พนักงานมองลูกค้าที่เงอะๆงะๆทำอะไรไม่ถูก แล้วเก็บอาการไม่ได้สามารถไปแสดงความคิดเห็นการบริการกับเจ้าของได้ไหม

เขาก็ช่วยเหลือลูกค้าที่เงอะๆงะๆนะครับ  แต่หน้านี่เก็บอาการไมไ่ด้เลยยิ้มตลกชัดเจน

ถ้าเราไปเตือนให้เขาปรับปรุงได้ไหมครับ

ช่วยลูกค้าดีแล้วครับ  แต่เก็บสีหน้าแววตาหน่อย  จะดีกว่านี้อะไรแบบนี้

พวกคุณคิดยังไงกับกรณีนี้ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่