หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ยากมาก กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
dtac
โทรไปให้ฟังแต่เสียงอัตโนมัติเมื่อไหร่จะได้คุยกับพนักงานสักทีไม่เข้าใจ มีใครเป็นบ้างคะแย่มาก
ติดต่อขอข้อมูลยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac รายเดือนเป็นเติมเงิน
คือผมทำเรื่องขอเปลี่ยนแพคเกจจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ตั้งแต่วันที่24 ตค แล้ว โดยโทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 (เสียเงิน3บ) พนักงานก็รับเรื่องแล้วบอกจะมีคนโทรกลับมา พอคนโทรกลับมาก็เสนอโปรนู้นนี้ แต่ผมก็
สมาชิกหมายเลข 5066860
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
โทร 1678 เปิดเพลงให้ฟังรอสายนานมาก รอเป็น10+นาที แล้วอยู่ดีๆสายก็ตัดเลย แล้วงงมาก จะให้ติดต่อพนักงานยังไงเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 5302306
Dtac Call Center ติดต่อยังไง ที่ไม่ใช่เบอร์ 1678
ขอถามหน่อยค่ะ จะติดต่อพนักงาน Dtac ต้องทำยังไงคะนี่โทร 1678 มาเป็นเดือนแล้วยังไม่สามารถติดต่อได้เลยพอดีว่ามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตจะขอยกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8828824
แพ็กเกจเน็ต dtac ขึ้นวันหมดอายุ สามารถต่อโปรเดิมได้ไหมคะ
วันก่อนไปตจว แล้วมีเบอร์โทรมาไม่แน่ใจว่าใช่ dtac รึเปล่าแต่ไม่ได้รับสาย เลยเอะใจไปดูในแอพ โปรเน็ตขึ้นว่าจะหมดอายุ 31 พ.ค. 67 นี้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไปก็ไม่รับด้วย เลยอยากรู้ว่าจะต่อโปรให้เลย
สมาชิกหมายเลข 8194510
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค
วันที่ 9/5/68 หนูได้จ่ายค่าเน็ต+ค่าเติมการ์ตูนไป ยอด 1,631บาท แล้วประมาณวันที่ 13 มียอดเรียกเก็บอีก 1,231บาทค่ะ คือต้องยังไงหรอคะ เพราะทุกทีเดือนนึงจะจ่ายครั้งเดียว อันนี้เรียกเก็บ2รอบแล้วค่ะ ติดต่อคอ
สมาชิกหมายเลข 8833238
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากสาหัสขนาดนี้คะ ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ฟังวนเป็นครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ต้องการและตอบโจทย์ได้เลยคะ อยากคุยกับพนักงานคะ
สมาชิกหมายเลข 2473037
ดีแทคหลอกให้สมัครแพ็คเก็ตเสริม อยากย้ายค่ายค่ะ
มีพนักงานดีแทคโทรมาบอกให้เปลี่ยนแพ็คเก็ต เรานึกว่าเป็นแพ็คเก็ตหลักก็เลยตกลง แพ็คเก็ตเก่าก็เพียงพอกับการใช้งานแล้ว ที่บ้านก็ใช้ไวไฟมาเพิ่มค่าใช้จ่ายให้ทำไมอีกตั้งสองร้อยกว่าบาท ไม่มีเงินจะจ่ายให้แล้วค่
ทัชชี่สกรีน
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้ผมก็มีความจำเป็นที่ต้องติดต่อ 1678 โทรไปก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ไม่ว่าง รอสายนานเป็นสิบนาที แล้วก้สายหลุดเฉยๆ โทรไปอีกก็เหมือนเดิม ระบบแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ไม่ว่างให้รอ รอสักสิบกว่านาทีก็สายหลุดแบบนี้ซ้
สมาชิกหมายเลข 8845308
ระบบอัตโนมัติของ DTAC ทำเรื่อง
คือเหตุเกิดจาก เราสมัครเพ็กเกจไป ตปท. ไว้เน็ต2GB ซึ่งที่แรกจะไปวันแล้วกลับ แต่สรุปต้องค้างคืน อีก2วัน เลยรอเน็ตนี้หมด พอหมดแล้วเราก็สมัครซ้ำ (ทั่งที่ว่า อันแรกอยู่ได้เกือบวัน แต่นี้สมัครไปแล้ว ก้หมดใน
สมาชิกหมายเลข 2668223
ปี 2525 Dtac 1678 ไม่มีได้คุยกับพนักงานแล้ว ไม่มีอีกแล้ว
ประเด็นเราซื้อ โทรศัพท์ 5G มาแล้วใส่ซิมเสร็จ สัญญาณ 5 G ไม่มี ขึ้น 4 G ก็ลองกดสอบถามทาง sms ไป ก็ได้รับข้อความว่า ซิมท่านได้รองรับสัญญาณ 5 G แล้ว เราก็ว่าจะต้องเปลี่ยนซิม เลยกดโทรเพื่อแจ้งเปลี่ยนซิม 1
สมาชิกหมายเลข 8756421
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ยากมาก กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
ติดต่อขอข้อมูลยากมาก