หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องการติดต่อและคุยกับพนักงาน TRUE โดยตรงค่ะ สามารถติดต่อเบอร์ไหนได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
true wellet
เมื่อวานตอน 21:00 น. มีการเข้ามาหักเงินในทรูมันนี่วอลเล็ทแจ้งว่าสมัครใช้บริการ vpn ซึ่งเราไม่ได้มีการใช้บริการ vpn ให้เสียเงินและรูป vpn ที่เข้าไปหักใน play store ไม่ตรงกับสิ่งที่เราใช้เขาแนะนำว่าให้เ
สมาชิกหมายเลข 9045265
ต้องการยกเลิก package ทรูต่ออายุอัตโนมัติ 50 GB ก่อนหน้านี้
คือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำคือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำจากแพ็คเกจเดิมที่จริงจริงๆแล้วต้องหมดอายุวันที่เจ็ด อยากให้เจ้าหน้าที่โทรยกเลิกให้หน่อยเพื่อจะได้ใช้ package ปัจจุบันที่จะสมัครล่าสุด
Mint-Nice
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงิน เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข
Pay Next ของTRUE มีปัญหาจ่ายเงินไม่ได้ แต่ระบบตัดเงินไปแล้ว เป็นมา3เดือน แจ้งเจ้าหน้าที่หลายครั้งไม่เคยแก้ไข ทุกครั้งเดินออกจากร้านมาแล้ว พนักงานต้องวิ่งมาตามให้สเเกนใหม่ เรื่องประสบการณ์ลูกค้าไม่สำค
สมาชิกหมายเลข 6283097
สมัครแพ็คโทรทรู 30 วัน ใช้ได้ 3 วันก็หายไปเฉยเลย?
สวัสดีครับ อาทิตย์ก่อนผมสมัครแพ็คเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 120 นาที/30 วันของทรู ราคา 60 บาท ใช้ได้อยู่ 3-4 วัน อยู่ดีๆแพ็คเกจก็หายไปดื้อๆซะงั้นเลยครับ มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างมั้ยครับ? หากแอดมินท
สมาชิกหมายเลข 6941380
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
โดนทรูหักเงิน วันละ 12 บาท ไม่รู้ค่าอะไร
สวัสดีค่ะ พ่อเราโดนหักเงินวันละ 12 บาทไม่รู้ว่าค่าอะไร ไม่มีแจ้งเตือน เน็ตก็ใช้ได้ปกติ เข้าไปเช็คใน app true แล้วก็ไม่รู้ว่าหักค่าอะไร อยากให้ทาง true ช่วยตรวจสอบ และอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อยกเ
สมาชิกหมายเลข 4558606
สมัครเน็ตแล้ว ยอดเงินโดนหักไปแล้ว แต่ใช้เน็ตไม่ได้ True
คือผมสมัครเน็ตแบบ15วัน ไป ยอดเงินถูกหักไปแล้ว มีข้อความการสมัครเข้าแล้ว แต่ใช้งานไปได้แค่2วัน วันนี้มีข้อความแจ้งเตือนว่าใช้เน็ตครบสปีดแล้ว และโดนหักเงินที่เหลืออยู่ในเครื่องด้วย คือเผ็นแบบนี้หลายรอบล
สมาชิกหมายเลข 9024007
True โทร 1242 รอสายเกือบหนึ่งชั่วโมง คือยังเปิดให้บริการอยู่ใช่มั้ย?
“กรุณารอสักครู่นะคะ เจ้าหน้าที่จะให้บริการคุณโดยเร็วที่สุด คุณคนไหนนนนนนนนนนนนนน?
สมาชิกหมายเลข 4916959
สอบถามโปรโมชั่นรายเดือน
วันนี้ไปเปลี่ยนระบบจากเติมเงินเป็นรสยเดือน พนักงานขายบอกว่าได้โทรฟรี 250 นาที แต่เช็คในแอปทรูได้แค่ 83 นาทีอะครับ
สมาชิกหมายเลข 8923416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE