หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เพื่อแก้ไขปัญหา
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
หมายเลข 0838500433 ต้องการยกเลิกแพ๊คเกจเสริม internet 15 วัน ที่เคยยกเลิกไปแล้วสองครั้ง และก็ยังโดนหักเงินเช่นเดิม ให้ทางทรูยกเลิกทันทีและคืนเงินลูกค้ามาด้วยค่ะ เพราะลูกค้ามีแพ๊คเกจซ้อนกันและเคยยกเลิกไปแล้ว แต่ทางทรูไม่ดำเนินการให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พี่ทรู!!!help me😭😭😭😭😭
คือก่อนหน้านี้หนูพึ่งให้พี่ทรูยกเลิกเเพ็คเสริมไปหนิคะ ทำไมวันนี้ถึงยังมีอยู่TT คือต่อให้ยกเลิกตอนนี้ไปก็คงจะต้องจ่ายบิลในส่วนของเเพ็คเสริมอยู่ดีเพราะใช้ไปเเล้วงั้นไม่ต้องยกเลิกก่อนก็ได้ค่ะ -.- เเต่หนู
สมาชิกหมายเลข 9085544
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำอย่างไร
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วเสียตังค์เป็นร้อยได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม โทร * 124
สมาชิกหมายเลข 8725830
ซิมเทพธอร์ เเย่ที่สุดในหมวดซิมเทพทั้งหมด!
ตั้งกระทู้จนไม่รู้จะตั้งยังไงแล้ว ก็ยังไม่ได้การปรับปาุงแก้ไข พนักงานก็ไม่รับเรื่อง ไม่สนใจ บริการหลังการขายแย่มาก แย่กว่าเจ้าอื่นเยอะ แย่ยังไงก็แย่อย่างงั้น เสียการเสียงานเพราะซิมเทพธอร์ที่ซื้อมาใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 2150093
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
ยกเลิกเพกเกจทรูรายเดือน โดนเอาเปรียบ แจ้งข้อมูลไม่ครบ
พนักงานโทรมาเสนอโปรใหม่ โดยไม่แจ้งรายละเอียดให้ครบ ไม่ได้บอกว่าโปรใหม่ 70G บอกแค่ว่าเพิ่มสปีดความเร็วจาก 4 เมก เป็น 15 เพิ่มเงิน 200 พอเริ่มใช้จริง มันไม่พอ โทรไปถามพนักงานบอกว่าโปรใหม่ 70G จากเดิม
สมาชิกหมายเลข 8711696
ซื้อซิมเทพธอร์มา เเต่ internet ใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็ไม่แก้ไข ไม่สนใจ
ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เน็ตใช้ไม่ได้ ซื้อซิมมาทำไมก็ไม่รุ้ เอาเปรียบผู้บริโภคมาก แจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบ ไม่สนใจ ไม่ตอบสนองอะไรทั้งนั้น ตอนนี้อยาก complain ทั้งค่ายมือถือ ทั้งพนักงานเลย ทำงานแบบน
สมาชิกหมายเลข 2150093
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เพื่อแก้ไขปัญหา