คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
โดนเหมือนกันเปลี่ยนโปรให้เอง ไปเถียงมา ก็ตอบแบบไม่ชัดเจนใดๆ พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าลูกค้าทำการเปลี่ยนเอง งงมาก กับคำตอบ เราก็เถียงเลยว่าไม่ได้เปลี่ยนเอง
***ส่วนเบอร์เติมเงิน ก็ชอบส่งข้อความเสียเงินมาให้ พอเติมเงิน ส่งมาเลย บ่อยมาก ต้องมานั่งยกเลิกเอง ไม่ได้สมัคร แต่เสียเงินไปแล้ว ตอนนี้ใช้แค่รับสายเลยคะ เน็ตไปใช้ของอื่นแทน
***ส่วนเบอร์เติมเงิน ก็ชอบส่งข้อความเสียเงินมาให้ พอเติมเงิน ส่งมาเลย บ่อยมาก ต้องมานั่งยกเลิกเอง ไม่ได้สมัคร แต่เสียเงินไปแล้ว ตอนนี้ใช้แค่รับสายเลยคะ เน็ตไปใช้ของอื่นแทน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไมทรู เปลี่ยนโปรรายเดือนให้เองคะ???
เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา(จำวันที่ไม่ได้ว่า 13 หรือ 14) เราไปเปลี่ยน โปรรายเดือน ที่ช็อปทรู จนท.ทำการเปลี่ยนให้ปกติ จนท.ให้เลือกว่าจะเปลี่ยนวันนี้เลย โปรที่เหลือจะหารเฉลี่ยนเป็นรายวัน แล้วคิดตามวันใช้งาน หรือเปลี่ยนตามรอบบิล ซึ่งคือวันที่ 16 เมษา เราเห็นว่าอีก 2-3 วัน ก็เลยเปลี่ยนตามรอบบิล ซึ่งในวันที่ 14 เมษา มีแจ้งว่า โปรปัจจุบันที่ใช้อยู่ จะสิ้นสุดวันที่ 15 และ โปรใหม่ที่เราเปลี่ยนจะเริ่ม 16 เมษา ถึง15 เมษา 2569 เราก็โอเค ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วแล้ว จึงไม่ได้เข้าไปเช็กใน SMS อีก เนื่องจากเบอร์นี้ให้คุณพ่อใช้งานอยู่
แต่พอมาเมื่อวาน จะเข้าไปจ่ายบิล ยอดรายเดือนที่พุ่งสูงขึ้นมาก กดเข้าไปดูรายละเอียดบิลเลยเห็นว่า
โปรที่ขอเปลี่ยน (199 บาท) ใช้งานได้เพียงวันที่ 16-17 เม.ย.
ตั้งแต่วันที่ 18 เม.ย. เป็นต้นไป ระบบเปลี่ยนโปรใหม่ให้เอง เป็นราคา 399 บาท
มีการสมัครแพ็กเสริมอินเทอร์เน็ตเพิ่มเองอีก 196 บาท
โดยที่ไม่ได้ขอหรืออนุญาตมดรนให้เปลี่ยนโปรเลย
อยากทราบว่าทำไมถึงสามารถเปลี่ยนได้เองโดยที่ลูกค้าไม่ได้ขอคะ ตอนไปเปลี่ยนโปรยังต้องใช้บัตรประชาชน เพื่อทำการเปลี่ยน แต่นี้ระบบเปลี่ยนเองเลย โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม และแบบนี้ส่วนต่างจากโปรที่เปลี่ยนให้ลูกค้าเอง ลูกค้าต้องรับผิดชอบในการจ่ายหรอคะ
พยายามติดต่อ Call Center แต่ต้องรอสายนานมาก เลยลองติดต่อผ่านช่องทางนี้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ