หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานมองลูกค้าที่เงอะๆงะๆทำอะไรไม่ถูก แล้วเก็บอาการไม่ได้สามารถไปแสดงความคิดเห็นการบริการกับเจ้าของได้ไหม
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
เจ้าของธุรกิจ
มนุษย์เงินเดือน
เขาก็ช่วยเหลือลูกค้าที่เงอะๆงะๆนะครับ แต่หน้านี่เก็บอาการไมไ่ด้เลยยิ้มตลกชัดเจน
ถ้าเราไปเตือนให้เขาปรับปรุงได้ไหมครับ
ช่วยลูกค้าดีแล้วครับ แต่เก็บสีหน้าแววตาหน่อย จะดีกว่านี้อะไรแบบนี้
พวกคุณคิดยังไงกับกรณีนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
BBL แก้ไขยอดเงินในบัญชีหายเสร็จตั้งแต่ 2 ก.ย.68 ยันไม่ใช่โจมตีไซเบอร์
คำชี้แจ้งไม่ได้ทำให้หายสงสัย ในกรณีที่เกิดปัญหาขึ้น ธปท.ควรมีบทลงโทษ ธนาคารกรุงเทพ แก้ไขระบบขัดข้องทำให้ยอดเงินในบัญชีหายเสร็จเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เวลา 15.30 น. ของวันที่ 2 ก.ย.68 ยืนยันไม่ได้เกิดจา
parn 256
อันนี้เขาจริงจังเกินไปรึเปล่าครับ
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ผมอะจะเรียนคาบบ่ายกันและ เข้าห้องแล้วนั่งเล่นโทรศัพท์รออาจารย์มาสอน แต่ทันใดนั้นคือมีสัญญาณไฟไหม้เตือนมาเฉยๆ พวกผมกับเพื่อนเลยรีบลงบันไดกันมา รวมถึงนักศึกษาชั้นปีอื่นๆด้วย
สมาชิกหมายเลข 6009235
ขอร้องเรียนปัญหาเกี่ยวกับระบบ TTB Touch และทีมพัฒนาแอป
ผมได้พบปัญหาเข้าใช้งานแอป TTB ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 28/08/68 และได้รับการบริการที่แย่มาก ผมไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน ttb touch ได้เลย 1. สิ่งที่ได้ดำเนินการไปแล้ว-โทร 1428: ได้รับคำแนะนำให้ต
สมาชิกหมายเลข 2039677
CIMB AUTO สินเชื่อรถยนต์ ไม่สามารถคำนวณยอดปิดไฟแนนซ์ได้ ทุกๆวันที่ 1 ของเดือน
ตั้งใจปิดยอดไฟแนนซ์ แต่ต้องเสียเวลาเก้อ! CIMB AUTO แจ้งทุกวันที่ 1 ของเดือนระบบอัปเดต ไม่สามารถคำนวณยอดปิดได้จริงหรือ? ผมเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องตั้งคำถามกับการทำงานของ CIMB Auto ครับ เหตุการณ์ที่เกิ
สมาชิกหมายเลข 2101944
ทำไมพยาบาลโรงพยาบาลรัฐ (บางแห่ง) ดูไม่มอง ผู้มาใช้บริการเป็นลูกค้าเท่าไหร่ครับ
คนไข้ ญาติคนไข้ ดูเงอะๆงะๆ ทำแววตาแปลกๆ จนถึงสีหน้าไม่ค่อยดี มากสุดก็พูดจาประชดใส่ คนไข้ หรือ ญาติ ต้องช่วยเหลือตัวเอง บางอย่างพยาบาลจะไม่บริการ และ ต้องทำควบคู่กับ
สมาชิกหมายเลข 7328146
ใครเคยทำประกันรถกับ บ.ทิพยประกันภัยบ้าง?
เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2568 ดิฉันประสบอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าและรั้ว ทำให้บาดเจ็บหนัก ศีรษะแตกเย็บถึง 20 เข็ม ถึงขั้นต้องโกนผมเพื่อรักษา ตอนนั้นดิฉันหมดสติ ไม่สามารถถ่ายภาพหรือบันทึกเหตุการณ์เองได้ 📌ดิ
สมาชิกหมายเลข 9027394
วิจารณ์ การถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีกเมื่อวาน+ทีมพากษ์ CTH เพื่อนๆอยากให้ปรับปรุงตรงไหนมาช่วยกันครับ
โดยรวมประทับใจนะครับ สำหรับมือใหม่หัดขับในวันแรก แต่ยังมีข้อติดใจหลายอย่างอยรกให้ช่วยแก้ไขปรับปรุงครับ 1. ผมแฟนแมนยู ดูคู่สุดท้ายผ่านทาง CTH ปรากฎว่ากระตุกมาก โดยเฉพาะกลางๆเกมส์ เป็นอะไรครับ คู่อื่นๆ
Chicha@united
คิดว่าหากU18 กับชุดใหญ่ ยังไม่เริ่มซ้อมคงไม่ต่างu20 เงอะๆงะๆ รำคาญ
ชุดใหญ่ u18 ทุกวันนี้ยังไม่เริ่มซ้อม? สมาคมเลิกอ้างความไม่พร้อมเถอะ การจัดการเหมือนเป็นกีฬาเพิ่งดังทั้งๆที่มันคือกีฬาที่เม็ดเงินรองๆฟุตบอลเลยนะนี่จัดการแบบ 0 ไม่มืออาชีพมาก ดูจากu20 ก็คือเห็
สมาชิกหมายเลข 1349116
❌ ถูกโกงที่ Da La Rose Clinic! จ่ายเงิน Meso Rejuran แต่เกือบถูกฉีดของปลอม ❌
ผมอยากมาเตือนทุกคนเกี่ยวกับประสบการณ์ที่เลวร้ายที่สุดที่เคยเจอในชีวิตที่ Da La Rose Clinic (เดอะมอลล์บางกะปิ) 👉 ผมจองและชำระเงินผ่าน GoWabi สำหรับ Meso Rejuran และมีใบเสร็จยืนยันชัดเจน 👉 แต่เมื่อไปถ
สมาชิกหมายเลข 9021192
ให้คำปรึกษา คนอยากทำเว็บไซต์ฟรี จะได้ไม่โดนโกง โดเมนตัวเองจากผู้รับทำ
ปกติเราก็รับทำเว็บไซต์ รับจดโดเมน ดูแลอยู่ แต่ลดลง เพราะไปทำอย่างอื่น พอดีมีการคุยกับเพื่อนกลุ่มทำเว็บไซต์ ลูกค้าไปจ้างคนทำ แล้วเจอยึดความเป็นเจ้าของโดเมน ชื่อโดเมน หรือชื่อเว็บไซต์ แล้วมาถามเพื่อนใน
buchecktien
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
เจ้าของธุรกิจ
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานมองลูกค้าที่เงอะๆงะๆทำอะไรไม่ถูก แล้วเก็บอาการไม่ได้สามารถไปแสดงความคิดเห็นการบริการกับเจ้าของได้ไหม
ถ้าเราไปเตือนให้เขาปรับปรุงได้ไหมครับ
ช่วยลูกค้าดีแล้วครับ แต่เก็บสีหน้าแววตาหน่อย จะดีกว่านี้อะไรแบบนี้
พวกคุณคิดยังไงกับกรณีนี้ครับ