คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8829249
กรณีเติมเงินผิดเบอร์ทางเราจะทำการดึงเงินคืนได้เพียงยอดคงเหลือเท่านั้น ผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมดังนี้ครับ
1. ช่องทางที่ทำการเติมเงิน เช่น บัตรเงินสด Cash, E-cash Card , TrueMoney , แอปธนาคาร & ตู้เติมทรูเท่านั้น :
2. วัน-เวลา , ยอดเงิน ที่เติม :
3. เบอร์ปลายทางที่เติมเงินผิด :
4. เบอร์ที่ถูกต้อง :
5. ไฟล์ภาพหลักฐานการเติมเงิน
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเว็บจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
กรณีเติมเงินผิดเบอร์ทางเราจะทำการดึงเงินคืนได้เพียงยอดคงเหลือเท่านั้น ผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมดังนี้ครับ
1. ช่องทางที่ทำการเติมเงิน เช่น บัตรเงินสด Cash, E-cash Card , TrueMoney , แอปธนาคาร & ตู้เติมทรูเท่านั้น :
2. วัน-เวลา , ยอดเงิน ที่เติม :
3. เบอร์ปลายทางที่เติมเงินผิด :
4. เบอร์ที่ถูกต้อง :
5. ไฟล์ภาพหลักฐานการเติมเงิน
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเว็บจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
พอดีเติมแพ็กเกจทรูจากธนาคารผิดเบอร์ควรทำไงดีคะ