หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ AIS โดนตัดสัญญาน เจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับทีครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Serenade
เบอร์ AIS โดนตัดสัญญาน ตอนนี้ทำไรไม่ได้เลยครับ จะกดจ่ายก็ไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
0894533894 รบกวนติดต่อมาที่เบอรนี้เร้งด่วนภายในวันนี้ค่า มีความจำเป็นต้องคุยร้องเรียนจนทเอไอเอสโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9038499
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
ตืดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก ais รบกวนเจ้าหน้าที้โทรมาเร่งด่วนได้มั้ยคะ จะร้องเรียนเรื่องค่าใช้จ่ายที่เเจ้งชำระไม่ตรงกับจำนวนที่ใช้งานจริง ติดต่อมาที่เบอร0949645961 อย่างด่วนภายในวันนี้
สมาชิกหมายเลข 9038499
AIS เป็นอะไร !? โทรเข้าโทรออกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ !!!!
AIS เป็นอะไรคะ ติดต่อยากเย็น เบอร์โทรมีปัญหา จะให้คุยแต่กับบอท ???
สมาชิกหมายเลข 7724547
AIS HBO (MAX) ต้องการยกเลิก
เจ้าหน้ารบกวนติดต่อกลับด้วยครับ ยกเลิกเองไม่ได้เลยทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 7655062
AIS ระงับสัญญาณ สุดท้ายก็บังคับจ่ายทั้งที่รอบบิลพึ่งมาได้ 1 วัน
สุดท้าย AIS ก็ไม่มีทางออกช่วยลูกค้า บังคับจ่ายอยู่ดี ย้ายค่ายมาเพื่อผิดหวัง เคยใช้บริการของ Ais เราเคยเป็นลูกค้าเก่า ย้ายออกเพราะไม่มีทางออหให้ลูกค้า ลองกลับมาเปิดใจในรอบ5ปี สุดท้ายเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8974738
สอบถามเจ้าหน้าที่AIS แถวบ้านไม่มีเน็ตและไม่มีสัญญานวันทูคอลมา4วันแล้ว
สอบถามเจ้าหน้าที่AIS หน่อยค่ะ แถวบ้านไม่มีเน็ตและไม่มีสัญญานวันทูคอลมา4วันแล้ว จะได้ใช้วันไหนค่ะ เราต้องทำงานผ่านเน็ตจำเป็นต้องใช้เครียดมากๆ
สมาชิกหมายเลข 5476366
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
ต้องการติดต่อโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ais
จะสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ต ที่ไม่ใช่คุยกับAI ติดต่อกลัด่วนนะคะ โทรหลายรอบให้คุยแต่กับAI เสียเวลามาก ::
สมาชิกหมายเลข 9000082
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ AIS โดนตัดสัญญาน เจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับทีครับ