หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญานทรูหายมาเป็นชั่วโมงแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
4G
สัญญานหายมาเป็นชั่โมงแลัวเบอร์ผม 0961219299
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คือผมสงสัยว่าทำไมเติมแพ็คเก็จไปแล้วขึ้นSMSแล้ว แต่ถึงยังใช้แพ็คเกจไม่ได้และแพ็คเก็จไม่ขึ้นในทรู?
สมาชิกหมายเลข 9018585
เราเตอร์ tp-link 105 ใส่ซิมทรู ไม่มีเน็ตแก้ยังไงดี
เราซื้อมาใช้กับซิมรายปีของทรู แต่ไม่มีเน็ตเลยส่งไลน์ยังไม่ไป5555 แต่ก่อนหน้านี้ใช้ซิมกับpocket wifi ของทรูก็เล่นได้บ้างแต่หลุดบ่อย แต่มาใช้กับtp link ไม่มีสัญญาณเลยเป็นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 9011729
ไวไฟทรูเสีย ใช้ไม่ได้จะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว บอกว่าช่างจะเข้ามาก็ไม่มี แม่ผมพิการอยู่บ้านคนเดียว ดูกล้องไม
ตามหัวข้อเลยครับ ไวไฟทรูส่งข้อความมาเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม เวลา 18.31 น. แจ้งว่าเครือข่ายมีปัญหาไม่สามารถใช้ได้ จนตอนนี้วันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ แม่ผมพิการอยู่บ้านคนเดียว กล้องก็ดูไม่ได้ ผมควรเปลี่ยนบริกา
นายกระเป๋าเป้
จะยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูอันนึง แต่มันไปยกเลิกอีกอันนึงให้
วันนี้ผมจะยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู 2mbps 20gb 30วันครับ แต่มันไปยกเลิกแพ็คเกจเน็ตไม่อั้น 20mbps 9วันของผมครับ ขอวิพอใจ้หน่อยครับผมไม่พอใจ
สมาชิกหมายเลข 8107937
ต้องการย้ายค่าจาก AIS ไป ทรูมูฟ
ปัจจุบันเราใช้บริการทางค่ายสีเขียวอยู่ ซึ่งพอดีว่าเราเพิ่งโดนทางค่ายเขียวบอกล้อเลิกโปรโมชันที่ใช้อยู่ปัจจุบัน ซึ่งเรางงมาก เราใช้มาตลอด รู้สึกเหมือนโดนหักหลัง ละทางค่ายมาให้เหตุผลว่าหมดโครงการนั้นได้
สมาชิกหมายเลข 6773451
สอบถามเนตบ้านทรูอยากเปลี่ยนโปร
ตอนนี้ใช้โปรเบาๆ200/200 299บาท อยากเปลี่ยนไปใช้แพค fiber to room ได้มั้ยครับหรือต้องหมดสัญญาก่อน
สมาชิกหมายเลข 1915580
ทรูโทรมาบอกให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน
คือมีคอลทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนและแนะนำโปรมา เหมือนจะดี แต่พอเปลี่ยนโปรละรีเครื่องปุ๊ป สัญญาณอ่อน จาก5Gเหลือ4G อยากรู้ยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 7131578
ทำไมบิลของเครือข่ายทรู แต่ล่ะเดือนราคาไม่เท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 8734945
รบกวนแก้ไข เครือข่าย TRUE ขึ้นสัญญาณ EDGE ให้หน่อยค่ะ
เบอร์ 0962595854 เครือข่าย TRUE ขึ้นสัญญาณ EDGE ไม่สามารถใช้งานได้งานได้เลยค่ะ เนื่องจากอินเทอร์เน็ตช้ามาก รบกวน แก้ไขให้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3113945
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรู รอสาย 20 นาที ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรติดต่อพนักงาน เสียเวลารอสายไป 20 นาที หมดเงินไปหลายบาท แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย โครเสียเวลา ถามจริงเขามีกันกี่คู่สายเหรอ ใครมีวิธีอื่นๆช่วยแชร์หน่อยจ้า
ขนุนดำ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญานทรูหายมาเป็นชั่วโมงแล้ว