ตู้บุญเติมหลอกลวงผู้ใช้บริการ

พูดไปเติมเงินผิดแล้วติดต่อเบอร์1220 แจ้งปัญหา แล้วเจ้าหน้าที่รับทราบเจ้าหน้าที่พูดซักดิดีว่าจะดำเนินการให้กับยอดที่เติมผิด รับปากเวลา10:35 แล้วยังไม่มีการดำเนินการอะไรให้ รอเป็นชั่วโมง จนตัวเราต้องติดต่อไปเอง แล้วมาบอกว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้ แล้วที่รับปากตอนเวลา10:35 คือไม่ได้แล้วจะรับปากทำไม การทำงานห่ว-ยแmกมากครับ ไม่แนะนำให้ใช้ตู้บุญเติม ส่วนใครที่จะเติมเงินหรือทำรายการอื่นๆ แนะนำให้ใช้ตู้อื่นที่ไม่ใช่บุญเติมนะครับ จะได้ไม่ต้องมาเจอปัญหาเหมือนผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่