หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ais ที่ห่วย
กระทู้สนทนา
AIS
คือเมื่อวานผมเติมเงินไป แล้วจู่ๆมันก็หักตังของผมไปแบบดื้อๆผมก็งงเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ผมโทรไป ทำอะไรเรียบร้อยรอคอลเซ็นเตอร์รับสายแต่แบบผมรอเป็น 10 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลยถือสายรอจนตังหมดผมโครตหัวเสียเลยตอนนั้นหักอะไรไปไม่รู่แถมเสียตังเพราะถือสายรอโครตผมหวังเลยใช่มาเกือบ 5 ปีแพ็คเกจดีๆก็ไม่มีมีแต่ของลูกค้าใหม่ "ผมผิดหวัง" จะว่าผมเอาแต่ใจก็ได้นะแต่คิดไว้เสมอเราคือผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais
ติดต่อเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ ais เป็นชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักคน สงสัยต้องให้ลูกค้ารอเป็นชาติถึงจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9179159
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
ทำไมใช้แพ็กที่เคยใช้ของAISไม่ได้ งง
แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 29/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ใช้
สมาชิกหมายเลข 8467303
เรื่องค่าบริการของทรูที่เพิ่มเองโดยไม่บอก(อีกแล้ว) 1242 โทรแล้วคุยนิดนึงตัดสาย
กระทู้นี้ตั้งถึงทรูไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว พอเคลียร์ปัญหานี้ก็ปัญหาอื่นเพิ่มขึ้นมาอื่นก็มีปัญหาอื่นๆ พยายามติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ มีทั้งพูดจาไม่ดี ตัดสายทิ้ง ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ใช้บริการมาห้าปี พอส
สมาชิกหมายเลข 5833195
เสียเงินจากแพ็คเกจaisที่สมัครให้เอง
ใช้aisโปรรายเดือน399 เสียรวมvatแล้ว500กว่าบาทต่อเดือน แต่เดือนนี้ยอดมา2000กว่าโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ais เช็คยอดให้ บอกว่ามีสมัครแพ็คเก็จเสริม 3-4 แพ็ดเกจ โดยที่ไม่เคยสมัครแล้วก็ไม่ได้ใช้งานเลย ทางaisบอก
สมาชิกหมายเลข 784837
ขอประณามการทำงานของทรู
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2568 ดิฉันได้พาคุณแม่ไปเปลี่ยนแพ็คเกจทรูจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ทรู ซีคอนร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 เนื่องจากต้องการรักษาเบอร์มือถือไว้ เพราะไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3628466
เกือบเสียเงินฟรี Ais รายเดือน โดนสมัครแพ็ค NBA เอง
คือมีอะไรมาเตือนคนใช้ Ais รายเดือนนะ วันนี้คือเปิดแอพกล้องวงจรปิดตอน 10.21 โมง แล้วมันมีโฆษณาของAis play แบบในรูปเลย แล้วนี่จะไปกด หน้าจอตรงกากบากมุมขาวบนเพื่อปิดโฆษณา แต่แล้วทีนี่แต่ด้วยความกดไม่ตรงอ
สมาชิกหมายเลข 3777470
เมื่อค่ายมือริบโปรคืน
เมื่อค่ายเขียวถือวิสาสะริบโปรจากลูกค้าคืนทั้งๆที่มี sms ต่ออายุ มาแต่ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราใช้โปร 200/15 mbps มานานหลายปีและได้รับต่ออายุเรื่อยๆ โดยเมื่อวันที่ 10 ได้มี SMS แจ้งมาว่า มีการคิดค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 1280708
รู้สึกรังเกลียดเน็ตของAisแล้วโครตเบื่อ เดือนละ400สำหรับผมว่าแพงอยู่นะแล้วเน็ตทำไมมมันก๊าาากกาก
ทุกคนส่วนใหญ่เป็นเหมือนกันไหมครับ ช่วง3-4เดือนที่ผ่านมาเน็ตของซิมขอฃAISมันช้าและกากมากบางเวลาก็ตัดดื้อๆส่วนตังผมใช้โปรราคาแค่400แต่ก็คิดว่ามันแพงแล้วนะสิ้นเดือนว่าจะเปลี่ยนค่ายเบอร์เดิมดูดิจะกากเหมือน
สมาชิกหมายเลข 9028315
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ais ที่ห่วย