หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE
กระทู้คำถาม
AIS
5G
AIS Serenade
my AIS (App)
Mobile Internet
อยากสอบถามว่าสิทธิ์ Serenade ต้องรอกี่เดือนถึงจะได้รับการอัปเกรดครับ
เพราะว่าตอนนี้ใช้งานมา 4 เดือนแล้ว แต่สถานะยังเป็นลูกค้าทั่วไปอยู่เลย
ทั้ง ๆ ที่ในรายละเอียดแพ็กเกจบอกว่า จะได้รับสถานะ Serenade Gold เมื่อใช้งานแพ็กเกจ
เคยติดต่อแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการปรับใด ๆ ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
จัดการ myAIS ระหว่างเบอร์รายเดือน/เติมเงิน และการรวมเบอร์ภายใต้ชื่อบุคคลเดียวกัน
สวัสดีครับ สอบถามเรื่องการจัดการเบอร์โทรศัพท์ใน myAIS หน่อยครับ พอดีผมเพิ่งเปิดเบอร์รายเดือนใหม่กับ AIS (แพ็กเกจ 5G Max PLAY สัญญา 12 เดือน) โดยลงทะเบียน KYC ด้วย บัตรประชาชนของผมเอง ผ่าน myAIS ของแฟน
สมาชิกหมายเลข 1105813
ใครเคยมีประสบการณ์สมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE แล้วไม่สามารถเข้าใช้ได้
ปัญหาการใช้งานแพ็กเกจ AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE และแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2568 ผมได้ทำการสมัครแพ็กเกจเน็ตบ้านและปรับเปลี่ยนแพ็กเกจโทรศัพท์มือถือจาก AIS 5G Netflix 1299 บาท เป
สมาชิกหมายเลข 2662682
สอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ต
สวัสดีค่ะ หนูอยากสอบถามว่า AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่อง ค่าบริการของ 300บ.เน็ต5G 20GB และเน็ตเร็ว15Mbps โทรฟรีWiFi30วัน จะถูกคิดรอบใหม่วันที่ 22/10/2025 22:30:15 แนะนำเติมเงินให้เพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 9139750
ยกเลิก Netflix จากเบอร์ AIS
สมาชิกหมายเลข 9139334
Ais แพ็กเน็ต
แพ็กเกจเสริมคอมโบ 300 บาท (รวม VAT) เน็ต 5G (20GB) จากนั้นเร็ว15 Mbps (60GB) โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน 6 เดือน เป็นแพ็กเกจเสริมพิเศษสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ มี 350 บาท ไหมครับ หรือมีแค่ 250 กับ 300
สมาชิกหมายเลข 8739079
แพ็คเกจ 5G Max Unlimited 1,199 บ. ฟรี AIS Play Premium Plus 12 เดือน ใช้ Viu Premium ไม่ได้!!
AIS Play Premium Plus ฟรี 12 เดือน อยู่ดีๆก็ใช้งาน Viu Premium ไม่ได้ กดอัปเกรดในแอพ Viu ก็ขึ้น “หมายเลขได้อัปเกรดแล้ว“ แต่ก็ใช้งาน Premium ไม่ได้เหมือนเดิม ใช้งานได้แค่ 4 เดือน ตอนนี้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6542981
ทำไมลูกค้าปัจจุบันสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ไม่ได้ครับ
ทำไม AIS ยังไม่ให้ลูกค้าปัจจุบันสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ได้อีกหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 865332
อยากยกเลิกแพ็กเกจ 5g max play
ตามหัวเลยครับพอดีอยากยกเลิก ยกเลิกแพ็กเกจ 5g max play 599 บาท ต้องทำอย่างไรครับมันไม่ขึ้นให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 6243533
Ais 5G MAX PLAY ULTIMATE
สามารถเปลี่ยนโปรเน็ตเป็น 5G MAX PLAY ULTIMATE ได้ไหมครับ ปัจจุบันใช้แพคเกจ 5 g experience อยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 1768441
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
AIS Serenade
my AIS (App)
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE
เพราะว่าตอนนี้ใช้งานมา 4 เดือนแล้ว แต่สถานะยังเป็นลูกค้าทั่วไปอยู่เลย
ทั้ง ๆ ที่ในรายละเอียดแพ็กเกจบอกว่า จะได้รับสถานะ Serenade Gold เมื่อใช้งานแพ็กเกจ
เคยติดต่อแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการปรับใด ๆ ครับ