หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac: ต้องการเปลี่ยนแปลงวันส่ง ใบเสร็จ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
ปัจจุบันได้รับ ใบเสร็จที่มี vat ในวันที่ 20 ของทุกเดือน จะทำเรื่องเบิกค่าโทรศัพท์ ตกไปอยู่เดือนถัดไป ผมต้องการให้มีการส่งใบเสร็จ ไม่เกินวันที่ 15 ของทุกเดือน จะต้องเดินเรื่องอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ Dtec ในแอพไม่ได้
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพได้ กดที่รูปถังขยะแล้วขึ้นว่าไม่สามารถดำเนินการได้
สมาชิกหมายเลข 9109560
ยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนดีแทค
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงคะ เพราะอยากกลับไปใช้โปรเก่ามากกว่า
สมาชิกหมายเลข 9102723
งงกับdtac พอส่งรหัสขอเปิดใช้5g ก็ไบ่ไปซื้อเครื่องใหม่ ใครเป็นบ้างครับ
กด*555# โทรออกละขึ้นให้ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่
สมาชิกหมายเลข 3797294
ต้องการเพิ่มวงเงินคะ
จะเติมเกม
สมาชิกหมายเลข 5230469
*10251
เบอ*10251ของdtac โทมาบ่อยมาก จะยกเลิกได้ยังไง รำคานมากรบกวนสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9081527
ซื้อ package Data Roaming ต่างประเทศ ใช้งานไปได้ 1 สัปดาห์ เท่านั้น อยู่ๆ ก็ใช้งานไม่ได้อีกเลย
ซื้อ package Data Roaming ต่างประเทศ ใช้งานไปได้ 1 สัปดาห์ เท่านั้น อยู่ๆ ก็ใช้งานไม่ได้อีกเลย โทรเข้า call center ก็โทรไม่ได้ เพราะบอกว่า เกินวงเงิน ทำไมติดต่อให้ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย เมื่อก่อนใช้เต
สมาชิกหมายเลข 9092904
ยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตดีแทครายเดือน ทำยังไงคะ?
ต้องการจะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ เนื่องจากจะกลับไปใช้โปรเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8471414
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
ดีแทค เกิดอะไรขึ้นกันแน่
ครั้งที่2 ของ ดีแทค รบกวนและขอความกรุณาทำให้ระบบเสถียร เมื่อวันที่ 30 ก.ย.68 ได้สมัครโปรรายเดือน 352.03 รวมvat หักเงิน บช ธนาคารไปแล้ว 10วัน ผ่านไปก้ยังไม่ได้เน็ตรับเรื่องไปเมื่อวาน ให้รอ24 ชม พอข้อ
สมาชิกหมายเลข 6957735
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac: ต้องการเปลี่ยนแปลงวันส่ง ใบเสร็จ