หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac: ต้องการเปลี่ยนแปลงวันส่ง ใบเสร็จ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
ปัจจุบันได้รับ ใบเสร็จที่มี vat ในวันที่ 20 ของทุกเดือน จะทำเรื่องเบิกค่าโทรศัพท์ ตกไปอยู่เดือนถัดไป ผมต้องการให้มีการส่งใบเสร็จ ไม่เกินวันที่ 15 ของทุกเดือน จะต้องเดินเรื่องอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือน Dtac ไม่ได้
ไปแจ้งยกเลิกรายเดือนดีแทค ที่บิ๊กซีลพบุรี ศูนย์แจ้งยกเลิกไม่ได้ ต้องเข้าไปศูนย์ใหญ่ที่กทม. แล้วคือไปเสียเที่ยวทำไรไม่ได้ศูนย์ ต่างจังหวัดมีประโยชน์อะไรบ้าง มีไว้เพื่อ?
สมาชิกหมายเลข 3464107
แพ๊คเกจเสริม dtac
เราได้ทำการซื้อแพ็คเกจเสริม dtac มา มีคำถามดังต่อไปนี้ 1. ต่ออายุอัตโนมัติใน 5 วันคืออะไร ? สงสัยเพราะเราซื้อแบบ 30 วันมา 2. ถ้าบิลค่าเน็ตออก จะรวมแพ็คเกจหลักและเสริมไหม หรือจ่ายบิลแยกกัน
สมาชิกหมายเลข 3841865
ดีแทค ติดต่อทางไหน ที่สามารถได้คุยกับคนคะ ติดต่อยากมากเลยค่ะ
ต้องการเปลี่ยนแพกแกจ รอบนี้ทางดีแทค เปลี่ยนให้ แล้วแพงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ จะเปลี่ยนก็ไม่ให้เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 8824198
ต้องการขอรับ ใบเสร็จรับเงินชำระค่าบริการรายเดือน DTAC
กระผมมีความจำเป็นต้องใช้ใบเสร็จชำระค่าบริการรายเดือนในการเบิกค่าโทรศัพท์กับหน่วยงานต้นสังกัด ปัจจุบันจากสถานการณ์โควิด เลยชำระค่าบริการผ่าน App ตัดชำระผ่านบัตรเครดิต แต่ยังไม่พบใบเสร็จรับเงินที่ส่งให
กระท่อมน้อยริมบึง
เน็ตมือถือ dtac
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตมือถือรายเดือนดีแทค โปรเน็ตอันลิมิต 110gb ค่ะ แต่ความเร็วมันแทบไม่ขึ้นเลย โหลดนานมาก แบบนี้เป็นเพราะอะไรได้บ้างค่ะ ก่อนหน้านี้ก็เล่นปกติ แต่2-3วันมานี้ โหลดไม่ไปเลยค่ะ สะดุด
สมาชิกหมายเลข 7280416
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจหลักdtac
เมื่อตอนบ่ายวันนี้มีสายจากคอลเซ็นเตอร์เข้ามาบอกให้เราลองสมัครเเพ็กเกจหนึ่งดู มาตื้อเราต่างๆนาๆเราเลยตอบตกลงไป เเต่เขาบอกว่า250บาทต่อเดือน ซึ่งตอนนี้เราต้องเสีย370บาท คืออะไรงง (เราต้องการยกเลิกเท่านั้
สมาชิกหมายเลข 8086553
ดีแทค1678
เป็นมาตั้งแต่ใหนแต่ไรจริงๆ แก้ไม่ได้ หรือใช้aiแทนหมดแล้ว โทรแล้วโทรอีกรอบละ10นาที หมดไปหลายสิบบาทติดต่อใครไม่ได้ ฟังเพลงวนๆไป ขนาดโทรแล้ววางทิ้งใว้ยังไม่มีคนรับ ไม่ต้องหลังไมค์มานะ ให้ข้อมูลไปก็เหมือน
สมาชิกหมายเลข 8573964
ผมย้าย eSIM ดีแทคไม่ได้ครับ
รบกวน dtac ช่วยประสานงานด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8818401
Dtac - ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง
คือผมจะเช็คยอดเงินกับวันใช้งานซิม แล้วมันขึ้นแบบนี้ "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" ผมลองแก้ปัญหาเบื้องต้นโดยการ โทร ##004# พร้อมกับปิดเครื่องเปิดใหม่ ก็ไม่หาย จะเข้า DtacApp ก็เข
สมาชิกหมายเลข 7996566
สัญญาณ ดีแทค ไม่ดี ขึ้น 3G 4G
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ บางทีโทรก็ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 8532545
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac: ต้องการเปลี่ยนแปลงวันส่ง ใบเสร็จ