หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
วันนี้เครื่อข่ายทรูมูฟ มีปัญหาหรือป่าวคะ โทรออกไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เรยค่ะ
@
https://www.true.th/home
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ตในรูปเป็นแบบไม่อั้นหรือแบบลดความเร็วลงค่ะ??? (ทรูมูฟ)
สมาชิกหมายเลข 8521786
ซิมทรู
ขออนุญาตสอบถามค่ะ พอดีเปลี่ยนโทรศัพท์แต่ต้องการใช้เบอร์เดิม แต่ซิมของเบอร์เดิมไม่สามารใช้กับโทรศัพท์เครื่องใหม่ได้ จึงได้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการลูกค้าของทรูมูฟ แต่เขาบอกว่าต้องให้เจ้าของเบอร์ที่เป็นคนเ
สมาชิกหมายเลข 8057347
การใช้เครื่อข่ายทรูมูฟ
เราเคยใช้ทรูมาระยะนึงและขอย้ายค่ายเพราะบริการแย่ แต่พอนานไปมีเซล มาเสนอให้ติดไวไฟ มีเน็ตบ้าน มีช่องทีวีมากมายเลยใจอ่อนทำ แต่ในสัญญาว่าต้องใช้1ปีถึงจะยกเลิกได้ แต่เรามีเหตุต้องย้ายบ้าน เลยติดต่อเพื่อย้
สมาชิกหมายเลข 3292955
พฤศจิกายน 2566 อินเทอร์เน็ต เครื่อข่ายทรูมูฟ Truemove ใช้งานไม่ เสถียร
ทำไมไม่สามารถคุยกับ Call center ได้เลย โทรไปแล้วตัดสายตลอด
สมาชิกหมายเลข 6196498
ทรูมูฟ TrueMove ."ใช้แล้วเจ็บใจจริง"
อยากจะบอกใคร ประชาชน ที่ยังไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้...กับบริการของทรู ได้ซื้อโรมมิ่ง วันที่13 เปิดใช้ 14 ที่ผ่านมา.. เป็นแพคที่มีโบนัส 10วัน ได้14GB.โบนัส4GB. แพคจะหมดอายุวันที่24เปิดใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 1248064
อยากเปลี่ยน แพคเกจของทรูมูฟ จากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
ต้องการจะเปลี่ยนแพคเกจ จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ทำไมเปลี่ยนยากจังต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น พอไปที่ศูนย์ ก็เหมือนจะพยามขายแพคเกจอื่นให้ ไม่ยอมให้เราเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน เพราะอะไรคะ??? ทรูมาให้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 859313
เราอยากทราบว่าเบอร์ เป็นของพนักงาน ทรูมูฟ จริงใช่ไหม
0953826406เรอยากรู้จริงๆครับคือตกใจ และก็กลัว เพราะ โทรมาสองรอบ รอบสองเลยรับและมีการแนะนำ และรู้เลขบัตร และพอคุยเสร็จ เราก็ไม่สามารถโทรหาเบอร์นั้นได้อีก
สมาชิกหมายเลข 8840147
ยกเลิกลูกค้ารายเดือนเป็นเติมเงินด้วยตัวเองยังไง ทรูมูฟ
อยากยกเลิกการเป็นลูกค้ารายเดือนมาเป็นเเบบเติมเงินครับ โทร1242 ก็ตัดเข้าบอทตลอดบอกคนโทรเป็นจำนวนมาก ช่วยทีครับ ตอนโทรมาขายบอกยกเลิกได้ตลอด พอจะยกเลิกยุ่งยากมากครับ วอนผู้รู้หรือเข้าหน้าที่ทรูมูฟช่วยบอก
สมาชิกหมายเลข 5722237
ทรูมูฟ
อยากติดต่อพนักงานทรูทำไง โทรเป็น100ครั้งไม่เคยได้
สมาชิกหมายเลข 8863588
ใครใช้มือถือ sony รุ่น Xperia Z บ้างคะ
คือตอนนี้ใช้รุ่นนี้มา 6 เดือนแล้วไม่มีปัญหาอารัย เเต่มาช่วงหลังๆทำไมแบตหมดเร็ว เล่นไปเรื่อยเครื่องร้อนมากเรยค่ะ ไม่ร้ว่าของเพื่อนๆเป็นเหมือนของเราป่าว
สมาชิกหมายเลข 1209606
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ
@https://www.true.th/home