หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้สนทนา
truemove
เราไปติดต่อเรื่อง มีอินเทอร์เน็ตเสริมเข้ามาหลังจากที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำไห้เปลี่ยนแพ็กเกจ เราปฏิเสธไปแล้วจะเอาแพ็กเดิมแต่ยังมีแพ็กเสริมเข้ามา อันนี้ไม่เข้าใจว่าเขาสมัครไห้เราเองเลย หรือเราบอกเขาไม่ชัดเจน พอเราไปติดต่อที่ช็อปก็บอกไห้เรารอ3วัน นี้ผ่านมาจะอาทิตย์แล้วยังไม่มีใครตอบกลับ หรือติดต่อมา กลัวจะครบกำหนดชำระก่อน จะติดต่อเขายังไงดีคะ ถ้าจะเข้าไปช็อปมันก็ไกลจากตัวตำบลที่เราอยู่มากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจเสริมเน็ตรายเดือนที่ใช้ประจำหาย
พึ่งยกเลิกจะสมัครใหม่ก็หาแพ็กเดิมไม่เจอแล้วค่ะ อยากได้แพ็ก 5G 225บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB พร้อมเน็ต 10Mbps 115GB จากนั้น1Mbps AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด หักค่าบริการทุกเดือนนาน6เดือน คืนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9205257
หากเผลอไปยกเลิกแพ็กเกจผิด สามารถกลับไปสมัครแพ็กเดิมได้ไหมค่ะ
หากเผลอไปกดยกเลิกแพ็กเกจเน็ต social sim รายเดือน 200 บาท 100 GB สามารถกลับไปสมัครแพ็กเกจเดิมได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9206211
อยากยกเลิกแพ็กเกจ อัพทูยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300บ. ต่ออายุอัตโนมัติ
คอลเซ็นเตอร์โทรมาวันนี้เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก จาก50GB เป็น 100GB หรือเปล่าไม่แน่ใจ และยังพูดถึงแพ็กเกจเสริมอีกคือแพ็กเกจ อัพทูยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300บ. ต่ออายุอัตโนมัติ เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่&nb
สมาชิกหมายเลข 7001894
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ ตอนแรกเสีย399 ล่าสุด405
ค่ะมีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็ตแพคเกจอันเก่าไม่มีแล้วเลยจะให้ใช้อันใหม่399 ซึ่ง งงมาก ไม่เข้าใจรายละเอียด ต้องการยกเลิกสุดๆละเอาเน็ตเก่าคืนมาค่ะ ละอยู่ๆเบอร์เรากลายไปเป็นเบอร์จดทะเบียนเฉยเลย
สมาชิกหมายเลข 8420847
ปฏิเสธแพ็กเกจของทรูในสาย แต่ทำไมถึงมีค่าบริการ
วันเสาร์ที่ 17พฤษภาคม มีสายจาก095-382-5732 แล้วบอกเราว่า แพ็คเกจเดิมจะหมดอายุ แล้วให้เปลี่ยนเป็นแพ็กเกจอื่นที่แพงกว่า พอเปลี่ยนแล้ว มีการบอกว่าให้รับสิทธิ์ แพ็กเกจ รับเครื่องดื่ม All Caf? 16ออนซ์ สูงส
สมาชิกหมายเลข 8839191
ขอวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนทรูมูฟ โดยไม่ต้องไปที่สาขาหน่อยค่ะ
ขอวิธียกเลิกแพ็กเกจเน็ตรายเดือน ทรูมูฟหน่อยค่ะ ตอนนี้หมดสัญญาแล้วอยากยกเลิกไม่ใช่ต่อแลค่ะ true
สมาชิกหมายเลข 8898667
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
จ่ายค่าแพ็กเกจเสริม True ไปแล้วแต่ไม่ได้แพ็กเกจเสริม
ตามนั้นเลยครับ ผมใช้ซิมทรูแบบเติมเงิน แต่พอซื้อแพ็กเสริมเน็ต 50GB 15Mbps (FUP 1Mbps) ราคาประมาณ 116 บาท กลับไม่ได้เน็ตมาใช้
สมาชิกหมายเลข 6577775
Ais ติดต่อไม่ได้เลย โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มาคิดค่าบริการเกิน ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร
แบบนี้โทรแจ้งสคบ. ได้ไหมคะ หรือมีใครโดนแบบเราบ้างคะ รวมตัวกันแจ้งสคบ. ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9023496
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ