หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์AIS
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีอยากยกเลิกแพ็คแกจเน็ตให้น้องที่อยู่บ้านค่ะ
จะให้น้องยกเลิกน้องก็ยังฟังคำถามไม่แตกก็เลยอยากยกเลิกทั้งหมดที่น้องสมัครไว้แล้วจะสมัครใหม่
ตอนนี้น้องสมัครไว้แพ็คเเกจอื่นแต่เล่นได้ไม่นานแปปเดียวก็หมดแล้วราคา159บาทต่อเดือนเลยว่าจะยกเลิกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
อยากยกเลิกเน็ตais ต่ออายุอัตโนมัติ net sim 89บาท/เดือน ยังไงครับ กดยกเลิกไปหลายวิธีก็ไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7402027
ยกเลิกเน็ตAis
สวัสดีค่ะ คือเราเพิ่งไปยกเลิกแพกเกจfixxy 399 มา คือเราถ่ายตลอดช้าบ้างเร็วบ้าง แล้วเราไปยกเลิกที่ศูนย์บริการแล้วเขาคิดของเดือนสิงหาด้วย เราไปจ่ายเดือนกันยา แต่เดือนสิงหาเราจ่ายไปแล้ว ตอนนั้นเรารีบมากแต
สมาชิกหมายเลข 9074441
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำร
สมาชิกหมายเลข 3840790
ทรูเติมเงินไม่ต่อแพ็คแกจตามกำหนด
ทรูเติมเงิน แจ้งมาให้เติมเงินเพื่อต่อแพ็คแกจ แต่ไม่ต่อตามกำหนดแต่หักค่าบริการเน็ตไปเรื่อยๆ แบบนี้ได้หรือครับ จะไปแจ้งหน่วยงานไหนดี กสทช สคบ ติดต่อทรูยังไงก็ไม่ได้ ไม่ใชาความผิดเราแต่ต้องเดินทางไปติดต่
สมาชิกหมายเลข 9070598
เน็ตทรูสัญญาณไม่มีเวลาฝนตก
ผมคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของขอทรูวันนี้สัญญาณแย่มากทำงานไม่ได้เลยทำมาๆหายๆตรงส่วนที่ใช้ไม่ได้ทางทรูจะรับผิดชอบอย่างไรถ้าไม่มีคำตอบผมจะยกเลิกใช้ทรูหันไปใช้ ais แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7203398
คอลเซ็นเตอร์ Ais โทรยังไงให้ติด
Ais คอลเซ็นเตอร์ต้องติดต่อยังไงให้ติด เน็ตห่วยแตก:)ติดต่อก็ยาก:) จะโทรไปย้ายเครือข่ายก็ติดต่อยากเย็นซะเหลือเกินน
สมาชิกหมายเลข 9065671
ปัญหาการเพิ่มอัตราค่าบริการโดยไม่ถามความสมัครใจของ AIS เป็นการเอาเปรียบลูกค้าไหมคะ
ปกติเราใช้แพ็คเกจหลักเดือนละ 200 บาท ซึ่งเป็นแพ็คเกจที่พอใจทั้งเรื่องความเร็วและราคา แต่ในเดือนปัจจุบัน AIS เปลี่ยนแพ็คเกจของเราเป็นเดือนละ 220 บาท โดยที่ไม่ถามความสมัครใจในการเปลี่ยนแพ็คหลัก ปัญหาคือ
สมาชิกหมายเลข 7533007
ติดต่อ Call Center ของ AIS ยากมากกกกก
นั่งโทรหาคอลเซ็นเตอร์ AIS มาร่วมชั่วโมงแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายให้บริการเลย แต่ละครั้งก็กดรอสายครั้งละ 20 กว่านาที หมดค่าบริการไปหลายบาทแล้ว มีวิธีไหนที่ติดต่อได้ง่ายๆบ้างไหมคะ จะติดตามเรื่องเติม
สมาชิกหมายเลข 4781115
เน็ตเอไอเอส
ถ้ายกเลิกแพ็คเกจเน็ตเดือนละ200เพราะสัญญาณไม่ดี ถ้ายกเลิกแล้วสมัครแพ็คเกจเดิมสัญญาณจะดีเน็ตจะดีขึ้นมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9068850
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์AIS
จะให้น้องยกเลิกน้องก็ยังฟังคำถามไม่แตกก็เลยอยากยกเลิกทั้งหมดที่น้องสมัครไว้แล้วจะสมัครใหม่
ตอนนี้น้องสมัครไว้แพ็คเเกจอื่นแต่เล่นได้ไม่นานแปปเดียวก็หมดแล้วราคา159บาทต่อเดือนเลยว่าจะยกเลิกค่ะ