เนื่องจากเราได้ติดตั้งไวไฟของ 3BB มาเป็นเวลาประมาณ9เดือน แต่ไวไฟกลับมีปัญหาตั้งแต่เดือนแรกที่ติดตั้ง และมีปัญหาจุกจิกมาทุกเดือน บางเดือนก็หลายครั้งเราต้องค่อยโทรแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์จนเหนื่อย บางครั้งตอนเราไม่อยู่บ้านหลายๆวัน ก็มีปัญหาแต่ไม่มีใครโทรแจ้งพอเรากลับมาก็ต้องเป็นคนโทรแจ้ง ซึ่งวันนี้เราได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนค่ายเพราะไม่ไหวแล้วจริงๆ นี่ถ้าเป็นตอนเรียนอยู่ทำข้อสอบออนไลน์ จู่ๆไวไฟมีปัญหานี่แย่แน่ๆ เพื่อนบ้านเราได้แนะนำบอกว่าของค่าย NT ดีเขาติดมาเป็นปี ไม่เคยมีปัญหาเลย จากนั้นเราได้แจ้งเรื่องไปทางคอลเซ็นเตอร์ว่าจะเปลี่ยนเพราะเหตุผลที่กล่าวไปข้างต้นแต่ทาง 3BB ได้บอกว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมันเพราะว่าเราจ่ายตังค์รายเดือนไม่ตรง เราพึ่งมาจ่ายไม่ตรงหลังๆเพราะเราอยากปลี่ยน แต่ก่อนหน้านี้เราจ่ายตรงทุกเดือน มันก็เห็นมีปัญหามาโดยตลอดมีมาตั้งแต่แรกๆ คุยกับพนักงานอยู่นานอธิบายนู่นนี่ไป แต่พนักงานบอกต้องใช้ให้ครบสัญญา2ปี ไม่ก็ต้องจ่ายค่าปรับ3745บาท ก็คือต้องทนใช้ไปงี้หรอทั้งๆที่ปัญหามันก็เกิดมาจากทางค่ายไม่ได้เกิดที่เรา ไม่ประทับใจเลยค่ะมันก็ผิดที่เราเองที่ไม่ศึกษาดูดีๆ เพื่อนบ้านก็เคยบอกว่าค่ายนี้เสียมีปัญหาบ่อย บางครั้งฝนตกนิดหน่อยก็มีปัญหาแล้ว อันนี้ที่ประสบพบเจอมากับตัวเองนะคะ ส่วนใครที่ใช้อยู่แล้วมันดีไม่มีปัญหาอะไรก็ยินดีด้วยค่ะ
3BBไวไฟบ้าน มีปัญหาบ่อยจะเปลี่ยนค่ายแต่ติดสัญญา