หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณtrueล่ม
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
สัญญาณtrueล่มติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ไม่ใช่บอท ต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้
รายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีค้างค่าเน็ตบ้านไว้ เมื่อวานคอลเซนเตอร์โทรมาว่า จะจ่ายวันไหน เลยบอกว่าไปว่าจะจ่ายพรุ่งนี้ (ซึ่งก็คือวันนี้) พอเน็ตโดนระงับ เราก็ไปจ่ายทันที จ่ายที่ค้างของเดือนสิงหาคมหมดแล้ว เหล
สมาชิกหมายเลข 8042634
ยกเลิกเน็ตต่ออายุอัตโนมัติของทรูให้หน่อยครับ
หลังไมค์ไปไม่ค่อยตอบเลยครับ รอนานแล้วครับ พิมพ์ตอบกลับไปมาไม่ยกเลิกให้สักทีครับ ยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติเน็ตให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8832260
ทรูไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ล่มตลอด
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะขีดเดียวเล่นเน็ตไม่ได้ มีแก้ไขยังไงคะ ตอนนี้ลำบากลำบากมากเลยค่ะอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9044685
จนท.ทรูช็อป ไม่ยอมให้เปลี่ยนชื่อที่ใช้ลงทะเบียนซิม
เรื่องมีอยู่ว่า เราลงทะเบียนเปิดใช้งานซิมของน้องด้วยชื่อของเราเอง เพราะน้องยังอายุไม่ถึง 15 และทำให้การสมัครใช้งาน True money wallet สมัครเข้าใช้งานและยืนยันตัวตนด้วยชื่อของเรา ตอนนี้น้องเราอายุ 16 ปี
สมาชิกหมายเลข 4153646
call center Trueเป็นอะไรหรือป่าวครับ?
โทรติดต่อcall centerของTrue รอสาย30นาทีไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะทำCall centerไว้ทำไม? ใช้เน็ตไม่ได้มา2วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G แต่ไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 7855885
ซิมหายแต่รายเดือนยังคิดอยู่ ทำไงดีคับ True
ซิมผมหายตั้งแต่เดือนเมษา เน็ตหลายเดือนยังคิดเพิ่มเลื่อยๆจะให้เขาตัดสัญญาณยังไงคับตอนนี้ยอดรายเดือนซิมนั่นพุ่งไป2300บาท แล้วต้องได้จ่ายย้อนหลังไหมคับ
สมาชิกหมายเลข 3186038
มีคำถามกับเน็ตทรู
ทรูโทรมาบอกจะครบรอบ12ยอดบิล จะเปลี่ยนโปรให้เป็นอะไรไม่รู้ฟังคร่าวๆ 600กว่าบาทจากเดิม 400 กว่าบาท เราพูดย้ำแล้วนะว่าจะเอาโปรเดิม แต่ก็พูดอยู่นั้นแหละว่าจะครบๆ บอกไปแล้วว่าไม่เอา พูดอะไรไม่รู้ โทรมาตอนง
สมาชิกหมายเลข 2416031
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
หนักหน่วงมากๆสัญญาณทรู
สัญญาณทรูหนักหน่วงเข้าทุกวันเมื่อไหร่วิศวะกรและทีมงานจะเร่งทำแผนปรับปรุงสักทีนะครับ ไม่ใช่รายงานปัญหาแล้วรับเรื่องๆก็เงียบไม่ไหวนะครับ ผมเสียเงินซื้อแพ็คเกจนะครับ ไม่ได้ใช้งานฟรีๆ ถ้าเป็นแบบนี้บ่อย
สมาชิกหมายเลข 6306985
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณtrueล่ม