หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การตรวจสอบสิทธิ์PDP ไม่สำเร็จ คืออะไรคะ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove H
ใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้ เน็ตค่ายแดง😌 เกิดอะไรขึ้นคะ แก้ไขยังไงได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านสัญญาณไม่ดี แก้ยังไงได้บ้าง
ใช้เน็ตบ้านค่ายนึงอยู่ ใช้งานชั้น2ไม่ค่อยได้เลยครับ โทรคอลเซนเตอร์ก็บอกว่าสัญญาณถึงปกติ ปัญหานี้ควรแก้ยังไงได้บ้างครับ เพราะชั้น1ใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 8830397
เล่นเกมส์แล้วปิงขึ้นสูง
ช่วย ความเร็วเน็ตดีแต่ทำไมค่าตอนเล่นเกมส์ปิงสูงมากครับ แก้ไขยังไงได้บ้างค่ายแดง
สมาชิกหมายเลข 7226525
True ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ขึ้นแจ้งเตือน ตรวจสอบสิทธิ์ PDP ไม่สำเร็จ
สวัสดีค่ะ พบปัญหาการใช้งานตามชื่อกระทู้เลยค่ะ ปัจจุบันใช้เน็ตรายปี ของค่ายทรู เพิ่งใช้งานได้ประมาณ 2 เดือน วันนี้จากที่ใช้งานได้ปกติ อยู่ๆขึ้นแจ้งเตือน "ไม่สามารถเปิดใช้งานเครือข่ายข้อมูลเซลล
สมาชิกหมายเลข 8092989
ปัญหาเน็ตทรู เล่น ROV ไม่ได้เลย
ผมใช้เครือข่ายทรู 2 เบอร์ เจอปัญหาเล่น ROV แล้วปิงหนักมากครับทั้ง2เบอร์ คือแบบเล่นไม่ได้เลย คือเป็นเฉพาะ ROV ด้วยนะครับ แอพอื่นๆที่ใช้อยู่ไม่เจอปัญหาเลย เบอร์ที่1 รายเดือน 1499 เบอร์ที่2 รายเดือน 200
สมาชิกหมายเลข 9046013
Ais fiber ใช้เวลาแก้ปัญหานานจัง?
จากกระทู้เมื่อคืนบอกว่าจะเสร็จภายใน4ทุ่ม แล้วพอจะ4ทุ่ม ทักมาอีกรอบว่าเสร็จตี2 เมื่อคืนเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสได้ตอบกลับมาในกระทู้ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข จนเช้ามาคิดว่าจะใช้งานได้แล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ ส
สมาชิกหมายเลข 8191360
เน็ตบ้านAISมีปัญหาแจ้งได้ที่ไหน
ขึ้นไฟสีแดงงตรงกล่อง
สมาชิกหมายเลข 8159476
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
TrueMoveH เขาไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอครับ 1642 กินตังไปเป็นสองร้อย ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับๆมีเบอร์เบอร์โทรมาบอกเน็ตจะลดสปี๊ด อย่างโน้นอย่างนี้พอบอกเน๋ตผม่งสมัครมันบอกเน็ตคุณลดสปี๊ดจะแพง ของเขาถูกกว่า แล้วทวนผมทดลองใช้ มาให้ผมทวนเลข ทวนบัตรปชชพอคุยผมบิกอกผมไม่เข้าประชุมอยู่
สมาชิกหมายเลข 9044816
โปรเน็ตค่ายแดง
ตามหาโปรรายวัน-รายเดือน เน็ต 20MB ต่อเนื่องไม่จำกัด โทรฟรี ตามนี้เลยยย✨❤️
สมาชิกหมายเลข 7000420
ปัญหาเน็ตช้า
ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ ช่วงเดือน2เดือนที่ผ่านมา สัญญานเน็ตของค่ายใหญ่เริ่มช้า เล่นอะไรไม่ค่อยได้ดูยูทูปยังสะดุด รึเป็นแค่พื้นที่ผม
สมาชิกหมายเลข 7709603
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การตรวจสอบสิทธิ์PDP ไม่สำเร็จ คืออะไรคะ