หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ต่างประเทศแล้วสมัครเน็ต ระงับสัญญาใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
truemove H
ทำไงจะใช้เน็ตยังไง ติดต่อcall center ไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม call center Dtac ติดต่อยากมากครับ
ทำไม call center Dtac ติดต่อยากมากครับ โทร 1 ชั่วโมงแล้ว มีแต่ให้รอสาย แสดงว่าเครือข่ายไม่ดีเลยมีคนโทรเข้ามาเยอะหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 3841786
ดีแทคเป็นอีกล่ะ สมัครเน็ตแต่เน็ตไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 9064186
ถ้าแบบนี้คือสัญญานเครือข่ายล่มหรือซิมเสียครับ?
วันนี้เน็ต dtac อยู่ดีๆมันขึ้นแบบตามภาพ
ShoWBiZz
เบอร์ถูกยกเลิกขอคืนสถานะ
ขอรบกวนเรียนปรึกษา ทาง dtac พอดีเบอร์ถูกยกเลิก จะขอคืนสถานะ ประสานงานทางcall center ก็แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ขอคืนสถานะได้ เนื่องจากเกิน 45วัน แต่ทางผมไม่ทราบเงื่อนไขดังกล่าว และเบอร์ที่ถูกยกเลิ
macmoo
คุณแม่เสียชีวิตแล้ว ต้องการยกเลิกใช้งานเบอร์รายเดือน Dtac ทำไงได้บ้าง?
รบกวนช่วยเหลือหน่อยค่ะ ว่าดำเนินการอย่างไรได้บ้าง โทรเข้า call center ก็จะให้ย้ายไปโปรรักษาเบอร์ ไปติดต่อศูนย์ dtac ที่ห้าง ก็บอกว่ายังทำไม่ได้ ต้องให้ถึงวันตัดรอบบิลก่อน จะชำระค่าบริการเพื่อปิดยอดเลย
สมาชิกหมายเลข 1404507
call center DTAC ยังทำงานกันอยู่หรือเปล่า
ผมโทรไปรอสาย 18 นาทีทุกครั้งยันตัดก็ยังไม่มีใครรับไม่มีใครรอประสานงานสรุปแล้วไม่มีคนทำงานแล้วใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8981569
เติมเงินผ่านแอฟดีแทคไม่เข้า แต่เงินหักในยอดบัญชีธนาคารไปแล้ว
เติมเงินผ่านแอพดีแทค หักยอดในแอฟธนาคารไปแล้ว แต่ไม่มีเงินเข้า
สมาชิกหมายเลข 7929611
ตามหา น้องฟ้า ดีแทค คะ ปัญหาเดิมๆ
ปัญหาเดิมๆเลย ดีแทค เติมเงินแล้วใช้เน็ต+สัญญานไม่ได้ ทำมันทุกอย่างละ รบกวนโทรกลับ 0948294869 ด้วยคะ
สมาชิกหมายเลข 8929028
Poco X7 Pro 5g don't work
I'd like to ask a Dtac staff member. I've set up my 5G smartphone and selected 5G as the first option, but the signal is always 4G+. When I press *555# and call to activate 5G, the system replies, &q
สมาชิกหมายเลข 9009144
ยกเลิกโปรเสริม Dtac ในแอปไม่ได้ทำไงครับ
เข้าไปกดยกเลิกในแอปแล้วมันขึ้น อ๊ะ! มีบางอย่างผิดพลาด
สมาชิกหมายเลข 9062615
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ต่างประเทศแล้วสมัครเน็ต ระงับสัญญาใช้งานไม่ได้