หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์AIS
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีอยากยกเลิกแพ็คแกจเน็ตให้น้องที่อยู่บ้านค่ะ
จะให้น้องยกเลิกน้องก็ยังฟังคำถามไม่แตกก็เลยอยากยกเลิกทั้งหมดที่น้องสมัครไว้แล้วจะสมัครใหม่
ตอนนี้น้องสมัครไว้แพ็คเเกจอื่นแต่เล่นได้ไม่นานแปปเดียวก็หมดแล้วราคา159บาทต่อเดือนเลยว่าจะยกเลิกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูมูฟเพิ่มราคา
สอบถามพี่ๆหน่อยครับว่าเคยเป็นเหมือนกันกันไหมครับผมสมัครเน็ตไปเป็นเดือนละ319บาทจากนั้นมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาขายโปรเน็ตใหม่บอกว่าเดือนละ309บาท เเล้วพี่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะยกเลิกเเพ็คเกจเดิมให้ผมเลยตกลงร
สมาชิกหมายเลข 9041598
มีใครพอจะรู้วิธีเเก้มั้ยครับ
ก่อนหน้านี้มี คอลเซ็นเตอร์ ของ ais เสนอโปรมาให้ ให้ใช้ฟรี2เดือน เขาบอกถ้าหลัฃจากนั้นไม่ถูกใจสามารถยกเลิกได้ นี่พอครบ2เดือน ผมก็ไม่ใช้เลยเพราะเน็ตกากมาก ผมเลยใช้รายอาทิตเเทน เเต่ก็ยังโดนเรียกเก็บรายเดื
สมาชิกหมายเลข 7520097
ขอความช่วยเหลือ AIS ครับ เปิดโรมมิ่งมาจีน แต่มี sms แจ้งว่าคิดเงินนอกแพ็คแกต คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ครับ
ขออนุญาตปิดกระทู้ ได้รับความช่วยเหลือเรียบร้อยแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 2858385
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
ขอปิด Power Saving ในเราเตอร์ HG8045X6-12-AIS (เน็ต 3bb)
ผมขออัพเกรดเราเตอร์3bbแล้วได้รุ่นนี้มา แต่เหมือนจะเปิดได้แค่ 80 Mhz และความเร็วกับระยะทางที่ส่งได้บางทีแย่กว่าตัวเก่าสะอีก เลยไปลองหาอ่านตามกลุ่มต่างๆแล้วเหมือนกับว่าเราเตอร์เปิดฟีเจอร์ power saving ไ
สมาชิกหมายเลข 8454106
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ต้องทำอย่างไร
เราใช้ Net บ้าน AIS มาหลายปี หลังจากนั้น AIS ขอเข้ามาอัปเป็น Fibre โดยแจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายและให้ความเร็วที่เพิ่มขึ้นในช่วงกลางเดือนเมษาที่ผ่านมา หลังจากติดตั้งเราพบว่ามีปัญหาในการใช้งาน ที่กล่องมีไฟ
สมาชิกหมายเลข 7040884
คอลเซ็นเตอร์ 1148
ผมใช้รายเดือน เกือบ 1,000 บาท โทร 1148 คอลเซ็นเตอร์ ผมต้องการคุยกับ เจ้าหน้าโปรโมรชั่นพิเศษ แต่เจ้าหน้าที่ โปรโมรชั่น พิเศษ ปฏิเสธไม่คุยสายผม แบบนี้ได้ด้วยหรอครับ Ais ไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนี้ครับ แย่ม
สมาชิกหมายเลข 5372018
ยกเลิกเน็ตบ้าน ais fiber ติดต่อใครคะ
จะยกเลิกเน็ตบ้านแต่ว่าโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์แต่ว่าไม่มีหัวข้อให้ยกเลิกเน็ตบ้านต้องติดต่อใครคะ
สมาชิกหมายเลข 8983908
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
คอลเซ็นเตอร์ AIS ใช้เบอร์นี้ไหมคะ
เบอร์ 0660084970 เมื่อเวลา 16:18 เบอร์นี้โทรมาแจ้งว่ามาจากทางเอไอเอช บอกว่าชื่อนามสกุลรวมถึงเลขท้าย4ตัวบัตรประชาชนของเรา นำไปเปิดเบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์เรา ที่นครสวรรค์ แต่เราไม่ใช่คนที่ไปเปิด อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 9001211
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์AIS
จะให้น้องยกเลิกน้องก็ยังฟังคำถามไม่แตกก็เลยอยากยกเลิกทั้งหมดที่น้องสมัครไว้แล้วจะสมัครใหม่
ตอนนี้น้องสมัครไว้แพ็คเเกจอื่นแต่เล่นได้ไม่นานแปปเดียวก็หมดแล้วราคา159บาทต่อเดือนเลยว่าจะยกเลิกค่ะ