หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณทรูใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
TRUE (หุ้น)
truemove H
True iService
true online
truemove
สัญญาณใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้วครับ ไม่มีสัญญาณขึ้นเลยซักขีด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูไม่มีสัญญาณ
ซิมทรูไม่มีสัญญาณแบบนี้มา 2 วันแล้ว ¿
สมาชิกหมายเลข 9004091
เน็ตทรู
ทรูติดต่อได้ช้ามาก ทุกแอป ในพันทิปยังล่าช้า aisดีกว่านี่ตั้งเยอะ รอทรูมาแล้ว20นาที aisรอไม่ถึง5นาที
สมาชิกหมายเลข 8805371
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
ติดต่อทรูที่คุยกับมนุษย์ยังไง ไม่เอาเอไอ ยากมากท้อสุดๆ
คือต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว เพราะเกินกำหนดมา3วัน แต่มะลิไม่เปิดให้ต้องการคุยกับคนที่เป็นมนุษย์อ่าาาา
สมาชิกหมายเลข 9003717
งงกับระบบการทำ Esim ของทรู
มีให้ทำเองในแอพทรู แต่พอทำถึงขั้นตอนที่ตัดสัญญาณซิมออกจากเครื่องเดิมแล้ว พอจะเข้าไปเอา Qr code ดันขอ OTP (ซึ่งสัญญาณซิมถูกตัดไปแล้ว) จะดู OTP ยังไง? ติดต่อ 1242 ก็ช่วยอะไรไม่ได้ บอกให้ไปศูนย์บริการใกล
สมาชิกหมายเลข 8963640
ยกเลิกเเพ็คเกจเสริมของทรูทางไหนคะ
เผลอไปกดเเพ็คเกจเสริมค่ะ ไม่รู้ตัวเลยว่ากดไปตอนไหน จะยกเลิก เเต่ติดต่อพนักงานไม่ได้ตามเคย
สมาชิกหมายเลข 6627882
โปรเน็ตทรู
มีโปรอะไรไหมคะสำหรับต่ออายุซิมเทพรายปี แค่เอาไว้ใส่กล้องวงจรปิดเฉยเฉย
สมาชิกหมายเลข 8998391
โปรเน็ตเบอร์ใหม่
พอดีพึ่งซื้อเบอร์ใหม่ของทรูมาเพราะเห็นโปรเน็ต 4mb เดือนละ100-150นี้แหละ อยากจะถามว่าต้องกดรับสิทธิ์หรือสมัครอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3322085
สวัสดีค่ะพี่ๆขออนุญาตปรึกษาวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนคะโทร1242ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
สวัสดีค่ะอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเกี่ยวกับค่าบริการรายเดือนค่ะช่วยแนะนำช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าได้ไหมคะ ตอนนี้ติดต่อทั้งแอพtrue iService ทั้งโทร1242 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6997672
ทรู รายเดือน
อยากสอบถามว่าเราจะระงับเน็ตยังไงให้ไม่กินเงินของเดือนถัดไปก่อนที่เราจะไปยกเลิกแพ็คเกจคะ
สมาชิกหมายเลข 7091005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TRUE (หุ้น)
truemove H
True iService
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณทรูใช้ไม่ได้