หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
ขออนุญาตครับผม อยากสอบถามว่า ถ้าบิลทรูที่เราค้างไว้1เดืนรายเดือน 300กว่า แล้วยังไม่ได้จ่าย ทางทรูสามารถ ปรับเรา ได้ด้วยหรอครับ ผมค้างรายเดือนอยู่1เดือน แล้วยังไม่สะดวกจ่ายจ่าย ข้อความทรูได้ส่งข้อความมาว่าค้างอยู่600กว่าบาท ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ต ของซิมนั่นเลยจากวันที่เน็ตหมด และยังไม่สะดวกจ่าย ตั้งจ่ายจะจ่ายสุดสัปดาห์นี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(เตือน)ทรูมูฟ เบอร์รายเดือนที่ยกเลิกไปแล้ว ยังเก็บรายเดือนเรื่อยๆ
ผมใช้งาน ทรูมูฟ มา 13 ปี หลากหลายผลิตภัณฑ์ของทรู ผมมีเบอร์โทรหลักที่ใช้งานกับโทรศัพท์ส่วนตัวอยู่หนึ่งเบอร์(ขอเรียกว่าเบอร์ A ) และมีเบอร์ที่เปิดแชร์เน็ตรายเดือนใช้งานในรถยนต์(ขอเรียกว่าเบอร์ B ) ต่อ
สมาชิกหมายเลข 1996078
อินเตอร์เน็ต
ขออนุญาตสอบถามครับ ผมใช้อินเตอร์เน็ตมือถือของค่ายทรูอยู่ พอถึงวันครบกำหนดระงับสัญญาณผมก็ไม่ได้คิดอะไร ผมเลยจ่ายไปบิลเดียวก่อน(ค้าง2เดือน) แต่สัญญาณก็ยังถูกระงับอยู่อินเตอร์เน็ตก็ใช้ไม่ได้ แต่อีกประมาณ
สมาชิกหมายเลข 9042173
จ่ายบิลทรูที่ค้างชำระยังไง
มีจดจดหมายค้างชำระส่งมาให้จ่ายยอดที่ค้างชำระ ไม่แน่ใจว่าให้จ่ายยอดที่เขาสรุปมาให้เลยมั้ย หรือต้องไปจ่ายเท่าไหร่ สะดวกจ่ายทางแอพธนา เราต้องจ่ายให้กับบัญชีไหน ใช่เลขที่ เขาแนบมาว่า เลขประจำตัวผู้เสียภาษ
สมาชิกหมายเลข 6024294
ชำระบิลทรู ค้างชำระ ได้ยังไง
คือเราสามารถโอนชำระผ่านเลขบัญชี ที่เขาให้มาได้เลยมั้ยคะ ที่บอกว่าเลขประจำตัวผู้เสียภาษี คือไม่กล้าโอนเพราะยอดมันเยอะด้วย แต่คือพร้อมจะจ่ายนะ แต่สะดวกจ่ายผ่านแอพธนาคารอ่ะ เราสามารถโอนแล้วติดต่อตามที่เข
สมาชิกหมายเลข 6024294
ต้องการยกเเน็ตทรทรูมูฟ
มีบริการยกเลิกออนไลน์ไหมต้องการยกเลิกโปรเน็ตทรูโปรหลัก ไม่สะดวกไปที่สาขาไม่สะดวกไปที่ shop ตอนแรกใช้โปรอยู่ที่ 278 บาทแต่มีพนักงานโทรมาบอกว่าโปรนี้กำลังจะหมดแล้วให้เปลี่ยนเป็นโปรใหม่เป็นโปร 499 บาทแล้
สมาชิกหมายเลข 9068295
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ไม่ได้ใช้กล฿เกิลเพสโตแต่ตัดเงินจากทรูวอเลต
ปัญหาคือใช้ไอโฟนแจ่มีการตัดเงินจากกลูเกิลเพสโตผ่านทรูมันนี่วอเลตจำนวน179 บาท แต่ไม่ได้สมัครอะไรค้างไว้เลย ขึ้นว่าตัดของยูทูป แต่ยูทรูเราสมัครครอบครัวไว้ที่ 300 กว่าบาทยังไม่ถึงกำหนดรอบตัดเงิน แล้ว179
สมาชิกหมายเลข 5952535
เติมเกมผ่านapple
ตอนแรกไม่เห็นบิลที่ถูกหักในais ก็งงอยู่ตอนแรกตอนจะอัปเดตแอปก็อัปไม่ได้เพราะมันขึ้งค้างชำระในแอปสโตร พอจะให้ไปหักในaisก็ขึ้นวงเงินเกินกำหนด เลยเติมไปทางทรูวอเลท แต่มาเช็คบิลaisย้อนหลังเพราะเอะใจทำไมยอด
สมาชิกหมายเลข 9072173
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ