หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอส
กระทู้คำถาม
truemove H
สวัสดีค่ะสัญญาณโทร 0958305387ไม่ขึ้นสัญญาณในโทรศัพท์เลยค่ะเน็ตก็ไม่ค่อยแรงเลยค่ะเช็คดูให้หน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอส
สวัสดีค่ะเรื่องที่ติดต่อไปเรื่องเน็ตค่ะเบอร์ 0958305387 ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถูกลงเพราะว่าจะหมดสัญญาเครื่องวันนี้ค่ะแนะนำโปรโมชั่นหน่อยได้ไหมคะไม่มีพนักงานติดต่อมาทีค่ะ อยากได้โปรโมชั่นเดือนละ 69
สมาชิกหมายเลข 5951576
ทรูมูฟเอส
สวัสดีคะพอดีเบอร์0958305387จะหมดสัญญาเครื่องวันนี้คะอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถูกลงกว่าเดิมเเนะนำหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 5951576
ทรูมูฟเอส
สวัสดีค่ะพี่เรื่องที่ติดต่อไปเมื่อวานเบอร์ 0958305387 เรื่องขอเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ถูกลงค่ะพอดียังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลยอยากให้ติดต่อมาก่อนได้ไหมคะพอดีช่วงบ่ายจะไปประชุมผู้ปกครองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5951576
ทรูมูฟเอส
สวัสดีค่ะต้อง ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ตค่ะเพราะว่าค่าใช้จ่ายเยอะเกินเบอร์ 0958305387 ต้องการเปลี่ยนเดือนละ 599 บาทถึง 600 ค่ะแนะนำหน่อยนะคะโปรโมชั่นหลักแพงเกิน
สมาชิกหมายเลข 5951576
ทรูมูฟเอส ??
เติมเงินเข้าแล้วหักตลอดเลย เน็ตก็ไม่ได้ใช้ โทรก็ไม่ได้โทร ทำไมเงินลดลงทีละ 5 บาท 10 จนหมด ???
สมาชิกหมายเลข 4576765
ทูมูช
สวัสดีค่ะติดต่อจากเบอร์ 0958305387 นะคะ ต้องการอยากสอบถามพอดีค้างค่า เน็ตอยู่ 3000 กว่าบาทเราขอชำระแบ่งจ่ายได้ไหมคะแบบเหมือนทยอยจ่ายค่ะเดือนนี้ไม่ทันขอบคุณนะคะ
สมาชิกหมายเลข 5951576
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
จะย้ายeSIM แต่ยังย้ายๆม่สำเร็จ
สัญญาณหายทำอะไรต่อไม่ได้เลยค่ะ เครือข่ายทรู เจอแต่มะลิคุยด้วย แก้ปัญหาไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9085786
สัญญาณทรู
เเจ้งเตือนสัญญาณเน็ตทรูได้จากไหนครับพอดีสัญญาณล่มทั้งวันเล่นไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9051020
ทรูมูฟเอสทำไมถึงเป็นแบบนี้เราเพิ่งเริ่มใช้มันเอง
สวัสดีต่ะใช้ซิมรายเดือนของทรูมูฟเอส โปรโมชั่น 4G+ FUN Unlimited 1099,Voice650min Net16GB NonStop ใช้ไปมันก็ดี เดือนแรกๆเก็บ 600กว่าบาท แต่เทื่อ2เดือนที่แล้วอยู่ดีๆ ทรูมูฟเอสก็เก็บค่าเป็น 900 กง่าบาท จ
สมาชิกหมายเลข 4221069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอส