สัญญาณมือถือของค่าย True มีปัญหานานมากแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข

ไม่ทราบว่า ระบบ true ล่มทั้งประเทศขนาดนี้
ทางบริษัททรูฯเอง ดำเนินการอะไรกันอยู่คะ
1242 ก็ติดต่อไม่ได้ โทรแล้วดัง ตู๊ด ๆ ๆ

ที่บ้านเราใช้ product True กันทั้งบ้าน ติดต่อกันก็ไม่ได้
ที่บ้านใช้ Net บ้าน true คุณพ่อจะเปิดประตูโรงรถก็ไม่ได้ เพราะใช้ iOT

เจ้าหน้าที่ทรูท่านใดให้ความช่วยเหลือได้บ้างคะ
ล่มแบบนี้จะรับผิดชอบยังไง
ค่าใช้จ่ายต่างๆบิลคุณก็เรียกเก็บตามปกติ
แบบนี้ก็ไม่ถูกต้องเลยค่ะ
ควรจะเยียวยาผู้บริโภคทั้งหมดค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
เป็นที่พื้นที่ ร้องเรียนให้มาซ่อมในพื้นที่เลยครับ พิมหนังสือแจ้งกสทชเลย จัดช่างให้เพียงพอในพื้นที่ครับ


ไม่เกิน 3วันได้เรื่อง รอเจ้าหน้าที่โทรมา ที่แจ้งเบอร์ในหนังสือไว้นะ


*** แนะนำระบุรายละเอียดขอปรับลดค่าบริการรายเดือนไปด้วย ใช้เน็ตไม่ได้มากี่วันแล้วครับ

พิมหนังสือ แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่