ขอสอบถามทาง Kbank ครับ

กระทู้คำถาม
คือว่าเบอร์มือถือที่ผูกไว้กับธนาคารกสิกรตอนนี้เป็นเบอร์ซิมเน็ตรายปีที่ครบ 1 แล้วทิ้งครับ (สาเหตุคือก่อนหน้านี้มีมาตรการ 1 เบอร์ชื่อตรงกับธนาคาร แล้วเผอิญว่าเป็นเบอร์ซิมเน็ตตัวนั้นที่ต้องกดยืนยันในการปรับข้อมูล) ตอนนี้ซิมนั้นน่าจะคลื่นดับไปแล้วเดือนมีนาคม แต่ในแอปธนาคารยังขึ้นผูกอยู่ครับ หาตรงเปลี่ยนเบอร์ไม่เจอ เผอิญว่าเป็นบัญชีออนไลน์ด้วย ไม่รู้จะทำยังไง พนักงานเจ้าหน้าที่ช่วยหาทางแก้ไขเบอร์ให้ได้ไหมครับ หลังไมค์ก็ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่