราก็ไม่ได้มาแถวนี้บ่อยด้วย ในวันนั้นเราได้บอกเค้าไปแล้วว่า คิดมาได้เลย เดะเอาให้ ซึ่งเค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรครับ คือผมก็เห็นใจพี่เค้านะครับ แต่หน้างานคุณไม่เรียกค่าบริการเพิ่มเอง แล้วหลังจากจบงานคุณเอาลูกค้าไปโพสต์เสียๆหายๆ ผมก็ไม่รู้ว่าเค้าต้องการอะไร ซึ่งผมโอนเกินไปจากค่าบริการน้อยก็จริง ค่าบริการ90กว่าบาท แต่ผมโอนไปเต็ม100 ซึ่งผมก็ไม่รู้จะให้ยังไง มันก็เลยมานืดเดียว แล้วทำไมไม่เรียกเอาตั้งแต่แรก แล้วการบริการแย่มาก ขับรถเร็ว ไม่มีการรักในการบริการ ซึ่งบุคคลนี้นำเอาข้อมูลของลูกค้าไปโพส และได้ติด ชื่อ นามสกุล ของลุกค้าไปด้วย (นั่นก็คือผมเอง) ซึ่งในข้อความโพสต์ว่าแย่แล้ว ทำให้คนอื่นเข้าใจผมผิด ในคอมเมนต์ ยิ่งแย่กว่า ไม่รู้ว่าเกิดมาจากหลุมไหน และได้มีการบูลลี่สนุกปาก ผมอยากฝากให้บริษัทพิจารณาบุคคลนี้ด้วยครับ ไม่สมควรได้ทำงานด้านนี้ หรือบริษัทมีบทลงโทษ ฝากจัดการด้วยนะครับ ซึ่งทำให้ผมเสียหายอย่างมากที่เอาไปโพสต์แบบนั้น ชื่อจริงนามสกุลคนขับชื่อว่า นายณัฐภัณฑ์ นันทสมบูรณ์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หัก-เหลี่ยม-คม ขอนิสัยไม่ดีหนึ่งวัน - ขับรถไปห้าง-เจอคนเปิดไฟจะออก-แต่ไม่ยอมออก-จอดขวางหน้าให้เข็ญซะเลย ผิดไหม?
ขับรถเข้าห้าง ดีใจแว๊บ- มีรถเปิดไฟและสตาร์ตรถ เหมือนจะออก เราตะโกนถามว่าจะออกไหมครับ --(ไม่มีเสียงตอบรับ) เราจอดไฟกระพริบรอ ประมาณ 10 นาที ก็นิ่งเฉย ไม่มีท่าทีจะออก - เราก็เลย นิสัยไม่ดี - จอดด้านหน้า
หมู-ผู้สงสัย
การบริการของเครือค่ายทรู
ทำไมเวลาขายถึงโทรมาเสนอโดยใช้คนโทรมาได้ ทำไมเวลาติดต่อตอนมีปัญหามันถึงยากเย็นจัง?
สมาชิกหมายเลข 8496898
ลูกค้าปักหมุดผิด โทษไรเดอร์โดยการลดดาว ปัญหาแอพส้ม
สวัสดี ชาว Pantip ทั้งหลาย มีเรื่องอยากเล่าให้ทุกคนฟัง สำหรับแอพๆนึง สีส้ม อยู่ต่างจังหวัด หรืออยู่ในกรุงเทพ สำหรับใครที่ ปักหมุดผิด ในการสั่งของไม่ว่าจะเป็นพัสดุหรืออาหาร รบกวนก่อนสั่ง ให้เช็คหมุดดีๆ
สมาชิกหมายเลข 8708832
Grab คนขับขอให้ยกเลิก แต่ลูกค้ากลับต้องเสียค่าปรับ 30 บาท รู้สึกไม่ยุติธรรม
วันนี้เราได้ใช้บริการเรียก grab car ซึ่งปกติเราใช้มาตลอด ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร วันนี้เราปักหมุดเรียกรถตามปกติ ได้รถมา 1 คัน แต่คนขับส่งข้อความมาบอกทันทีว่า
สมาชิกหมายเลข 5414237
อยู่ๆก็โดน grab ทวงเงิน
ผมได้สั่ง oishi ผ่านทางเวปไซ เพราะโฆษณาทางเฟสบุก. ก็ปกติข้อมูลมีครบหมด เพราะเคยสั่งอยู่ พอถึงเวลาเอาหารมาส่ง ไรเดอร์ก็โทรมาถามว่าลูกค้าอยู่ที่ไหน ก็บอกไป.... ไรเดอร์ก็บอกว่าผมมาตามหมุดพี่ปักที่ อิสรภา
i_galaxy
ผู้โดยสารปักหมุดผิด ควรทำอย่างไรครับ
พอดีเพิ่งขับ Grab เจอลูกค้าเพิ่งเคยใช้บริการ แต่พอขับไปสักพักนึงปรากฎว่า เส้นทางไม่ถูกต้อง เราเลยสอบถามไปว่าขับตามที่ปักหมุดมาครับ ไม่ทราบว่าถ้าเจอแบบนี้เราควรทำอย่างไรได้บ้างครับ เพราะค่าโดยสารก็คิดเ
สมาชิกหมายเลข 3947600
grab bike ได้คัดพนักงานมั้ย เจอพนักงานคิดค่าแมสเพิ่มเท่าตัวไม่ตรงกับ app พอถามกลับด่าว่า :) ????
ลูกค้าเรียก grab bike ให้มารับของ ที่เรา ( เราเป็นต้นทาง ลูกค้าเป็นปลายทาง ) ลูกค้ากดเรียกในแอป grab bike ขึ้นว่า 71 บาท ได้แจ้งทางเราไว้ก่อนแล้ว พอแมสมารับของ เราจ่ายเงิน แมสแจ้งกลับมาว่า ค่ารถคือ 14
สมาชิกหมายเลข 4025808
พนักงาน ais โลตัสประชาชน พูดเหมือนดูถูก หรือเราคิดมากเอง
คือวันนี้เราไปดูโทรศัพท์ที่โลตัส ก็เห็นว่ามันเขียนว่ามีแบบผ่อน เราเลยถามพนักงานว่า รุ่นนี้ผ่อนได้ไหม เขาตอบว่าได้ เราเลยถามว่าดาวประมาณกี่มาณ เขาเลยบอกว่าต้องเช็คตามบัตรประชาชนถึงจะรู้ เราเลยถามพอมียอ
สมาชิกหมายเลข 5876788
Grab ควรปรับปรุง ไม่ใช่ปล่อยให้เป็นแบบนี้เป็นปีๆ 10 ปี
1.การโทรก็เหมือนกันชอบไม่ได้ยินเสียงพนักงาน ถ้าไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันของโทรศัพท์ 2. ทุกทีเราสั่งแล้วก็จิ้มหมุดนี้ตลอด สั่งเป็น 100 กว่ารอบละ แต่มีครั้งนึงอยู่อยู่หมุดไปปักที่ไหนไม่รู้ไกลเป็นกิโล แกร็
สมาชิกหมายเลข 7452962
Grab ร้านปักหมุดผิด ไรเดอร์ไม่มาส่ง แต่คนสั่งกลับผิด???
ร้านค้าปักหมุดผิด คนขับไม่มาส่ง แต่มาโทษคนสั่งว่าปักหมุดผิด ??👍🏻👍🏻 1. สั่งไปตั้งแต่ 19:06 น. 2. ตอน 19:26 น. ร้านโทรมาว่าเมนูที่สั่งมาหมด เราก็สั่งใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว 3. ประมาณเกือบจะสองทุ่ม คนขับโทร
สมาชิกหมายเลข 8815647
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากบริษัท Grab พิจารณาพนักงานขับรถคนนี้ด้วยนะครับ เขาได้นำเรื่องราวของลูกค้าไปโพสในกลุ่มให้ได้รับความเสีย