หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
myAIS มันรับเรื่องแล้วแก้ปัญหาจริงไหม?
กระทู้คำถาม
AIS
คือเราใช้เน็ตรายเดือน 300 mbps ซึ่งมันค่อยค้างเยอะ แต่เน็ตหลุดบ่อยมากเล่น ROV หรือไถ่ IG คือบางทีคลิปไม่โหลด โทรไปแจ้งเรื่องที่ call center ก็บอกให้ติดต่อมาทาง แอพ myAIS พอแจ้งเรื่องไปก็ไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย เขารับเรื่องไปเฉยๆ หรือไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมทำไงครับ จากAis ไป True
ปกติใช้เน็ต200บาทต่อเดือน 10mbps ตอนนี้ ไม่สามารถใช้เน็ตได้ หรือมีวิธีติดต่อ call center ais มั้ยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7586390
สมัครเน็ตบ้านทรูจากตัวแทน แต่ได้เน็ตความเร็วไม่เท่าตามที่แจ้ง มีใครเคยเจอไหมครับ?
สวัสดีครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ตอนเราสมัครเน็ตบ้าน True ผ่านตัวแทน มีการแจ้งว่าเป็นโปรสัญญา 12 เดือน แต่จริงๆแล้วเช็คกับทรู call center บอก 24 เดือน (เอ้ะแล้วหนึ่ง) ยังไม่พอ ตอนสมัครถามย้ำว่าเป็นโปรควา
สมาชิกหมายเลข 3038466
ใช้เน็ต Ais 200 บาท เน็ต 10 Mbp แต่สัญญาณหลุดบ่อยมาก มีใครเป็นบ้างครับ
คือผมได้ สมัครใช้เน็ต ais 200 บาท เน็ต 10 mbp มา ตั้งแต่ใช้งานมาเน็ตหลุดบ่อยมาก ค้าง ไม่โหลด - ผมได้แจ้ง call center ไปทั้งหมด 3 ครั้ง แต่ก็แจ้งใช้ช่างเทคนิคแก้ไข แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม - ส่งวิธีการต
สมาชิกหมายเลข 5653985
เราสามารถขอเปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ต ดีแทค ได้ไหม
สวัสดีครับพอดี เมื่อไม่กี้วันก่อนผมได้ สายจากพนักงานหรือไม่ก็ Call Center ของ ดีแทค โทรมาประมาณ "สวัสดีค่าคุณ คือว่าเราเห็นว่าช่วงนี้ทางคุณ เนี่ย ได้ทำการใช้เน็ตไปเยอะมากๆ เลย (286 GB+ โดยปกติผมก
สมาชิกหมายเลข 7601169
AIS มายกเลิกโปรเดิม 250 แล้วเปลี่ยนโปรใหม่ 300 อัตโนมัต ไม่โอเค เพราะหักเงินอัตโนมัต ยังไม่ใช้เน็ต แต่ไม่คืนเงิน
อยากย้ายค้าย จากเดิมใช้เน็ต แพ็ก 250บ.ใช้เน็ตไม่อั้นเร็ว10Mbps และ WiFi 30 วัน อยู่ๆมาเปลี่ยนเน็ตอัตโนมัตเป็นเน็ต คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 300บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากนั้นเร็
สมาชิกหมายเลข 8910446
เน็ตบ้าน กับ เราเตอร์ใส่ซิม
คือผมต้องย้ายไปอยู่หอเพราะได้ไปเรียนมหาลัยที่ชลบุรี แล้วทีนี้ผมต้องการเน็ตในห้องที่แรงพอจะส่งไฟล์ เล่นเกม โหลดเกม แบบไม่กระตุกไม่มีค้าง เน็ตไม่หลุดไม่เหวี่ยง อยากให้พี่ๆแนะนำหน่อยครับว่าเลือกแบบไหนดีท
สมาชิกหมายเลข 6151680
Internet true Update Windows และ โหลดแอพใน Microsoft store ไม่ได้
อาการคือ ตอน update windows ขั้นตอน download จะค้างที่ 0% ตลอด เช่นกันกับใน app Microsoft store เปิด - ปิด Router ใหม่ก็ไม่หาย ลง windows ใหม่ก็ไม่หาย ที่สำคัญเป็นทั้ง คอม และ laptop กะรทู้อื่นให้ล
สมาชิกหมายเลข 8911011
ผิดหวัง AIS Fibre กับความสามารถในการรักษาลูกค้าเก่า
ค่อนข้างยาว เหมือนจะมาบ่น แต่ก็อยากแชร์ไว้ให้ทราบวิธีการบริหารลูกค้าที่แย่ลง แย่ลง ละกันครับ ผมมีบ้าน 3 หลัง ติด Internet ทั้งหมด 4 เส้น เป็น AIS Fibre 3 เส้น, 3BB ADSL 1 เส้น อยู่กับมาเป็นอย่างดีเป็
luciddream
ไม่รู้จะติดต่อทรูยังไง ทั้งที่จ่ายค่าบริการที่ค้างไปแล้ว เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้อีก
พอมีวิธี ติดต่อ Call Center True ไหมครับ ผมโทรไปในระบบทีไรบอกว่ายังมียอดค้างอยู่ทั้งที่ผมจ่ายยอดไปหมดแล้วตอนนี้ยังไม่สามารถเล่นเน็ตได้เลย รบกวนหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8557381
Call Center True 1242 ต้องรอนานแค่ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่?
ผมโทรไปเบอร์ 1242 แจ้งว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ระบบให้ถือสายรอ 1 ชั่วโมง ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ แถมเสียเงินอีกต่างหาก เสียไป 20 กว่าบาทแล้ว ถ้าผมรอไป 4 ชั่วโมง หรือนานกว่านั้น เงิน 300 บาทจ
สมาชิกหมายเลข 2786698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
myAIS มันรับเรื่องแล้วแก้ปัญหาจริงไหม?