ใครที่กำลังอยากผ่อนโทรศัพท์ระบบแอนดรอยด์
เราแนะนำไป Samsung ไฟแนนซ์ดีกว่า คือเราเคยผ่อน Samsung ไฟแนนซ์ไปแล้วทั้งหมดสามเครื่องปิดยอดก่อนกำหนดหมดเลยระบบของเค้าค่อนข้างดีคือถ้าเราลืมจ่ายเลยกำหนดเครื่องเค้าจะล็อคทันที ถ้าจ่ายจะถึงจะปลดล็อค
แล้วคราวนี้เราก็เลยลองไปผ่อนของเอสจีแคปปิตอล บางครั้งเราก็ลืมจ่ายนั่นแหละเพราะว่าเราเอาไว้ให้คนแก่ที่บ้านรับออเดอร์ อาหารเราก็ลืมจ่ายแต่ว่าจ่ายทุกเดือนเพราะที่บ้านแจ้งเรื่องเราจะจ่ายตลอด
แต่วันนี้วันที่ 22 พนักงานโทรมาที่เบอร์เราแล้วบอกเราว่าทำไมถึงจ่ายช้ามันเป็นคำพูดที่แบบเหมือนเป็นแม่มาสอนคนอื่นฉันก็ไม่รู้จะตอบอะไรฉันเลยถามว่าเป็นพนักงานจากบริษัทใหญ่หรอนางก็บอกว่าใช่ค่ะ คือเอาจริงๆเงินแค่ 436 บาทเราไม่ได้ไม่มีปัญญาจ่ายแต่ด้วยบางทีเราไม่ใช่คนใช้เครื่องคนใช้เครื่องคือลูกจ้างที่เอาไปรับออเดอร์ ควรปรับปรุงพนักงานหน่อยนะคำพูดอ่ะให้เค้ามาสอบถามหรือให้เค้ามาสั่งสอนถ้าเราไม่จ่ายเราจะไม่ว่าอะไรเลยแต่เราจ่ายทุกเดือน
เราเป็นพนักงานบริษัทแต่ครอบครัวทำร้านอาหารซึ่งมันจำเป็นต้องต้องใช้โทรศัพท์ โทรศัพท์รับออเดอร์ แต่พนักงานคำพูด

มาก
คือเอาจริงๆอ่ะไม่จำเป็นต้องสอนคนอื่นก็ได้นะไม่ได้เข้าใจเหตุผลเค้าแล้วถ้า ทางนี้ไม่จ่ายจะไม่ว่าเลยทางนี้จ่ายทุกเดือน เท่าเดือนไหนลืมเพราะเครื่องล็อกเดี๋ยวลูกจ้างก็โทรมาบอกให้โอนแล้วเครื่องเค้าปลดล็อคคือเรานึกว่ามันเป็นระบบเดียวกับ Samsung คือถ้าไม่จ่ายเงินเครื่องจะล็อกจะเปล่าเลยระบบเครื่องยังไม่มีตัวไหนที่สู้ Samsung ได้เลยในราคาตัวที่เท่ากัน แอพก็แย่พอจ่ายระบบก็ล่ม พนักงานคำพูดคำจาก็เหมือนไม่ได้กลั่นกรองมา
ใครคิดจะผ่อนไป Samsung เลยเครื่องดีกว่าเยอะพนักงานไม่เจ๊าะแจ๊ะถึงเวลาล็อกเครื่อง อยากใช้ก็แค่จ่ายเงิน SG Capital แย่มากๆ พนักงานปาก

สุดสุดแล้วโทรมามาทวงตั้งแต่วันที่ 22 เอาจริงๆนะถ้ากูไม่จ่ายกูจะไม่ว่าอะไรเลยคือกูจ่ายทุกเดือน คือไม่ได้เป็นการทวงถามอ่ะคำพูดเค้าอ่ะอารมณ์เหมือนสั่งสอนน่ะ จ่ายช้าแต่ไม่เคยค้าง เดือนไหนลูกจ้างบอกเราก็จ่ายเลย
#SG CAPITAL สั่งสอนพนักงานหน่อยค่ะ
เราบอกว่าแต่เราก็จ่ายทุกเดือนนะไม่เคยขาดเลย
พนักงานบอกว่าใช่ค่ะก็จ่ายทุกเดือนแต่ก็จ่ายช้าไม่ใช่หรอ ????? เห้อพนักงงานปาก

มาก เพิ่งจ่ายช้าเดือนที่แล้วนี่เอง ลูกจ้างลืมบอก 436฿ !!!
พนักงาน SG Capital คำพูดแย่มากๆ
เราแนะนำไป Samsung ไฟแนนซ์ดีกว่า คือเราเคยผ่อน Samsung ไฟแนนซ์ไปแล้วทั้งหมดสามเครื่องปิดยอดก่อนกำหนดหมดเลยระบบของเค้าค่อนข้างดีคือถ้าเราลืมจ่ายเลยกำหนดเครื่องเค้าจะล็อคทันที ถ้าจ่ายจะถึงจะปลดล็อค
แล้วคราวนี้เราก็เลยลองไปผ่อนของเอสจีแคปปิตอล บางครั้งเราก็ลืมจ่ายนั่นแหละเพราะว่าเราเอาไว้ให้คนแก่ที่บ้านรับออเดอร์ อาหารเราก็ลืมจ่ายแต่ว่าจ่ายทุกเดือนเพราะที่บ้านแจ้งเรื่องเราจะจ่ายตลอด
แต่วันนี้วันที่ 22 พนักงานโทรมาที่เบอร์เราแล้วบอกเราว่าทำไมถึงจ่ายช้ามันเป็นคำพูดที่แบบเหมือนเป็นแม่มาสอนคนอื่นฉันก็ไม่รู้จะตอบอะไรฉันเลยถามว่าเป็นพนักงานจากบริษัทใหญ่หรอนางก็บอกว่าใช่ค่ะ คือเอาจริงๆเงินแค่ 436 บาทเราไม่ได้ไม่มีปัญญาจ่ายแต่ด้วยบางทีเราไม่ใช่คนใช้เครื่องคนใช้เครื่องคือลูกจ้างที่เอาไปรับออเดอร์ ควรปรับปรุงพนักงานหน่อยนะคำพูดอ่ะให้เค้ามาสอบถามหรือให้เค้ามาสั่งสอนถ้าเราไม่จ่ายเราจะไม่ว่าอะไรเลยแต่เราจ่ายทุกเดือน
เราเป็นพนักงานบริษัทแต่ครอบครัวทำร้านอาหารซึ่งมันจำเป็นต้องต้องใช้โทรศัพท์ โทรศัพท์รับออเดอร์ แต่พนักงานคำพูด
คือเอาจริงๆอ่ะไม่จำเป็นต้องสอนคนอื่นก็ได้นะไม่ได้เข้าใจเหตุผลเค้าแล้วถ้า ทางนี้ไม่จ่ายจะไม่ว่าเลยทางนี้จ่ายทุกเดือน เท่าเดือนไหนลืมเพราะเครื่องล็อกเดี๋ยวลูกจ้างก็โทรมาบอกให้โอนแล้วเครื่องเค้าปลดล็อคคือเรานึกว่ามันเป็นระบบเดียวกับ Samsung คือถ้าไม่จ่ายเงินเครื่องจะล็อกจะเปล่าเลยระบบเครื่องยังไม่มีตัวไหนที่สู้ Samsung ได้เลยในราคาตัวที่เท่ากัน แอพก็แย่พอจ่ายระบบก็ล่ม พนักงานคำพูดคำจาก็เหมือนไม่ได้กลั่นกรองมา
ใครคิดจะผ่อนไป Samsung เลยเครื่องดีกว่าเยอะพนักงานไม่เจ๊าะแจ๊ะถึงเวลาล็อกเครื่อง อยากใช้ก็แค่จ่ายเงิน SG Capital แย่มากๆ พนักงานปาก
#SG CAPITAL สั่งสอนพนักงานหน่อยค่ะ
เราบอกว่าแต่เราก็จ่ายทุกเดือนนะไม่เคยขาดเลย
พนักงานบอกว่าใช่ค่ะก็จ่ายทุกเดือนแต่ก็จ่ายช้าไม่ใช่หรอ ????? เห้อพนักงงานปาก