ทรูมันนี้วอแลต เมื่อเติมเงินและกดผิดเบอร์ สิ่งที่ต้องเจอคือทำใจ

วันที่ 17 พ.ค. ลูกน้องที่ร้านส่งที่ขายของได้ให้เราโดยใช้บริการเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอแลต ผ่าน 7-11 แห่งหนึ่ง ซึ่งน้องกดเบอร์ผิดไป 1 ตัว (ปกติเราจะเป็นคนเข้าร้านไปเชคบัญชีขายและเอาเงินเองตลอดแต่ครั้งนี้เรามาประชุมที่ กทม 4 วัน จึงใช้วิธีนี้
พอรู้ว่าผิดไปก็รีบไปแจ้งและดำเนินการ ตามคำแนะนำของ คน รึ ai ก็ไม่แน่ใจ ซึ่งติดต่อยากและคุยยากเป็นทุนอยู่แล้ว จนได้ข้อสรุปว่าที่ไปแจ้งความครั้งแรก เป็นใบบันทึกประจำวันมันใช้ไม่ได้ ให้เราไปแจ้งขอใบสอบพยาน อะไรสักอย่าง เราก็ให้น้องดำเนินการจนได้ใบนี้มา และที่แย่คือเราแจ้งตลอดว่าเราที่เป็น เจ้าของเบอร์ อยู่ต่างจังหวัด ทรุมันนี้มันบังคับด้วยเวลา ว่าต้องภายใน 2 ชม. ภายในเที่ยงต้องได้ และใบที่น้องได้ก็ใช้ไม่ได้เพราะต้องเป็นเราเท่านั้นที่ต้องเป็นผู้ไปแจ้ง จะแจ้งแบบความจริงคือ นส. A เอาเงินเข้าผิดหมายเลขแบบนี้ไม่ได้ ต้องให้บิดเบือนว่าเราเป็นคนเอาเข้าผิด แบบนี้เหรอ และเราไปแจ้งที่สน.หัวหมาก มันก็ไม่ทำให้ ไล่เรากลับไปแจ้งในพื้นที่ที่ต่างจังหวัด แย่มากนะ เรารู้ว่าความผิดแรกคือลูกน้องเรา แต่เมื่อมันมีวิธีที่ดึงเงินคืนได้มันก็ควรจะเป็นไปตามความจริง และอยู่บนพื้นฐานความเป็นไปได้และเข้าใจได้ ว่าเราไม่อยู่ในพื้นที่ เราให้น้องคนที่ทำผิดไปดำเนินการได้ใบมามันก็เพียงพอแล้วที่จะดึงคืนให้
สรุปวันนี้ภายในเที่ยงยังนั่งอบรมอยู่ก็กลับไปไม่ทัน ก็ให้มันยึดไปเลยเงินนั้น แล้วคงต้องไปหักกับลูกน้องเอา ทั้งที่เราไม่อยากทำ เงินทางก็หายาก ไม่อยากจะหักเงินค่าจ้างเด็ก
ถ้าทรูผ่านมาเห็น พิจารณาด้วยนะ ลดๆลงบ้าง ฟังเหตุผลและสถานการณ์ลูกค้าบ้างเถอะ
แย่มากจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่