หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE มีปัญหา เติมเงินแล้วยอดหายไปเอง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ใครเคยเจอบ้างไหมครับ ใช้ซิมทรูแบบเติมเงินแล้วเมื่อเราเติมเงินเข้าไป อยู่ ๆ ยอดคงเหลือก็ลดลงไม่ทราบสาเหตุ แก้ไขยังไงได้บ้างครับ ติดต่อ call center ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบคำถามครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครพอทราบบ้างค่ะ???
ใช้ซิมทรูรายปี เข้าปีที่3 ซึ่งใช้แพ็กเกจเดิมมาตลอดคือ เน็ตไม่อั้น15Mbps+โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั่น+นอกเครือข่สย60นาที/ด+wifi นาน12ด.พอปีนี้แพ็กเกจสิ้นสุดรายปีคือเดือน ต.ค จึงมี call center ทรู โทรเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 9110622
ทรู สาขาปิ่นเกล้า ไม่เคยช่วยแก้ไข
คือซิมทรู เติมเงินค่ะ มีวันคงเหลือ ปีนึง แต่รับสายไม่ได้ ใครโทรติดต่อมาไม่ได้เลย และเบอร์นี้ ผูกติดธุรกรรมต่างๆไว้ และไปทรูที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ก็เปลี่ยนซิมให้ แต่โทรเข้าไม่ได้แบบเดือน ( ตอนแรกโทรเข้า
สมาชิกหมายเลข 6759067
Call Center True ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ยังไงบ้างคะ ขอแชร์ประสบการณ์จาก พี่ๆ น้องๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086079
True ซิมไม่มีสัญญาณค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีซิมมีปัญหา ไม่มีสัญญาณ(ในสถานที่เดียวกัน มีซิมทรู3เบอร์ มีเบอร์นี้ใช้ไม่ได้เบอร์เดียวค่ะ) ประมาณ1สัปดาห์แล้ว reset simแล้วก็ไม่ได้ โทรติดต่อcall centerเมื่อ3วันที่แล้ว แจ้งว่าจะแก้ไขใน24
สมาชิกหมายเลข 9095299
เงินในซิมหายหมดของtrue
เติมเงินเข้ามือถือ195 กำลังหาเน็ตเติมผ่านไป2นาทีมีข้อความเเจ้งว่ายอดเงินเหลือไม่ถึงบาท ทำไงได้บ้างครับหรือต้องย้ายค่าย?
สมาชิกหมายเลข 8737126
Call Center True ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
ผมอยากสอบถามครับ ผมเคยใช้หมายเลขโทรศัพท์ทรู 2 เบอร์ และมีบริการอินเทอเน็ตบ้านอีก 1 บริการ เมื่อ 6 ปีก่อนครับ ผมค้างชำระค่าบริการเนื่องจากติดคุก ตอนนี้พ้นโทษออกมาแล้วครับ สองหมายเลขทรูก็มีผู้ใช้งานใหม่
สมาชิกหมายเลข 8265154
อยู่ต่างประเทศ ซิมทรูโดนตัด
ใช้เบอร์ทรูตอนนี้มาอยู่ที่ญี่ปุ่น รบกวนเจ้าหน้าที่มารับผิดชอบด้วยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ประมาณ 26 กันยายน 2568 เราได้ไปเปลี่ยนโปรโดยดารแจ้งพนักงาน 3 เรื่อง 1.ต้องการยื๊อเบอร์มือถือไว้ ตอนแรกโปร
สมาชิกหมายเลข 987046
โทรหา call center true รอนานขนาดนี้คือปกติมั้ย?
จะโทรสอบถามให้คนแก่ที่บ้านแต่รอนานขนาดนี้ มันใช่หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 3524642
call center TrueMove
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของ truemove แค่จะถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทำไม ทำไมมันติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนี้ รอสายเป็นครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยสักคน ให้รอสายอะไรนานขนาดนั้น แล้วก็
สมาชิกหมายเลข 5785212
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE มีปัญหา เติมเงินแล้วยอดหายไปเอง