หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยรับโทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยไหมครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อเลยครับ มีใครเคยเจอเหตุการณ์ได้รับโทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยไหมครับ
วันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งชื่อและนามสกุลเรา (แต่ผมไม่ได้พูดโต้ตอบนะครับ) เลยตัดสายทิ้ง
เบอร์โทรศัพท์ : 08XXXX9154
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
'10 อันดับข่าวปลอม' ประจำสัปดาห์ สินเชื่อกับธ.กรุงไทย ครอง 3 อันดับแรก
KEY POINTSศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมเปิดเผย 10 อันดับข่าวปลอมประจำสัปดาห์ โดย 3 อันดับแรกเป็นข่าวหลอกลวงเกี่ยวกับสินเชื่อของธนาคารกรุงไทย รูปแบบการหลอกลวงของธ.กรุงไทยที่พบมากที่สุดคือการอ้างว่าปล่อยสินเชื่อ
parn 256
ขอเรียกร้องชดเชยเวลา การประเมินเครื่อง โปรข้ามเวลา ที่นานเกินไป
เชื่อว่าหลายๆคนที่ใช้โปรข้ามเวลา เสียเวลามากๆในการรอประเมิน เราได้SMS แจ้งให้ไปประเมิน 10.00-12.00 น แต่ชีวิตจริง นู้นครับ เกือบ 19.00น. แต่ยังไม่ได้ซื้อนะครับ ต้องมาอีกวัน เจ้าหน้าที่ที่ SHOP บริการ
สมาชิกหมายเลข 1067730
อยากทราบว่าใครเคยใช้บริการ Gother ในการจอง แล้วมีปัญหาเรื่องเงินคืนบ้างมั๊ยครับ
คือผมได้จองตั๋วสายการบินไปเซี่ยงไฮ้...ของสายการบิน Juneyaoairline ไปตั้งแต่ เม.ย....ผ่านกับเวป Gother เพราะเห็นว่าเป็นของคนไทย แล้วธนาคารกสิกรไทยก็สนับสนุนด้วย...แต่ต่อมาสายการบินเที่ยวบินนี้เค้ายกเลิ
ครอบครัวเพอร์เฟค
โทรไป Call Center ธนาคารกรุงเทพและติดต่อไม่ได้เลย จะให้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ต่อยากมาก อยากประสาทมาทางนี้เพื่อเจ้าหน้าที่จะโทรกลับมา
สมาชิกหมายเลข 1721629
เคทีซี เปิดสถิติคนอายุ 25-40 ปี เจอภัยไซเบอร์สูง 70% แนะ 5 วิธีป้องกันมิจฉาชีพ
เคทีซี ร่วมกับ กองบังคับการปราบปรามไซเบอร์ เดินหน้ามาตรการเชิงรุก จัดเสวนา KTC FIT Talk ครั้งที่ 20 “รู้ทันภัยไซเบอร์ : ปกป้องตัวตนและเงินในโลกดิจิทัล” ชี้ กลุ่มอายุ 25-40 ปี เจอภัยไซเบอร์
parn 256
ถ้าเราอยุ่ในเหตุการณ์ที่สิงโตทำร้ายเจ้าหน้าที่ เราควรขับรถเข้าไปช่วยหรือไม่
จากข่าวดังเมื่อวานที่ สิงโตทำร้ายเจ้าหน้าที่ มีหลายคนสงสัยและตั้งคำถาม ทำไมคนที่เห็นเหตุการณ์ถึงไม่ขับรถเข้าไปใกล้ๆ เพื่อให้สิงโตปล่อยเจ้าหน้าที่ เรามาดูกันว่า เราควรจะทำแบบนั้นหรือไม่ Gemini ตอบว่า
สวัสดีชาวไทย
ปัญหา เบอร์ทรู
โทรไปหาลูกค้า แล้วลูกค้าไม่อยากรับสายเลย เพราะมีsms แจ้งเตือนลูกค้าไปแบบนี้ทุกคน โทรไปเบอร์ศูนย์ทรูก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 1176469
ส่งเคลมประกันบ้านไปถึงขั้นตอนการปิดจ่ายรอนานมากแถมยังไม่นับวันหยุด
ส่งเคลมบ้านไปหลังจากแผ่นดินไหวของทิพย์ประกันภัยติดต่อเจ้าหน้าที่ก็บอกรับเรื่องแต่ไม่ติดต่อกลับติดต่อสินไหมไม่ได้ช่างก็ทำจะเสร็จแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9053371
สมัครเงื่อนไขครบตามโปรข้ามเวลา แต่ไม่ได้รับสิทธิ์??
คือผม ซื้อเครื่อง iphone 16 พร้อมสมัครแพคเกจมือถือ 1299 บาท จากศูนย์ DTAC HALL เมื่อกันยายน ปีที่แล้วโดยมีคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ประจำสาขาเลยว่า ซื้ออันนี้ สมัครแพจเกจนี้แล้วจะได้รับสิทธิ์ โปรข้ามเวลานะ
สมาชิกหมายเลข 9045480
ยกเลิกเลข Bank case id
ขอเล่าก่อนว่าเราเคยถูกลูกค้าแจ้งอายัดบัญชี เพราะส่งของช้า พร้อมกับแจ้งความ ต่อมาเราเคลียร์กับลูกค้าเสร็จ เขาก็ไปแจ้งกับตำรวจว่าไม่ติดใจเอาความอะไรแล้ว ต่อมาไม่ถึงเดือน เราก็โดนอายัดบัญชีด้วยเลข Bank c
สมาชิกหมายเลข 4756056
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยรับโทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยไหมครับ
วันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งชื่อและนามสกุลเรา (แต่ผมไม่ได้พูดโต้ตอบนะครับ) เลยตัดสายทิ้ง
เบอร์โทรศัพท์ : 08XXXX9154