True move ห่วยแตกมาก เติมเงินไป 2,000 ซื้อโปรเน็ต แต่ได้อะไรมาไม่รู้ หลอกลวง

เรียนเครือข่าย TrueMove ทรูมูฟ ทำไมการติดต่อเจ้าหน้าที่มันถึงยากเย็นขนาดนี้คะ ไม่ว่าจะโทร 1242 , 1240 โทรไม่ติดสักเบอร์
เรามีอะไรจะบอกกับคุณค่ะ คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้นะคะ เราเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ไป 2,000 บาทเพื่อจะสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตรายปี
ในหน้าเว็บของคุณบอกว่า อินเตอร์เน็ตไม่ลดสปีด 2Mbps จำนวน 12 รอบบิล ค่าใช้จ่ายทั้งหมด 1,800 บาท เราก็เติมเงินแล้วก็กดสมัครปกติ
สรุปว่าสิ่งที่ได้คือ... หักเงินของเราแล้วทั้งหมด 1,800 บาท และแจ้งมาในข้อความเป็น sms ว่าแพ็คเกจเน็ต 2Mbps จำนวน 12.5 GB ทั้งหมด 30 วัน (ใช้ได้ถึง 17/06/2025) เห้ยยยยยยยยยยย.... ใช่หรอ คุณพี่คิดว่าเงินจำนวน 1,800 บาท มันเป็นเงินเยอะพอสมควรมั้ยคะ ???? สักพักส่งข้อความมาอีก เขียนว่า ตัวแพ็คเกจที่เราสมัครเป็นแพ็คเกจเสริม... อ้าว... คุณพี่หลอกลวงอ่า ถ้าเราเติมเงิน 1,800 บาท แล้วเราได้อินเตอร์เน็ตแค่ 12.5 GB ต่อเดือน และตัดเงินเราไปแล้ว 1,800 บาท แล้วเขียนว่าใช้ได้ถึงแค่ 17/06/2025 คือ เงิน 1,800 บาทเราสูญเปล่ามั้ยคะ รบกวนติดต่อกลับมาด้วยค่ะ จะเปลี่ยนแพคเกจให้หรือจะคืนเงิน จะแก้ปัญหานี้อย่างไรแจ้งด้วยนะคะ เพราะว่าเดือดร้อนมากๆ ขอพูดหน่อยนะคะ เป็นเครือข่ายที่ติดต่อยากที่สุด แล้วยังมาสมัคร sms เสียเงินให้เราอีก เงินที่เหลือ 200 บาทในเครื่องก็หักไปเรื่อยๆ จนต้องโทร *137 ไปยกเลิกรับข้อความที่เสียเงิน คือเครือข่ายนี้จะห่วยแตกไปถึงไหน คือถามจริงๆ ไอ่ข้อความที่คนไม่ได้สมัคร แต่กลับต้องมาเสียเงินเรื่อยๆ สุดจะทนแล้วนะ ติดต่อกลับด่วนๆ ไม่งั้นจะไปแจ้งความ และไปแจ้ง กสทช.

ใช้ค่ายนี้มาเป็น 10 กว่าปี ไม่คิดเลยว่าวันนี้จะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ ทำงานได้เงินวันละ 300 บาทคิดเอาว่าต้องหาเงินกี่วันกว่าจะได้ค่าอินเตอร์เน็ต และต้องการสมัครอินเตอร์เน็ตรายปี เอาไว้ใช้ เพราะว่ามันจำเป็นจริงๆ อย่าหาหลอกลวงกันเลย ทำได้ยังไง 12.5 GB ถามจริงๆ นะคะ มันไม่มีวิธีที่ดีกว่ามาหลอกลวงลูกค้าแล้วหรอคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่