หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้สนทนา
truemove
เราไปติดต่อเรื่อง มีอินเทอร์เน็ตเสริมเข้ามาหลังจากที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำไห้เปลี่ยนแพ็กเกจ เราปฏิเสธไปแล้วจะเอาแพ็กเดิมแต่ยังมีแพ็กเสริมเข้ามา อันนี้ไม่เข้าใจว่าเขาสมัครไห้เราเองเลย หรือเราบอกเขาไม่ชัดเจน พอเราไปติดต่อที่ช็อปก็บอกไห้เรารอ3วัน นี้ผ่านมาจะอาทิตย์แล้วยังไม่มีใครตอบกลับ หรือติดต่อมา กลัวจะครบกำหนดชำระก่อน จะติดต่อเขายังไงดีคะ ถ้าจะเข้าไปช็อปมันก็ไกลจากตัวตำบลที่เราอยู่มากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียด
อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าแพ็กเก็จเดิมเราหมดอายุ เลยเสนอแพ็จเก็จใหม่มาแล้วบอกว่ามีฟรีอัพเน็ตให้เพิ่มด้วยจ่ายแค่300 ไอ่เราก็คิดว่าแพ็กหลักที่เปลี่ยนใหม่ราคา300 ที่ไหนได้แพ็กเก็จหลักที่เปลี่ยนให้ 369 แ
สมาชิกหมายเลข 9007882
อยากยกเลิกแพ็กเกจ อัพทูยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300บ. ต่ออายุอัตโนมัติ
คอลเซ็นเตอร์โทรมาวันนี้เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก จาก50GB เป็น 100GB หรือเปล่าไม่แน่ใจ และยังพูดถึงแพ็กเกจเสริมอีกคือแพ็กเกจ อัพทูยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300บ. ต่ออายุอัตโนมัติ เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่&nb
สมาชิกหมายเลข 7001894
สัญญาเน็ตทรูจะหมดเดือนนี้
คือสัญญาทรูเราจะหมดเดือนนี้ค่ะแต่ก็ยังเล่นเน็ตได้อยู่อยากรู้ว่าถ้าอยากใช้โปรเดิมต้องทำยังไงคะ เคยมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกและเสนอโปรใหม่ซึ่งมันแพงกว่าเดิมมากTT
สมาชิกหมายเลข 9098746
จะยกเลิกแพ็กเสริมเน็ตทรู
คือเมื่อวาน (12 ส.ค. 68) ดันไปกดสมัครแพ็กเกจเสริมไปโดยไม่ได้ตั้งใจ สรุปข้อความใน sms เด้งมาว่า : “แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีดไม่จำกัด 30วัน 399บาท เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 11/09/2025 เวลา
สมาชิกหมายเลข 9042458
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ปัจจุบันใช้เน็ต true พ่วงโทรมือถือ ซึ่งผมต้องการยกเลิกการใช้เน็ต แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือต่อไป
ผมต้องการยกเลิกการใช้ true อินเทอร์เน็ตบ้าน(1000/1000mbps) แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือค่าย true เบอร์เดิมต่อไป จะสามารถทำได้หรือไม่อย่างไร ครับ จากการดูในแอ็พ trueid แสดงรายละเอียดบิล ดังนี้ ทรูคอนเวอร
หงส์แดงผงาดฟ้า
ใช้ซิมทรูรายเดือน เติมเงินแล้วไม่ตัด
เรื่องเป็นมาแบบนี้ค่ะ ปกติเราใช้ซิมทรูรายเดือน 250บาท 8mbps ต่อเดือน ใช้มาน่าจะปีกว่าได้แล้วมั้ง แล้วรอบนี้เน็ตตัดวันที่ 9 ตอนเที่ยงคืนตามปกติ เรากะว่าจะเติมเน็ตวันที่ 9 ช่วงเย็นๆค่ำๆ แล้วปกติเราจะเติ
สมาชิกหมายเลข 7428216
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac
เผลอไปกดสมัครแพ็ก ยกเลิกยังไงได้บ้างคะ ลองทำยกเลิกในแอปก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ ท้อมาก โทรไปก็ติดแต่เสียงคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9081088
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
สมัครแพ็กเกจเสริมทรูในแอปธนาคารกรุงเทพหักเงินแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
สอบถามหน่อยครับ วันนี้ผม สมัครแพ็กเสริมของทรู ในแอปธนาคารกรุงเทพ เป็นอินเทอร์เน็ตไม่อั้น 8 Mbps. 24 ชม. จ่ายผ่านแอป ธ.กรุงทพ เรียบร้อย แต่ไม่มีข้อความ แจ้งเข้า และไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 9081186
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ