หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่ายสัญญาณ True เป็นอะไรคะ ติดต่อไม่ได้ทั้งทางสาย 1242 ทั้งทางแอพ วันนี้ 22/05/2025
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5G
ทรูเหมือนปิดการติดต่อทุดช่องทางตอนนี้ ติดต่อยากเย็นเหลือเดิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
ย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิม
ย้ายค่าย ไป AIS ตอนนี้สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิมเลยค่ะ ตอนนี้เราเปลี่ยนซิมใหม่ได้เลยไหมคะหรือต้องรอ sms อีกที
สมาชิกหมายเลข 7717276
True ทำไมติดต่อพนักงานยากเย็นเหลือเกิน
โทร1242ก็แล้ว ถามใน iservice ก็แล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มันเข้าถึงยากมากหรอคะ เปลี่ยนค่ายจบๆ
สมาชิกหมายเลข 8270965
ว่าด้วยเรื่อง True สัญญาณ วันที่ 22/5/2025 ใช้ไม่ได้
ว่าด้วยเรื่อง True สัญญาณ วันที่ 22/5/2025 ใช้ไม่ได้ ใช้เน็ตตกเดือน 1,500 แต่กากไก่มาก อะไรเอ่ย ขอส่วนลดด้วยค่ะ ใช้ไม่ได้เป็น ชม. สมควรมั้ย
สมาชิกหมายเลข 1825589
ติดต่อ Call Center True Move ยากเย็นเหลือเกิน
เมื่อวานเข้าไปย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ศูนย์จาก True ไป AIS เนื่องจากพื้นที่อยู่ไม่มีสัญญาณ True เจ้าหน้าที่ True จัดการเคลียร์ยอด และแจ้งรหัสย้ายค่าย เสร็จแล้วเข้าไปที่ศูนย์ AIS จัดการย้ายค่าย และเลือกโปร
สมาชิกหมายเลข 2530381
รอsms ยืนยันนาน
ลงทะเบียนซิมแล้ว ยืนยันตัวตนแล้ว ให้รอsms ยืนยัน 24ชม. ติดต่อ1242 แล้วไม่ได้เรื่องเลย ต้องรอนาน 24ชม.เลยเหรอคะ รอมา10กว่าชม.แล้ว เริ่มไม่อยากใช้ทรูแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8887446
สัญญาณ5g true หายมา2วัน
เสาสัญญาณ truemove ล่ม ไม่มีสัญญาณ 5g ตอนนี้ใช้ได้แต่3g ซึ่งช้ามาก สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง 1242 ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 780093
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
ต้องการยกเลิกเน็ตทรู
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรู5G FlexyUNLTD499_V200_FreeCall inNetwork30m_10GB แค่บอกชื่อแต่ยังไม่ได้ยืนยันว่าสิทธิแต่อินเตอร์เน็ตขึ้นให้ใช้แล้วต้องการยกเลิกทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8902249
เติมเงิน Truemove ผิดเบอร์ดึงเงินกลับยังไง
เมื่อวันที่22/6 ทำการเติมเงินผ่าน app lazada ค่ะ แต่กดหมายเลขโทรศัพท์ผิด จาก 2989 เป็น 2988 ค่ะ โทรหา call center 1242 ให้ลองติดต่อเบอร์ 2988 โทรไป 2-3 วันไม่มีคนรับ โทรกลับ 1242 ส่ง SMS ให้ทำดังนี้ค่
jh-haha
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่ายสัญญาณ True เป็นอะไรคะ ติดต่อไม่ได้ทั้งทางสาย 1242 ทั้งทางแอพ วันนี้ 22/05/2025