หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามโปรโมชั่นเอไอเอสไฟเบอร์ package ดูซีรี่ส์รวม ขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยนะคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ขอเป็นแอดมินที่เป็นคนไม่ใช่ ai ติดต่อกลับหลัง 15.30 น. ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาระบบการแจ้งปัญหาและขอความช่วยเหลือ ของ Net บ้าน AIS
มีปัญหาว่า ใช้ Net บ้าน AIS ในพื้นที่ อำเภอปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งไม่มีตัวแทนโดยตรงของ ais fiber ใช้งานไม่ได้ มา 5 วัน (ตั้งแต่วันที่ 19/10/68) แล้ว โดยได้พยายามแจ้ง ผ่านระบบ ปกติ ตั้งแต่ Day 2 พยาย
สมาชิกหมายเลข 8334693
เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อ Ais ได้คุยแต่กับ Ai แถม Ai ก็ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง
เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อ Ais ได้คุยแต่กับ Ai แถม Ai ก็ฟังไม่ค่อยรู้เรื่องแถมยังตัดสาย ส่งเอกสารครบบอกติดต่อกลับใน 3 ชั่วโมง เป็นลูกค้า Ais มาเป็น10กว่าปี จะแจ้งปัญหาทีนับวันยิ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9102430
รบกวนหน่อยนะครับ ขอเลื่อนจ่ายค่าบริการ Ais fibre ได้ที่ไหน ติดต่อทุกช่องทางแล้ว
ต้องการขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS Fibre หมายเลข 8805804211 ไปเป็นวันที่ 29/10/2568 ครับ พยายามติดต่อผ่าน LINE และ Messenger แล้ว แต่ได้แต่ระบบอัตโนมัติ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทาง ข้อความหลังไมค์ (Pa
สมาชิกหมายเลข 6583736
AIS PLAY log in ด้วยเบอร์มือถือ AIS แต่ใช้งานไม่ได้ ทั้งที่ สมัคร package รายปี ไว้หลาย package เลย ครับ
ใช้ไม่ได้มา 2-3 วันแล้วครับ ช่อง mono max ; ช่อง HBO; ช่องที่ สมัคร ตามรูป ครับ
Bilbo Baggins
ais มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามลูกค้าหรอครับ
มีเจ้าหน้าที่อ้างว่ามาจาก ais โทรเข้ามา ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้ ais และอ้างว่าผมได้เปิดเบอร์ ais ซึ่งผมจะติดต่อทาง ais ก็มีแต่บอกว่าต้องใช้เบอร์ ais ถึงจะติดต่อได้ แล้วจะแจ้งเหตุหรือสอบถามทาง ais ได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 4989704
AIS Fibre เน็ต LOS เลื่อนเวลาซ่อมตลอดทั้งวัน
ช่วงเช้าของวันนี้ AIS Fibre เน็ตมีปัญหาขึ้นไฟแดงกะพริบ LOS และได้ติดต่อไปที่ 1175 ได้ข้อความมาว่า บริเวณพื้นที่ของเราเน็ตมีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ และทีมวิศวกรกำลังเร่งแก้ไข ครั้งแรก 11.00 น. ครั้งที่
สมาชิกหมายเลข 9098784
Ais ตัดเงินเองทั้งที่ไม่ได้กดใช้แบบต่อเนื่อง
ผมได้เติมเงินเพื่อที่จะสมัคร package รายเดือนปกติที่ผมเคยสมัครอยู่แล้วแต่พอเติมเงินเข้าไประบบกับตัดเงินผมต่ออัตโนมัติทั้งที่ผมยังไม่ได้กดเลือกแพ็คเกจเลยผมเลยอยากสอบอยากสอบถามว่าผมพอจะทำยังไงได้บ้างครั
สมาชิกหมายเลข 9097665
สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเอไอเอสหน่อยค่ะ
คือตอนนี้ใช้โปรเอไอเอส 399 บาท ใช้เน็ตไม่จำกัด แต่จำกัด 3G ที่ 1gb. ทีนี่สงสัยว่าเกิดใช้เกิน 1gb นี่ต้องเสียเงินเพิ่มมั๊ยคะ หรือว่าพอถึง 1gb แล้วจะตัดเป็น edge ให้เลยคะ แอบงงค่ะ ช่วยอธิบายในนี้ก็ได้ค่
nanhan
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
สนใจจะซื้อเน็ตเอไอเอสหรือซิมรายปีที่คุ้มที่สุด
สวัสดีค่ะตั้งใจจะซื้อเน็ตของ AIS จะเป็นรายเดือนราคาประมาณ 300 แบบไม่ลดสปีด หรือจะเป็นรายเดือนราย 6 เดือน ช่วยหลังไมค์ให้ทีค่ะเพราะไม่รู้ว่าจะติดต่อกับ AIS ทางไหนหรือหาโปรโมชั่นจากทางไหน
สมาชิกหมายเลข 7577239
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามโปรโมชั่นเอไอเอสไฟเบอร์ package ดูซีรี่ส์รวม ขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยนะคะ