พนักงานเซเว่นทำหน้าตาไม่พอใจใส่???

เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งรับร้านไปที่สาขาใกล้บ้าน เราเข้าไปเอา ก็บอกพนักงานว่า มาเอารับรับค่ะ
พนักงานยืน งง แล้วมองหาของแล้วก็ถามว่า2ชิ้นหรอคะ เราเดินไป มีของเราอยู่ที่อุ่น2ชิ้น
แต่ของเรามันมี5ชิ้น เราก็บอกว่ามี น้ำกับแครกเกอร์ด้วยค่ะ
เขาก็ขอดู เขาก็ชี้ให้เราไปเอาน้ำที่วางอยู่อีกที่ เราก็เอ้ะใจละ ปกติพนักงานจะเป้นคนไปเอาขอบมาให้หรือหยิบให้แต่นี้ชี้ให้เราไปเอาของเอง
เราก็ไม่คิดไรก็เดินไปหยิบน้ำที่วางอยู่อีกที่  มาที่เค้าเตอร์ เค้าก็ยืนงงอีก เราก็บอกยังไม่ได้จ่ายตังค่ะ พนักงานคนที่2 ก็พูดกับพนักงานคนที่1  ว่า  
ไปเอาโทรศัพท์มา เสียงไม่ค่อยพอใจ พูดกับเราว่า 120 ไม่มีหางเสียง  เราเอ้ะใจครั้งที่2 ทำไมพูดไม่มีหางเสียงเลย
ปกติพนักงานเซเว่นต้องพูดเพราะ นะ เราก็จ่ายไป เราลืมซื้อของอีกอย่างเลยเดินไปเอาของเพิ่ม
กลับมาที่เค้าเตอร์พนักงาน ยืนคุยกัน คนที่1อยู่ในเค้าเตอร์ อีกคนอยู่หน้าเค้าเตอร์ เหมือนจะฝากตังหรืออะไรนี่แหละ
เราก็ยืนรอ เค้ามองเรา แต่ไม่ได้สนใจ พนักงานคนที่1บอดคนที่2ว่า ทำไมให้ใส่รหัสอ่ะ คนที่2เลยเหมือนจะเข้าไปดู
เขาเดินออกจากเค้าเตอร์จ่ายเงินไปแล้ว แต่พนีกงานที่คนที่1ยังยืนมองเรา แล้วเฉยทั้งๆที่เราจะจ่ายตัง เขาไม่สนใจ
เราเลยบอกว่า พอดีจะจ่ายตังอ่ะค่ะ เขาก็ทำหน้างงๆใส่อีก พนักงานคนที่2บอกคนที่1ว่า คิดเงิน
  เขาก็มาคิดเงินเราแล้วทำเหมือนกัดฟันใส่ อุ่นมั้ย มีออเมมเบอร์มั้ยคะ แต่การกระทำจับที่สแกนเเรงๆกดแรงๆเสียงดังๆ คือรุ้สึกได้ว่าทำใส่อ่ะค่ะ  (ไม่ได้คิดไปเอง)

คือรู้สึกไม่ดีมากค่ะ ทั้งๆที่เราเป็นลูกค้า ใช้บริการของคุณทำไมใช้บริการของคุณทำไมคุณแสดงกิริยาท่าทางแบบนี้ใส่ลูกค้า
ถ้าไม่มีใจรักบริการ ก็อย่ามาทำเลยค่ะ ไม่ได้ใช้ให้มาบริการฟรีนะคะ ของก็ซื้อ ลูกค้ามาซื้อของ ทำเหมือนลูกค้าไม่มีตัวตน โดนปกติมาร้านนี้บ่อย
พนักงานที่เจอช่วงเย็นๆ น่ารักดี  วันนี้มาตอนบ่ายๆ ซึ่งไม่เคยมาบ่าย เจอพนักงาน2คนนี้รู้สึกไม่โอเค เลยจริงๆ

#เซเว่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่